CANMAKE ส่งยาทาเล็บ Retro Smoky Color & Black Top Coat ลิมิเต็ดรับซัมเมอร์นี้

CANMAKE ส่งยาทาเล็บ Retro Smoky Color & Black Top Coat ลิมิเต็ดรับซัมเมอร์นี้

CANMAKE ส่งยาทาเล็บ Retro Smoky Color & Black Top Coat ลิมิเต็ดรับซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ida Laboratories Co.Ltd. ผู้จำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ CANMAKE ได้ออกตัวสินค้าใหม่ ในกลุ่มยาทาเล็บภายใต้ธีม “Retro Smoky Color” สีใหม่จำนวน 5 สี และ สินค้าลิมิเต็ด Black Top Coat เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ เริ่มจำหน่าย 1 กรกฎาคม 2018 นี้ 

อื้อฮือ… Retro Color & Black Top Coat แฟชั่นรับซัมเมอร์

ยาทาเล็บ Retro Smoky Color เป็น 5 สีใหม่ที่ทางแบรนด์ตั้งใจส่งมาเพื่อรับฤดูกาลร้อนที่กำลังจะมาถึง โดยมีสีดังนี้ N10 Pale lavender, N11 Airy Blue, N12 Almond Green, N13 Mustard, N14 Lady Terracotta ซึ่งแต่ละสีจะมีความย้อนยุคนิด ๆ คลาสสิกแบบเก๋ ๆ เหมาะกับสาว ๆ ในฤดูร้อนนี้

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ถือว่าเป็นสินค้าลิมิเต็ดนั่นก็คือ Black Top Coat เป็นยาเคลือบเล็บ ในขั้นตอนสุดท้าย ที่มีเนื้อสีดำ ซึ่งความเด็ดก็คือจะทำให้สีของยาทาเล็บที่เราทาไปแล้วนั้นเปลี่ยนเป็นสีที่เข้มขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป ถือว่ายิงปืนนัดเดียวได้ ได้นกสองตัวเลยล่ะค่ะ เพราะว่ามี Black Top Coat ก็สามารถเปลี่ยนสียาทาเล็บให้ได้สีใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งสี และยังสามารถใช้เปลี่ยนสีให้เข้มขึ้นเข้ากับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวได้อีกด้วย

เมื่อลองทาที่กระดาษสีขาวก็จะเห็นตัวผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีเทาๆ ขุ่นๆ

ทาเคลือบที่เล็บเพียงอย่างเดียวสีจะเทาดำ ขุ่นๆ

เมื่อทาทับครั้งที่สองสีก็จะเข้มขึ้น

ความเข้มของสีขึ้นอยู่กับจำนวนชั้นที่ทา ยิ่งทาหลายชั้นก็เข้มมาก

Before : จะทำการทาเคลือบทับบริเวณนิ้วชี้และนิ้วนาง

After : เมื่อทาทับบริเวณนิ้วชี้และนิ้วนางแล้ว สีจะเข้มขึ้นหนึ่งขั้น

นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมใหม่ของสินค้าในกลุ่ม Nail care ไม่ว่าจะเป็น NNH ยาทาเล็บ ที่บำรุงให้เล็บหนาขึ้น ด้วยส่วนผสมของสารบำรุงเล็บ Hydrolyzed Keratin , NTC Top coat, NBC basecoat ซึ่งทั้งสามตัวนี้เป็นสินค้าเดิม ที่มีจำหน่ายอยู่แล้วในปัจจุบันเพียงแต่มีการปรับรูปโฉมให้ดูทันสมัย วัยรุ่นมากขึ้น

หวังว่าในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ คงไม่ได้มีแค่สีสันของเสื้อผ้าเท่านั้นที่สดใสสะดุดตา สำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งแต้มปลายเล็บด้วยตัวเองก็คงจะสนุกกับการเปลี่ยนสีเล็บ ทาเล็บในลุคใหม่ ๆ กันนะคะ

ที่มา : prtimes , youpouch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook