ดูแลทรวงอกด้วยการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม

ดูแลทรวงอกด้วยการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม

ดูแลทรวงอกด้วยการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

เราหน้าอกหน้าใจเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคุณสาวๆ นะคะ ดังนั้นการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับอกของคุณสาวๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญมากค่ะ ไม่ว่าคุณจะมีทรวงอกที่ต่างกันแต่ถ้าหากคุณสาวๆ รู้วิธีเลือกใส่ชุดชั้นในที่เหมาะสมกับตัวเองเพื่อเสริมให้คุณดูดีมีเสน่ห์มากขึ้นก็จะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้นได้นะคะ...และวันนี้เรามีเรื่องราวดีๆ สำหรับการเลือกชุดชั้นในที่เหมาะสมกับทรวงอกแต่ละแบบมาฝากกันค่ะ

 

ทรวง อกแบบ CHERRY

ลักษณะทรวงอกค่อนข้างแบนราบ ฐานเต้าเห็นไม่เด่นชัด ความพุ่งชันของ กล้ามเนื้อทรวงอกมีน้อยมาก ควรเลือกยกทรงแบบเสริมฟองน้ำ หรือ SEAMLESS เพื่อช่วยให้ทรวงอก ดูดีมีเนื้อขึ้น เหมาะกับรูปร่างและบุคลิก

 


ทรวง อกแบบ LEMON

ลักษณะทรวงอกฐานเต้ากว้าง ความพุ่งชันของกล้ามเนื้อทรวงอกค่อนข้างน้อย สามารถเลือกยกทรงได้ทั้งแบบมีโครงและไม่มีโครง เพื่อช่วยเก็บ กระชับฐานทรง ทำให้ทรวงอกได้รูปทรงมากขึ้น

 

 

ทรวง อกแบบ GREEN APPLE

ลักษณะทรวงอกฐานเต้ามีรูปโค้งเป็นครึ่งวงกลมเห็นเด่นชัด ความพุ่งชันของ กล้ามเนื้อทรวงอกมีค่อนข้างมากควรเลือกยกทรงแบบ ที่มีฐานเป็นทรงกลม มีหรือไม่มีโครง ก็ได้เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปเหมาะกับฐานเต้าของทรวงอก

 

 

ทรวง อกแบบ PINEAPPLE

ลักษณะทรวงอกฐานเต้าเล็ก มีความพุ่งชันของกล้ามเนื้อทรวงอกมาก โดย เฉพาะมีเนื้อเต้าออกด้านข้างมาก จึงแลดูทรวงอก ค่อนข้างใหญ่ควรเลือกยกทรงแบบมีส่วนต่อระหว่างเต้าทรงกับลำตัว เป็นเส้นโค้ง หรือแบบ ที่มีด้านข้างลำตัวสูง ซึ่งช่วยเก็บกระชับ เต้าทรงและเนื้อบริเวณด้านข้าง

 

 

ทรวง อกแบบ STRAWBERRY

ลักษณะทรวงอกเริ่มหย่อนคล้อย บริเวณเนินอกมีกล้ามเนื้อทรวงอกน้อย ควรเลือกยกทรงแบบมีโครง โดยเฉพาะรูปแบบตะขอหน้า เพื่อช่วยประคับประคองทรวงอกให้สูงขึ้น และเก็บอกให้ชิดเข้าหากัน ทำให้ทรวงอกดูอิ่มสวยงามได้รูปทรง

 


ทรวง อกแบบ PEAR

ลักษณะทรวงอกจะหย่อนคล้อยเห็นได้ชัดเจนบริเวณเนินอก ไม่มีกล้ามเนื้อ เนื้อทรวงอกจะไปอยู่บริเวณใต้ฐานเต้า เกิดจากการขาดการดูแลที่เหมาะสมในวัยสาวหรือกรรมพันธุ์ควรเลือกยกทรงแบบดันทรง เพื่อช่วยประคับประคองทรวงอกให้สูงขึ้น และรองรับไม่ให้มีการเคลื่อนคล้อยมากขึ้น

 

รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมกลับไปสำรวจดูนะคะว่าคุณนั้นทรวงอกเป็นลักษณะไหนแล้วเลือกใส่ชุดชั้นในที่เหมาะสมเพียงเท่านี้ คุณก็สามารถมั่นใจใส่ชุดไหนก็ก็ไร้กังวลอย่างแน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก www.wacoal.co.th , dahong.co.kr

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook