Origins มอบ 10 ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ขายดีที่สุด

Origins มอบ 10 ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ขายดีที่สุด

Origins มอบ 10 ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ขายดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออริจินส์รวบรวม 10 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยม Nature's Top Ten ที่โดดเด่นด้วยอัจฉริยภาพจากธรรมชาติ และสามารถพิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ ส่วนผสมซึ่งเต็มไปด้วยพลังอันทรงคุณค่าที่ซ่อนเร้นอยู่ในพืชพรรณนานาชนิด และ Essential Oils Blend สูตรเฉพาะของออริจินส์ที่มีอยู่ในทุกๆผลิตภัณฑ์ เพื่อการปรนนิบัติผิว เพิ่มความสบาย เพื่อการดูแลคุณจากภายในสู่ภายนอกอย่างครบระบบ

 

 

สิทธิพิเศษตลอดเดือนกันยายน 2554 Buy 4,500 baht. Pick FREE 3 Samples ที่เคาน์เตอร์ Origins ทุกสาขา - เมื่อซื้อ moisturizer หรือ serum ใดๆก็ได้ 1 ชิ้น พร้อมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในกลุ่ม Nature's Top 10 ครบ 4,500 บาท เลือกรับฟรี ชุดผลิตภัณฑ์ Origins ขนาดทดลอง 3 ชิ้น มูลค่า 1,600 บาท ประกอบด้วย face cleanser, serum และ moisturizer ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ และรับบริการตรวจสอบสภาพผิว (Personalized Skin Check up) โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

 

1. Plantscription Anti Aging Serum 3,300 บาท

"My Worries about age creeping up on me are over!"- MISTYBLUE
เซรั่มบำรุงผิวใหม่ล่าสุด เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิว ตรงเข้าดูแลทุกความกังวลเรื่องริ้วรอย ให้คุณสัมผัสได้ถึงผิวที่ดูกระชับ อ่อนเยาว์เรียบเนียนขึ้น สารสกัดจากเปลือกของต้น Anogeissus คุณสมบัติจากธรรมชาติที่ให้ประสิทธิภาพสูงอย่างน่าทึ่ง

 

2. Mega Mushroom Advanced 4,100 บาท Face Serum

"It is MEGA awesome! Calms my skin & reduct redness" - JAYDEE
เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มอบการดูแลผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ยกระดับความแข็งแรง เพิ่มระดับการคุ้มกันให้ผิวแลดูกระจ่างใสสุขภาพดี มอบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงให้ผิวสมดุลแข็งแรงยิ่งขึ้น กับ 9 Active Plants Dr. Weil Formula

3. Checks and Balances 950 บาท

“It is and forever my ‘go-to’ cleanser!” – BEAGLEMOM
คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยมอบความสมดุลให้ผิวหน้า ลดความมันส่วนเกิน โปรตีนจากข้าวสาลีมอบการบำรุงให้ผิวแห้งกร้านเนียนนุ่มชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

4. Starting Over Age Erasing 2,600 บาท Moisturizer

 “A miracle in a jar!” – DIRECTOR
อีกหนึ่งทางเลือกของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก ธรรมชาติ มากด้วยประสิทธิภาพในการเลือนริ้วรอยแห่งวัย เสริมการฟื้นบำรุงผิว รู้สึกได้ถึงความแตกต่างและประสิทธิภาพธรรมชาติในส่วนผสมหลักจากดอก Mimosa Tenuiflora

5. Modern Friction 1,950 บาท

“It feels like I got a facial!”-HANAMI
สครับขัดผิวหน้าที่มอบการทำงานเสมือน การMicrodermabrasion โดยวิธีธรรมชาติที่มีความปลอดภัยและละเอียดอ่อนกว่า ส่วนผสมของแป้งข้าวญี่ปุ่นช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างจากผิวได้สะอาดเกลี้ยง เกลา

6. Make a Difference Rejuvenating 1,900 บาท Treatment

“Skin dehydrated perfectly. Love it” – JANICE
มอยซเจอไรเซอร์เนื้อเจลที่มอบการบำรุง ผิวอย่างชุ่มชื่นล้ำลึก ให้ผิวกลับมาสดชื่น ด้วย Mimosa ริ้วรอยเหี่ยวย่น แห้งเสีย หมองคล้ำ จะค่อยๆแลดูดีขึ้น คุณจึงรู้สึกได้ถึงผิวที่แลดูสดใส รู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

7. A Perfect World Antioxidant 1,200 บาท Cleanser with White Tea

“Makes me want to wake & wash my face.” – CHELLE
เจลครีมล้างหน้าที่ช่วยชำระล้างทำความ สะอาดผิวอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมจากยอดชาขาว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ส่วนผสมของสารสกัดจากปาล์มและมะพร้าว ช่วยล้างสิ่งสกปรกต่างๆ มอบความชุ่มชื่นให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม

8. Youthtopia Age Correcting Serum 3,300 บาท

“Too good to be true”- MOM49
เซรั่มบำรุงผิวเข้มข้นมอบคุณค่า สารสกัดจากพืชโรดิโอล่า อัจฉริยภาพจากธรรมชาติเต็มเปี่ยมด้วยพลังฟื้นฟูผิวที่หย่อนคล้อยมีริ้วรอย ลึกให้กลับดูกระชับเนียนเรียบพร้อมผสานสารสกัดของ Amalaki Complex ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว เพื่อให้ผิวสามารถรับมือกับสัญญาณการร่วงโรยต่างๆของผิวได้ดีกว่าเดิม

9. GinZing Refreshing Eye Cream 1,550 บาท

“Ginwow! This one is a keeper!”-KSDEEBEE
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวรอบดวงตาที่ช่วยเลือนรอย คล้ำของผิวใต้ตาให้กลับแลดูกระจ่างสดใส ถุงใต้ตาแลดูกระชับขึ้น เสริมประสิทธิภาพจาก Panax Ginseng, กาแฟบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยฟื้นคืนความสดใส เปล่งประกายแลดูมีชีวิตชีวา

10. Make a Difference Night Gel Cream2,100 บาท

“I wake up with beautiful skin”- PAULA
มอยซเจอไรเซอร์บำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูซ่อมแซมผิวในช่วงเวลากลาง คืน ควบคู่ไปกับการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง เต็มไปด้วยรัศมีแห่งความอ่อนเยาว์ในทุกๆเช้าวันใหม่ด้วยส่วนผสมของ Evening Primrose Complex
ทดลอง 10 ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมพร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองในกลุ่ม Origins Top 10 ที่มอบประสบการณ์ความรู้สึกดี พร้อมช่วยดูแลเผยผิวให้สวย สดใส เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกตลอดเดือนกันยายน 2554 นี้ที่เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook