แต่งหน้าลุคขนมหวาน Chocolate Vanilla Strawberry

แต่งหน้าลุคขนมหวาน Chocolate Vanilla Strawberry

แต่งหน้าลุคขนมหวาน Chocolate Vanilla Strawberry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สาว ๆ หลายคนคงมีความกังวลใจไม่น้อยเกี่ยวกับการแต่งหน้า ปัญหากวนใจของสาว ๆ เรื่องการ แต่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแก้ไขรูปหน้าให้รูปหน้าเรียวเล็กต้องการอำพรางจุดบกพร่องของใบหน้า หรือหลายคนที่เบื่อๆ เซ็งๆ ต้องการรุกขึ้นมาปฎิวัติการแต่งหน้าให้เปลี่ยนไปจากเดิมๆ ที่เคยแต่งมา คำถามในใจหรือปัญหาร้อยแปดต่างๆ ที่สาวๆหลายท่านอยากรู้อยากหาคำตอบ วันนี้เครื่องสำอาง ARTY Professional จึงนำเทคนิคความรู้ดีๆเทคนิคการแต่งหน้าให้สวยเก๋กู๊ด การแต่งหน้าสวยง่าย ๆ ซึ่งเป็นวิธีที่ไม่อยากสำหรับการแต่งหน้า โดยเครื่องสำอาง ARTY Professional แนะนำเทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ลุคขนมหวานไปพร้อมๆกับการเสริมเทคนิคการแต่งหน้า 3 สไตส์เปลี่ยนคุณให้เป็นสาวลุคหวานคนใหม่ด้วยสไตส์การแต่งหน้าแบบลุค Chocolate Vanilla Strawberry มาดูเคล็ดที่ไม่ลับการแต่งหน้ากันเล๊ยย



Sexy Chocolate

เต็มที่ไปเลยสำหรับดวงตาของสาว Sexy Chocolate
ไล่สีโทนช็อคโกแลตอ่อนกลางเข้มให้ดวงตาดูกลมโต กรีดอายไลเนอร์เส้นใหญ่ ๆ ตวัดหางให้โฉบเฉี่ยว ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็เปรี้ยว Sexy สมใจ

Trip : เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวนถึงขีดสุด ด้วย Marvelous Lip Gloss
ลิปกลอสเสน่ห์บนเรียงปาก เนื้อนุ่มเรียบเนียน ริมฝีปากดูอวบอิ่ม พร้อมมีกลิ่นหอมหวาน น่าจุมพิตสุด ๆ แอบกระซิบเหล่าบรรดาเซเลปบิตี้และวงการดาราเค้าบอกว่าใช้ลิปรุ่นนี้แล้วสวยเว่อด้ายอีก

 


Stawberry Viva

แต่งตาด้วยสีหวานม่วงอมชมพู แล้วแต้มสีเหลืองทองประกายที่หัวตาเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับสาว Strawberry เพิ่มความเด่นชัดของดวงตาด้วยอายไลเนอร์ เติมความชมพูระเรื่อที่พวงแก้ม แต้มลิปกลอสเพิ่มความแวววาวให้เรียวปาก เพียงเท่านี้ คุณก็สวยหวานอมเปรี้ยวซ่าในสไตล์ Strawberry Viva

Trip : เทคนิคในการเลือกบรัชออนควร ควรเลือกเนื้อบรัชออนสัมผัสเนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย นุ่มนวล สีติดทนยาวนานพร้อมคุณค่าการบำรุงผิว แนะนำรุ่น BLUSHER STICK พวงแก้มของหญิงสาวชมพูระเรื่อมักเป็นที่ต้องตาต้องใจกับผู้พบเห็น



Glowing Vanilla

สำหรับสาวมาดมั่นในสไตล์ Glowing Vanilla ให้ใช้สีน้ำตาลอ่อนเพิ่มมิติที่หางตาเล็กน้อย แล้วใช้ Hi-light & Shading เน้นโครงหน้าให้สวย รวมทั้งเพิ่มความโด่งเป็นสันให้กับจมูก อย่าลืมลง Hi-light บริเวณใต้ดวงตาสุดท้ายทาปากด้วยสีวนิลาอ่อนๆ รับรองคุณจะดูสง่างามแบบ Perfect ในสไตล์ Glowing Vanilla แน่นอน

Trip : การแต่งแบบมีมิติโดยการแก้ไขรูปหน้า ช่วยอำพรางจุดด้วยบนใบหน้า ให้กลับมาเป็นจุดเด่น เสริมโครงหน้าของคุณให้มีความสวยโดดเด่นเกินใคร ด้วย HILIGHT & SHADING POWDER อย่าว่าไปน่ะลองหาซื้อมาซ่ะเลิศจริงๆ


ARTY Sweet Secret

 



MARVELOUS LIP GLOSS

ลิปกลอสเนื้อสีเข้มข้น ช่วยกลบสีของริมฝีปากที่หมองคล้ำ ใน 3เฉดสี Strawberry Chocolate Vanilla โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมหวานเหมาะสำหรับทั้งใช้ทาเดี่ยวๆหรือทาทับบนลิปสติกได้อย่างกลมกลืน อุดมด้วยวิตามินเอ ช่วยบำรุงริมฝีปากพร้อมคุณสมบัติ Natural Sunscreen ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด

 

 

HILIGHT & SHADING POWDER

สร้างมิติบนใบหน้าด้วย Duo-Curved ไฮไลท์ และเฉดดิ้ง เติมแต่งใบหน้าให้ดูมีแสงเงา ดูเป็นธรรมชาติ โดยใช้เน้นกรอบของโครงหน้า และอำพรางส่วนกว้างบริเวณแก้ม และคางให้ดูแคบลงได้ เพื่อใบหน้าเรียวสวยได้รูปดังมืออาชีพ พร้อมคุณค่าสารบำรุงผิวที่สกัดจากผลทับทิม ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส

 

 

BLUSHER STICK

บรัชออนครีมสำหรับพวงแก้มในรูปแบบแท่ง เพิ่มความเปล่งประกายของผิว พร้อมสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย บางเบา ติดทนบนผิวและมีกลิ่นหอม สามารถใช้ทาก่อนหรือหลังทาแป้ง แต่ควรทาแป้งฝุ่นทับเบา ๆ อีกครั้ง

 

MARVELOUS FACE COLOR

จินตนาการของสีสันจากแรงบันดาลใจในอารมณ์หวานของ Strawberry Chocolate Vanilla ให้เป็นสีสันของอายแชโดว์ เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มอบสัมผัสอันแสนนุ่มนวล สกัดจากเมล็ดทานตะวัน และจมูกข้าว พร้อมทั้งวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น คงความสดใสอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook