เวสท์เทอรา คลินิก

เวสท์เทอรา คลินิก

เวสท์เทอรา คลินิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Westhera Klenic เป็นคลินิกรักษาโรคทั่วไป คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง และเลเซอร์ความงาม เราดูแลอย่างครบวงจร โดยมีปรัชญาการจัดตั้งคลินิก คือ การรักษา คุ้มเกินราคา เราให้ความดูแลเอาใจใส่ในระดับมาตรฐานสากล โดยมีเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับการรับรองจาก FDA เช่น CO2 laser , RF face up, IPL เป็นต้น

 

 

ด้วยบุคลากรทางการแพทย์มีความรู้ความสามารถ เป็นผู้ชำนาญการด้านผิวหน้า และมีประสบการณ์การทำงานในคลินิกชั้นนำ ได้แก่ APEX คลินิก และรมย์รวินท์ คลินิก เป็นต้น Westhera Klenic ให้บริการดูแลผิวพรรณ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการคอยให้คำปรึกษาและให้บริการอย่างใกล้ชิด เน้นการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมการต้อนรับด้วยรอยยิ้ม

 

 

คลินิกมีการตกแต่งอย่างสวยงาม เน้นสีเขียวเพื่อให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อเข้ามาใช้บริการ บริเวณเคาน์เตอร์ จะเน้นสีฉูดฉาด เพื่อให้ตัดกับสีเขียวของผนัง นอกจากนั้นภายในห้อง treatment มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัยเพื่อการรักษาผิวหน้าแก่ผู้มาใช้บริการ ราคาสินค้าและบริการของ Westhera Klenic มีความสมเหตุสมผล โดยเฉพาะด้านการรักษา Anti aging ได้แก่ โบท็อกซ์ /filler มีราคาถูกกว่าที่อื่น โดยแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมการรับรองผลการรักษา


 

Westhera Klenic ที่ตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งเป็นแหล่ง Shopping ที่มีชื่อเสียงและใกล้กับสถานศึกษาคือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

• Package A: Derma Scar
          o รักษาหลุมสิวที่ลึก และกระชับรูขุมขนอย่างได้ผล เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ (มูลค่า 10,000 บาท) พร้อมตัวยากระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อ จำนวน 3 ครั้ง โดยสามารถเลือกทำ Subcision ในราคาพิเศษ

• Package B: เมโสหน้าใส
         o เพื่อการรักษารอยฝ้า ผิวหน้ากระจ่างใส ลบรอยดำจากสิว (มูลค่า 10,000 บาท) พร้อมการ Treatment หน้า (Cryo/Phono/Ionto ร่วมด้วยการมาสก์หน้าและการนวดหน้า) เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจน จำนวน 3 ครั้ง

• Package C: IPL หน้าใส
         o พร้อมการรักษาฝ้า รอยดำจากสิว เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ (มูลค่า 10,000 บาท) พร้อมการ Treatment หน้า (Cryo/Phono/Ionto ร่วมด้วยการมาสก์หน้าและการนวดหน้า) เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจน จำนวน 3 ครั้ง

• Package D: Smooth pealing
         o เป็นตัวยานำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เพื่อการรักษากลากน้ำนม ขนคุด และ รอยสิว (มูลค่า 10,000 บาท) เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ มีคุณสมบัติดีกว่า AHA ถึง 50 เท่า พร้อมการ Treatment หน้า (Cryo/Phono/Ionto ร่วมด้วยการมาสก์หน้าและการนวดหน้า) เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจน จำนวน 3 ครั้ง

• Package E: Crystal peeling
         o กรอหน้าด้วยเกล็ดอัญมณี เพื่อการรักษาหลุมสิวชนิดไม่ลึกมาก รักษารอยสิว กระขับรูขุมขน(มูลค่า 10,000 บาท) พร้อมการ Treatment หน้า (Cryo/Phono/Ionto ร่วมด้วยการมาสก์หน้าและการนวดหน้า) เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจน จำนวน 6 ครั้ง

• Package F: RF face up
         o โดยการใช้คลื่นวิทยุ เพื่อการกระตุ้นคอลลาเจน กระชับผิวหน้า ริ้วรอยลบเลือนลง ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย(มูลค่า 10,000 บาท) เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ พร้อมการ Treatment หน้า (Cryo/Phono/Ionto ร่วมด้วยการมาสก์หน้าและการนวดหน้า) จำนวน 3 ครั้ง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวสท์เทอรา คลินิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook