ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เปิดตัวครั้งแรกในไทย Domohorn Wrinkle

ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เปิดตัวครั้งแรกในไทย Domohorn Wrinkle

ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย เปิดตัวครั้งแรกในไทย Domohorn Wrinkle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Domohorn Wrinkle เปิดตัวครั้งแรกในไทย พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศตั้งแต่ 6 มิถุนายนี้เป็นต้นไป

บริษัท Saishunkan Pharmaceutical Co.,Ltd. (ไซชุนกัน ฟาร์มาซูติคอล) เป็นบริษัทผลิตยาที่มีแนวคิดแบบแพทย์แผนตะวันออก หรือที่เรียกว่า “แนวคิดแบบคัมโป” โดยเริ่มก่อตั้งครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่ปี ค.ศ. 1932 นับเป็นบริษัทที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 85 ปี โดยมีถิ่นฐาน ตั้งอยู่บริเวณเทือกเขาอะโสะ จังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น

ด้วยความแนวคิดแบบคัมโปที่ว่า “มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ” และมี “พลังในการฟื้นฟูตัวเองที่มีอยู่แล้วในร่างกายตามธรรมชาติ” ซึ่งเราจะช่วยดึงพลังอันน่ามหัศจรรย์ดังกล่าวนี้ จากส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติออกมา เพื่อช่วยเพิ่มพลังที่มีอยู่ในร่างกายนั้นให้กลับมาแข็งแรง ให้คุณมีความสุขและเปล่งประกายแม้จะมีอายุเพิ่มมากขึ้น

โดยผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1974 ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่นที่นำคอลลาเจนมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Cream20 ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 และนำมาพัฒนาเป็น “8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle” หรือ “One Line” ที่มุ่งแก้ปัญหาด้านริ้วรอยและจุดด่างดำ โดยได้รับความไว้วางใจและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน 

และในโอกาสนี้ จึงได้จัดตั้งบริษัท Saishunkan Pharmaceutical (Thailand) Co.,Ltd. เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นพื้นฐาน “Domohorn Wrinkle” ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2018 เป็นต้นไป โดยมุ่งหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว “Domohorn Wrinkle” มาช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น พร้อมเจาะกลุ่มหญิงไทยที่ชื่นชอบการบำรุงและดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ

ทั้งนี้ เรายังเป็นบริษัทแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นผู้บุกเบิกการทำธุรกิจในรูปแบบ "Direct Tele Marketing" มาอย่างต่อเนื่อง โดยรูปแบบดังกล่าว ได้ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นการขายสินค้าในรูปแบบที่ไม่ได้วางขายหน้าร้าน แต่เรามี “Customer Pleaser” คอยให้บริการรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่รับคำสั่งซื้อเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้รับฟังปัญหา ให้คำปรึกษา และช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับความกังวลผิวต่างๆ ด้วยการค้นหาสาเหตุของปัญหาที่แท้จริงอย่างเอาใจเขามาใส่ใจเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

และเช่นเดียวกันกับในประเทศไทย กับผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle พร้อมจำหน่ายผ่านช่องทาง “Customer Pleaser” โดยสินค้าเรานั้นจะไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง  

ในด้านกระบวนการผลิตนั้น ได้ผลิตสินค้าที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่ากับการผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์ และในการตรวจสอบสินค้า ไม่ได้ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเครื่องจักรเพียงอย่างเดียว แต่ยังใช้คนตรวจสอบคุณภาพสินค้าทุกๆ ชิ้นอย่างเข้มงวดอีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังคำนึงถึงการรัษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ โดยที่สำนักงานใหญ่ในจังหวัดคุมาโมโตะ ได้ใช้แผงโซลาร์เซลล์ในการผลิตไฟฟ้าทั้งหมด ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานตลอดทั้งปี  

ไม่เพียงเท่านี้ Saishunkan Pharmaceutical ยังเป็นบริษัทที่คอยให้การสนับสนุนให้ผู้หญิงทำงาน จึงส่งผลให้ 85% ของพนักงานในบริษัทเป็นผู้หญิง รวมทั้งยังมีเนอสเซอรี่ภายในพื้นที่บริษัท เพื่อให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างอุ่นใจ และคลายกังวล ไม่ต้องเป็นห่วงบุตรหลาน

กับผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยวิธีที่ไม่มีใครเหมือน

เพื่อให้คนไทยทุกคนที่มีปัญหาผิวด้านริ้วรอยและจุดด่างดำจากอายุที่เพิ่มขึ้นมีความสุขและพึงพอใจ เราจึงได้คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งต้นกำเนิดทั่วโลกอย่างพิถีถัน และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อเป็น “ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน” ที่ลูกค้าสามารถไว้ใจและใช้ได้อย่างต่อเนื่องตลอดไป

8 ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle

เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวพื้นฐาน ที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวที่เสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่เพิ่มขึ้น หรือที่เราเรียกว่า “ผิวเน็นเรฮาดะ” (Nenreihada) เช่น ริ้วรอย และจุดด่างดำ

1 .Oil-in-Gel Remover 110 กรัม(ใช้ได้ประมาณ 60 วัน)1,800 บาท

2 .Silky Cream Foam 110 กรัม(ใช้ได้ประมาณ 60 วัน) 1,800 บาท

3. Softening Foam Mask 80 กรัม(ใช้ได้ประมาณ 45 ครั้ง)4,200 บาท

4. Intense Hydrator 120 มล. (ใช้ได้ประมาณ 60 วัน)1,800 บาท

5. Vital White Essence 30 มล.(ใช้ได้ประมาณ 60 วัน)3,500 บาท

6 .Cream20 30 กรัม(ใช้ได้ประมาณ 60 วัน)4,500 บาท

7. Milky Veil Lotion 100 มล.(ใช้ได้ประมาณ 70 วัน) 1,800 บาท

8. UV Dress Cream 25 กรัม(ใช้ได้ประมาณ 75 วัน)1,800 บาท


แนวคิดของ
Domohorn Wrinkle 

 

"คัมโป” x “ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์"

เป้าหมายของผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle คือการเสริมสร้าง “พลังฟื้นฟูด้วยตัวเองตามธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกาย” ให้แข็งแรง และสุขภาพดี เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวเน็นเรฮาดะ เช่น ริ้วรอยและจุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจนี้ เราจึงยึดแนวคิด "คัมโป"  ผสมผสานกับ  "ความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์" ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์มายาวนานกว่า 40 ปี 

ผลการตอบรับในประเทศญี่ปุ่น และไต้หวัน

  • กว่า 40 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความไว้วางใจ และการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle กว่า 8 ล้านคน และในปัจจุบัน 93%* จากลูกค้ากว่า 260,000 คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle กลับมาซื้อซ้ำ

          * จากผลประกอบการเดือนพฤษภาคม ปีค.ศ.2017 จากลูกค้าที่มีการซื้อซ้ำมากกว่า 3 ครั้ง

  • Cream20 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนเป็นรายแรกในประเทศญี่ปุ่น และเป็นครีมที่มียอดขายเป็นอันดับ 1

          * จากผลการสำรวจของ Fuji Keizai Co.,Ltd.  

 

 

  • Domohorn Wrinkle ได้รับรางวัล "Queen Beauty Awards" จากรายการโทรทัศน์ชื่อดังในประเทศไต้หวัน ซึ่งเป็นรางวัลที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ที่มีแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศตะวันตก (ยุโรปและอเมริกา)  ญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวันเข้าร่วมรายการแข่งขันชิงรางวัล โดยผลิตภัณฑ์ "Domohorn Wrinkle" ทั้ง 8 ชิ้น ได้รับรางวัล รวมทั้งสิ้น 7 สาขาในหมวด Direct Marketing เมื่อวันที่ 1 กันยายน ปี ค.ศ. 2017

วิธีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle

      ผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ไม่มีจำหน่ายที่ร้านค้า หรือห้างสรรพสินค้า ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ โดยทางเราจะเป็นผู้จัดส่งผลิตภัณฑ์จนถึงมือลูกค้าโดยตรง  

     ดังนั้น เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และไว้วางได้ในผลิตภัณฑ์ของเรา เราจึงจัดเตรียมผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลองเพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้ ก่อนการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ขนาดจริง โดยการลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์เซ็ตทดลอง ผ่านทางโทรศัพท์ 02-260-2222 หรือเว็บไซต์  www.saishunkan-th.com

Domohorn Wrinkle Experience Space

เราได้จัดเตรียมสถานที่ที่ให้ลูกค้าได้รู้จัก สัมผัส และทดลองผลิตภัณฑ์ Domohorn Wrinkle ได้อย่างใกล้ชิด ภายในพื้นที่ที่เราเตรียมไว้ให้ พร้อมผู้ดูแลผิวส่วนตัว “Pleaser” ที่คอยให้บริการ และให้คำแนะนำขั้นตอนการทำ “โอเทะอาเทะ” (Oteate) ที่ถูกต้อง พร้อมเคล็ดลับการดูแลผิว รวมถึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหา และความกังวลผิวต่างๆ

Domohorn Wrinkle Experience Space

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook