"Mid Heels" รองเท้าส้นตันใส่ยังไงไม่ดูป้า

"Mid Heels" รองเท้าส้นตันใส่ยังไงไม่ดูป้า

"Mid Heels" รองเท้าส้นตันใส่ยังไงไม่ดูป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๊ยนเชื่อว่าสาวเลดี้หลายๆ คนคงชอบแต่งตัวแน่นอน และกำลังคิดว่าใส่ส้นสูงทุกวันก็ปวดน่อง จะใส่ส้นเตี้ยก็กลัวจะไม่คูล นี่เลยค่ะเดี๊ยนแนะนำ Mid Heels หรือ รองเท้าส้นตันที่มีความสูง 2 นิ้ว นั่นเองค่า

อ๊ะ! อย่าเพิ่งเบือนหน้าหนีค่ะ นาทีนี้นะคะรองเท้าส้นตันมาแรงเบอร์สุดค่ะ หรือถ้าจะพีคสุดต้องแบบส้นไม้กันไปเลยค่ะ ให้ฟีลวินเทจเก๋ๆ ไม่มีไม่ได้นะคะ แต่ถ้ามีติดตู้ไม่แล้วมิกซ์แอนด์แมตช์ไม่เป็นก็อาจจะเป็นคุณป้าได้ง่ายๆ จริงๆ แล้ววินเทจกับคุณป้าต่างกันนิดเดียว เพราะฉะนั้นวันนี้เดี๊ยนมีทริคการใส่รองเท้าส้นเตี้ยให้ดูปังมากฝากกันค่า

แมตช์เข้ากับกางเกงยีนส์

ด้วยรูปทรงของนาง นางจะไม่สูงและไม่เตี้ย สวมใส่สบาย แต่ถ้าเลือกแบบที่ปิดหมดทั้งเท้าแล้วล่ะก็ต้องแมตช์กับกางเกงยีนส์ค่ะ รับรองรอดแน่นอน

อัพให้เป็นสไตล์วินเทจ

อัพลุคของวันนั้นให้วินเทจไปเลยค่ะซิส โดยเลือกจับคู่กับกางเกงขาบานที่ฮิตมากๆ ในซีซั่นนี้ หรือกางเกงยีนส์สีซี๊ดที่ให้อารมณ์แบบวัยรุ่นยุคคุณแม่กันไปเลย

สีของรองเท้า

การเลือกสีของรองเท้านี่แหละสำคัญสุด ถ้าอยากจะได้ลุคที่ Perfect ให้เลือกสีสดๆ บ่งบอกความเป็นตัวเองให้เต็มที่กันไปเลย ยังไงก็ไม่ป้าแน่นอน

แมตช์ให้เป็นสาวเกาหลี

จับคู่กับกระโปรงให้เป็นสาวเกาหลีไปเลยค่ะซิส เลือกไอเท็มที่มีสีพื้นๆ เช่น สีน้ำตาล สีขาว สีดำ บวกกับแต่หน้าแบบธรรมชาติดูละมุน และเครื่องแระดับเบาๆ นิดหน่อยก็โคเรียสไตล์แล้วล่ะ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Mid Heels" รองเท้าส้นตันใส่ยังไงไม่ดูป้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook