ยิ่งกลั้น ยิ่งเจ็บปวด! กลั้นปัสสาวะ โรคยอดฮิตของคนเมืองที่อันตรายกว่าที่คิด

ยิ่งกลั้น ยิ่งเจ็บปวด! กลั้นปัสสาวะ โรคยอดฮิตของคนเมืองที่อันตรายกว่าที่คิด

ยิ่งกลั้น ยิ่งเจ็บปวด!  กลั้นปัสสาวะ โรคยอดฮิตของคนเมืองที่อันตรายกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     พฤติกรรมกลั้นปัสสาวะพบได้ในในทุกเพศ ทุกวัย  เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ อะไรก็รีบไปหมด รีบจนบางครั้งก็ต้องเผลอตัวกลั้นปัสสาวะอยู่บ่อยๆ บ้างอาจเป็นเพราะรีบจริงจนไม่มีเวลา บ้างอาจเพราะหาห้องน้ำไม่ได้ และบ้างก็อาจจะไม่เห็นถึงอันตรายของการกลั้นปัสสาวะ แต่ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ไม่ใช่เรื่องดี และไม่ควรนำมาเป็นข้ออ้าง เพราะพฤติกรรมแบบนี้เสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายเรื้อรังที่เป็นอันตรายหลายอย่าง เนื่องจากการกลั้นปัสสาวะ

    มีผลทำให้เชื้อโรคค้างอยู่ในกระเพาะสร้างปัญหาให้เกิดการอักเสบตามมา ส่งผลให้เป็นกระเพาะปัสสาวะอักเสบ กรวยไตอักเสบ และบางรายอาจถึงขั้นเป็นโรคนิ่ว ด้วยความที่แคลเซียมซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของปัสสาวะเกิดการตกตะกอนและตกค้างจนเกาะตัวกันเป็นก้อนนิ่วขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นการกลั้นปัสสาวะเป็นประจำยังมีผลต่อเรื่องกลิ่นตัวและการเกิดสิวตามร่างกาย เพราะมันคือการกักเก็บสิ่งสกปรก แบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ไว้ในร่างกาย เรียกได้ว่าไม่มีอะไรดีเลย

     ถึงรู้ว่าไม่ดี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์คนเมือง ทั้งเจอรถติดต่อเนื่องหลายชั่วโมง แถมห้องน้ำก็หายาก ทำให้เราเข้าใจว่าเลี่ยงยากกับการกลั้นปัสสาวะ แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องหาทางแก้ หนึ่งในทางออกของนวัตกรรมยุคนี้ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุดคือ “ผ้าอ้อมผู้ใหญ่” เดี๋ยวก่อน! อย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีและคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้สูงอายุเท่านั้นที่ควรจะใส่ เพราะผ้าอ้อมผู้ใหญ่ยุคนี้ เขาไม่เชย ไม่เทอะทะ ไม่ทำให้คนใส่ลำบากหรือรู้สึกว่าตัวเองผิดปกติดูแปลกประหลาดอีกต่อไป เชื่อเราได้ เราลองมาแล้วกับ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่จากรีลีฟ (Relief) ที่ออกแบบมาบางเบาให้ความรู้สึกนุ่มสบายคล้ายใส่กางเกงชั้นในปกติ ที่สำคัญยังแนบกับกางเกงอีกด้วย ต่างกันก็แค่ทำหน้าที่มากกว่าในวันที่ต้องการความคล่องตัวหรือไม่มีเวลาหาห้องน้ำให้วุ่นวายเพราะซึมซับได้มากถึง 300 CC ว่ากันตรงๆ ก็คือปวดตรงไหนก็จัดการได้ตรงนั้นแบบไม่ต้องกลั้นให้เสี่ยงต่อการเป็นโรคที่ต้องตามดูแลในภายหลัง

     ของดี มันต้องดีแบบครอบคลุม ไม่ใช่แค่จะดีแค่ในวันทำงานที่ต้องการความคล่องตัว แต่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่จากรีลีฟยังดีมากในวันออกกำลังกาย นักวิ่งมาราธอนหลายคนเลือกให้เป็นอุปกรณ์คู่ใจที่ขาดไม่ได้ในวันซ้อมวิ่งยาวและลงสนามจริง ด้วยความที่ไม่ต้องวิ่งวุ่นหาห้องน้ำให้เหนื่อย จะวิ่งยาวกี่ชั่วโมงก็ตามสบายหรือจะวิ่งผ่าเมืองลัดเลาะตามตรอกซอกซอย ก็ตัดความกังวลว่าจะเข้าห้องน้ำตรงไหนไปได้เลย ยิ่งในวันแข่งที่ต้องการทำเวลา ไม่ว่าจะวิ่งระยะมินิ ระยะฮาล์ฟ หรือระยะมาราธอน เมื่อไม่ต้องหาห้องน้ำและแวะเข้าให้เสียเวลา สถิติใหม่ที่อยากจะทำให้ได้ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม

     ส่วนในวันเดินทางไกล มันยิ่งใช่ เพราะไม่ต้องเป็นปัญหาให้คนอื่นต้องคอยแวะห้องน้ำให้บ่อยๆ ที่สำคัญ “ผ้าอ้อมผู้ใหญ่” ก็ยังเป็นเรื่องดีกับผู้สูงอายุที่ไม่ชอบออกจากบ้าน เพราะกลัวหาห้องน้ำไม่ได้จนกลายเป็นคนติดบ้านและอาจกลายเป็น โรคซึมเศร้า ซึ่งน่าเป็นห่วงยิ่งกว่า

     สำหรับคนที่ชอบเที่ยวป่าปีนเขา ปั่นจักรยานระยะไกล หรือหลงใหลในกิจกรรมลุยๆ นี่ก็คืออีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้สะดวกสบายมากขึ้น เพราะผ้าอ้อมผู้ใหญ่จะทำให้คุณใช้ชีวิตได้แบบสบาย คลายความกังวล  ไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็ไม่ต้องทนทรมานกับการกลั้นปัสสาวะอีกต่อไป แถมสวมใส่ง่ายคล้ายกางเกงชั้นในปกติ เรียกว่าทำให้ใช้ชีวิตได้สนุกในทุกกิจกรรมแบบไม่มีลิมิทของจริง

“อ่านคำเตือนบนฉลากและเอกสารกำกับเครื่องมือแพทย์ก่อนใช้

นำเข้าโดย บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด    700/313 หมู่ 6  ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000  

โทร  038-468511

ฆพ. 884/2561”

 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook