เอสเต ลอเดอร์ แนะนำ Idealist Even Skintone Illuminator

เอสเต ลอเดอร์ แนะนำ Idealist Even Skintone Illuminator

เอสเต ลอเดอร์ แนะนำ Idealist Even Skintone Illuminator
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์ Idealist Even Skintone Illuminator คือเซรั่มเข้มข้น ปราศจากน้ำมัน ประกอบด้วยเทคโนโลยี Triple-Optic ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส นอกจากนี้ยังประกอบด้วย CorrectTone Technology ส่วนผสม triple action complex ที่ทรงคุณค่า อันได้แก่ ส่วนผสมลดจุดด่างดำประสิทธิภาพสูง, สารแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้น และสารที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว จะร่วมกันทำงานและรับมือกับปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอหลากหลายประการ ผิวจึงดูสว่างใส นวลเนียน และยังช่วยอำพรางร่อยรอยตำหนิบนผิว

ในทันที:

Idealist Even Skintone Illuminator จะมอบสีผิวที่ดูเรืองรองกระจ่างในทันที ช่วยอำพรางรอยจ้ำแดง และปรับแต่งให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย Triple-Optic Technology ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีออพติค "เจนเนอเรชั่นแห่งอนาคต" มอบเอฟเฟ็กท์ตกแต่งให้ผิวดูระยิบระยับกระจ่างยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

Soft focus optics เปรียบเสมือนแก้วนำแสงสะท้อนให้สีผิวหน้าแลดูเรียบเนียน อำพรางความไม่สมบูรณ์และรอยเงาของผิวดูให้เบลอไม่ชัดเจน

Color-correcting optics ปรับแต่งให้รอยจ้ำแดงและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอดูจางลงและดูเรียบเนียน

Brightening optics เพิ่มประสิทธิภาพการสะท้อนแสงของผิวหน้า ผิวจึงดูกระจ่างใสตามธรรมชาติ

 

เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง:

• ส่วนผสมที่ช่วยลดจุดด่างดำ ประกอบด้วย ส่วนผสมโมเลกุลกลูโคซามีน-DP เข้มข้น (คือส่วนผสมกลูโคซามีนที่เป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ Idealist ผสมกับ Dimethoxytolyl Propylresorcinol) วิตามินซี, และสารสกัดจากพืช ที่จะทำงานร่วมกันอย่างอ่อนโยน เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำ

• สารแอนตี้ออกซิแดนท์ทรงพลัง ประกอบด้วยสารสกัดจากรำข้าวและวิตามินอี ปกป้องไม่ให้สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกลับมาอีก

• สารช่วยในการปลอบประโลมผิว ประกอบด้วยชะเอมเทศ (Licorice) และเจนเทียน (Gentian) ช่วยในการปลอบประโลมผิวที่มีรอยจ้ำแดง ที่อาจก่อให้เกิดรอยด่างดำได้ในอนาคต

 

เริ่มวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป ราคาจำหน่าย 3,900 บาท (ขนาด 50มล.)

 

http://www.esteelauder.co.th/illuminator/
http://www.facebook.com/esteelauderthailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook