คุยยังไงให้เป็นแฟนกัน? แนะนำ 6 กลเม็ดพิชิตใจผู้ในแชท

คุยยังไงให้เป็นแฟนกัน? แนะนำ 6 กลเม็ดพิชิตใจผู้ในแชท

คุยยังไงให้เป็นแฟนกัน? แนะนำ 6 กลเม็ดพิชิตใจผู้ในแชท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอเธอออนเอ็มเมื่อไร เราควรจะแชทเลยมะ หรือต้องแกล้งๆ ออฟไลน์ ตื่อดือดึ้ง! สวัสดีค่ะซิสสส! มีคนแอบแชทอยู่แถวนี้ใช่มั้ยยยย ? รู้น้าา.. ว่าแอบชอบเขา จนเป็นกังวลว่าจะคุยยังไงให้เขาประทับใจในตัวเรา หรืออยากจะพัฒนาความสัมพันธ์ครั้งนี้สักที บางทีก็แอบสงสัยว่าคนอื่นเขาคุยยังไงนะ ถึงได้เป็นแฟนกัน.. วันนี้เลยจะมาแนะนำ 6 กลเม็ดเคล็ดไม่ลับมาหว่านเสน่ห์ใส่ผู้ คุยยังไงถึงจะได้ใจผู้มาครอง อยากรู้แล้วล่ะสิ ไปดูกัน!

1. ' อย่าคุยแต่เรื่องของตัวเอง ' รู้ว่าสาวซิสมีสกิลการเม้าท์ขั้นสูง เรียกได้ว่าเวลตันกันไปแล้ว แต่รู้มั้ยคะว่า การที่เราเอาแต่เม้าท์ๆ เรื่องของตัวเองกับเขาตลอดเวลา ไม่เปิดช่องว่างให้เขาแชร์ หรือเล่าเรื่องตัวเองเลย เป็นใครๆ ก็เซ็งนะคะซิส ( ชะนีด้วยกันยังเซ็งเลย ) เพราะซะนั้น ถ้าอยากคุยกันยืดยาว และสนุกกว่านี้ ลองเปิดโอกาส ให้เขาได้คุยเรื่องตัวเอง บ้าง ตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่น ' ถามเขาว่าวันนี้เป็นยังไงบ้าง ' ให้เขาได้เล่าเรื่องของเขา แค่นี้ บทสนทนาก็จะสนุกขึ้นแล้ว 1530842807
  2. ' ชวนเขาคุยในเรื่องที่เขาชอบ ' พอคุยกันไปได้สักพัก ให้ซิสลองสังเกตดูว่าเขาพอจะชอบอะไร และสนใจเรื่องไหน ถ้ายังไม่แน่ใจหรือยังไม่รู้ก็ลองถามไปด้วยประโยคง่ายๆ ว่า ' ชอบทำอะไรในวันหยุดเหรอ, มีกิจกรรมอะไรแนะนำมั้ย ช่วงนี้เราว่าง ' หรือจะลองแกล้งเนียนๆ ถามแบบอื่นก็ได้ พอเรารู้คำตอบแล้ว เราก็ลองชวนเขาคุยเรื่องนั้นดู เพราะผู้ชายจะรู้สึกตาเป็นประกาย เวลาที่ได้เล่า หรือบอกเรื่องที่ตัวเองกำลังอิน กำลังชอบให้คนอื่นฟัง แล้วถ้าซิสตั้งใจฟัง และอินไปพร้อมกับเขา เขาก็จะรู้สึกประทับใจมากขึ้นด้วย

1530846819
  3. ' คุยแบบเว้นระยะห่าง ' ถึงจะอยากคุยกับเขาแค่ไหน แต่ก็ต้องรู้จักเว้นระยะห่างไว้บ้างค่ะซิส อย่าเอาแต่นั่งคุยแชททั้งวี่ทั้งวันไม่ไปไหน ลองกลับไปทำอะไรที่เราเคยทำตอนยังไม่เจอเขาดู เช่น อ่านนิยาย ดูทีวี ดูหนัง เล่นเกม เว้นระยะให้ตัวเอง และก็เว้นช่วงให้เขาด้วย บางทีนะคะซิส เขาอาจจะคิดถึงเรา จนต้องทักมาเป็นฝ่ายชวนคุยซะเองเลยก็ได้


1530843762
  4. ' คุยด้วยประโยคคำถาม ' บางครั้งซิสอาจจะนอยด์ และรู้สึกว่าเราต้องเป็นฝ่ายที่พยายามคุยกับเขาอยู่ตลอดเลย ไม่เห็นเขาจะชวนเราคุยบ้างเลย ให้ซิสลองทำแบบนี้ดูค่ะ ลองคุยกับเขา ด้วยประโยคคำถาม หรือทิ้งท้ายด้วยประโยคคำถาม อย่างเช่น ' หนังเรื่องนี้เราเห็นเธอแชร์ สนุกมั้ยว่าจะไปดู, เคยกินข้าวที่ร้านนี้ป่ะ เห็นคนเยอะตลอด ' หรือไม่ก็ลองถามในสิ่งที่เขารู้ดีที่สุด หรือชอบ วิธีนี้ก็จะทำให้คุยกันยาวขึ้น สนุกขึ้น ด้วยค่ะซิส


1530847274
  5. ' ส่งไปแต่เรื่องดีๆ ' สร้างความประทับใจด้วยทัศนคติดีๆ เพราะไม่ว่าใครก็ชอบคนที่มีทัศนคติดี อารมณ์ดีกันทั้งนั้นคะซิส ( หรือซิสไม่ชอบ? ) ลองส่งคลิปหรือเรื่องราวดีๆ ให้เขาดู เขาก็จะมองเราเป็นผู้หญิงสดใส ทัศนคติดี คุยด้วยแล้วสนุก ทำให้เขาอยากคุยกับเรา แต่สิ่งที่ซิสไม่ควรทำคือ การนินทา หรือการพูดถึงคนที่เขาไม่รู้จัก เพราะนอกจากเขาจะไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว บทสนทนาตอนนั้นยังน่าเบื่ออีกด้วย


1530847083
  6. ' เป็นตัวของตัวเองไปเลย ' เชื่อว่าสาวซิส เวลาที่ชอบใครสักคน และกำลังคุยกับเขาอยู่ ทุกอย่างจะดูเกร็ง ดูเพี้ยนไปหมด จนบางทีก็ขาดความมั่นใจในตัวเองไปเลย คิดไปเองว่าเขาอาจจะไม่ชอบแบบนี้ของเรา เลยเลือกที่จะไม่ทำ แล้วเสียความเป็นตัวเองไป แต่รู้มั้ยว่า บางอย่างผู้ชายเขาก็ดูออกนะว่าเราเฟค แล้วเขาเองก็อาจจะเกร็งด้วยเช่นกัน ดังนั้น เป็นตัวเองไปเลยค่ะซิส เพราะถ้าเขาไม่ชอบความเป็นเรา เราก็ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองหนิคะ


1530846610
เป็นยังไงบ้างคะกับทริคที่เอามาแนะนำกันวันนี้ แต่ขอแนะนำซิสต่ออีกหน่อยว่า สิ่งสำคัญของการคุยกันก็คือ ' การเอาใจใส่ ' และการ ' สร้างความประทับใจ ' เพราะ 2 สิ่งนี้จะช่วยทำให้ผู้ของซิส ตกหลุมรักซิสได้ง่ายขึ้น แต่ซิสก็อย่าไปโฟกัสที่กับมันมากเกินไป จนทำให้เสียความเป็นตัวเองไปนะ เพราะสิ่งที่สำคัญจริงๆ คือ ' การเป็นตัวของตัวเอง ' ทำทุกอย่างในสไตล์เรา เพราะถ้าเขาชอบก็แปลว่าเขาชอบเราจริงๆวันนี้เราต้องขอตัวไปลองแชทให้ได้ผู้ เอ๊ย! ไปหาข้อมูลมาเสนอสาวซิสในคราวหน้าก่อนนะคะ ไปแล้วค่ะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คุยยังไงให้เป็นแฟนกัน? แนะนำ 6 กลเม็ดพิชิตใจผู้ในแชท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook