ไดเอท ลดความอ้วน หน้าท้องแบนราบ เคล็ดลับ

ไดเอท ลดความอ้วน หน้าท้องแบนราบ เคล็ดลับ

ไดเอท ลดความอ้วน หน้าท้องแบนราบ เคล็ดลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ' เฮ้ย! แกซ่อนรูปป่ะเนี่ย '  สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวซิส ชาวเราที่เป็นสาวร่างเล็ก ดูแล้วไม่อ้วน เอ๊ะ เจ้าพุงหลามๆ ของเรานี่มาได้ยังไง ซ่อนอยู่ตรงไหนถึงเพิ่งเห็น ร้อยเตอร์ก็มีมาบอก พร้อมกับ เคล็ดลับที่จะทำให้ร่างของเราไร้พุงแน่นอน ! รับรองว่าทำตามนี้ สาวๆ จะมีหน้าท้องที่แบนราบ ใส่เสื้อโชว์ดือได้อย่างไม่อายใคร
  
เป็นคนตัวไม่ใหญ่! แล้วน้องพุงฉันมายังไง ปัญหาเกิด น้องพุงป่อง อื้อหือออ อันตรายไม่เบาเลยนะคะเนี่ย เห็นแบบนี้แล้วถึงจะไม่ใช่สาวเจ้าเนื้อก็ไม่อยากให้น้องพุงมาอยู่บนร่างแล้วล่ะค่ะ ก็น้องเขาอันตรายขนาดนี้เราก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้เนอะ ถึงสาวๆ ไม่ได้อ้วนแต่วิธีการทานอาหาร หรือชีวิตความเป็นอยู่ก็พอจะส่งผลให้น้องเขามาหาได้โดยไม่รู้ตัวเหมือนกัน แค่คิดก็รู้สึกขนลุกแล้ว แบบนี้มาดูเคล็ดลับโบกมือลาน้องพุงกันดีกว่า 

ทานอาหารที่มีประโยชน์   1530613777
แบบนี้ต้องกินคลีนหรือเปล่า

โดยส่วนใหญ่แล้ว เวลาที่เราจะลดความอ้วน หรือเริ่มหันมาดูแลตัวเองสักอย่าง เชื่อว่าสาวๆ จะต้องได้ยินคำว่า ' คุมอาหาร ' กันมาบ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลก เพราะอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับ สรีระรูปร่างของเรา และอาหารที่ควรทานก็ต้องเป็น

มันหวาน ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ หรือถั่วแดงมันหวาน : ตรงนี้ต้องบอกว่า ได้ผลนะ เพราะไอดอลเกาหลี ที่เขาตัวบางๆ เขาคุมอาหารอย่างหนักและเลือกทานแต่อาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งมันหวานค่อนข้างตอบโจทย์เลย

ถั่วแดง : การทานถั่วแดงจะช่วยในการดูซับสารพิษต่างๆ ในร่างกาย จำได้ว่า TOP ( BiGBANG ) ก็ใช้วิธีนี้แต่แปรรูปเป็นวุ้นให้ทานง่ายไปอีก และก็ลดได้ตามใจหวังเลยทีเดียว ออกมาหล่อเฟี้ยวเลยจ้า     

ลดอาหาร   

น้ำตาล 1530614371
น้ำตาลเยอะนะ อย่ากิน ลดอาหารในที่นี้ไม่ได้หมายถึงการ งดมื้อกินมื้อ นะคะ แต่เป็นการทานแบบลดโภชนาการบางตัวลงไปต่างหาก เช่น ทานโซเดี่ยมให้น้อยลง หรือการทานน้ำตาลให้น้อยลงจากแต่ก่อน อ๋อ อีกวิธีหนึ่งที่เคยเห็นสาวๆ เขาใช้กัน คือการ คุมแคลอรี่ ถือว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ค่อนข้างเข้มงวดกับตัวเองอยู่เหมือนกัน การลดน้ำตาลถือว่าเป็นการบอกลาน้องพุงหลามๆ ของเราอีกหนึ่งรูปแบบนะะสาว เมื่อรู้แบบนี้แล้ว น้ำอัดลมเอย น้ำแดง หรือแม้แต่ของโปรดอย่างชาไข่มุกก็ต้องเบาๆ หน่อย

โซเดียม ( เกลือ ) 1530614715ถึงจะปลายเดือน แต่พี่จินคะ โซเดียมจะทำให้พี่บวมนะคะ ถึงจะบอกว่า โรคอ้วน โรคเบาหวาน เป็นเพราะเราทานของหวานเยอะ เราชอบทานเค้กก็เลยอ้วน แต่เอาเข้าจริง พุงน้อยที่เกิดขึ้นอาจจะไม่ได้มาเพราะของหวานอย่างเดียวหรอกนะคะ โซเดียมเองเนี่ยตัวดีเลย เคยได้ยินว่า ทานแค่บะหมี่กึงสำเร็จรูปก็ตัวบวมได้ ก็เพราะบะหมี่กึงสำเร็จรูป มีโซเดียมเยอะมากกก คงต้องห่างกันสักพักแล้วล่ะค่ะสำหรับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป หรืออาหารแปรรูปต่างๆ เองก็เหมือนกัน แต่ยากอยู่เนอะ ก็แหม่ ประเทศไทยดินแดนสตรีทฟู้ดนี่หน่า...เพื่อบอกลาน้องพุง เราต้องทำให้ได้ ฮึ้บ!   

ไขมัน ( พลังงาน ) 1530614175
พี่ลู่คะ ไก่พลังงานเยอะนะคะพี่ นี่พี่กินไปกี่ชิ้นแล้ว แบ่งน้องบ้าง บอกลาชานมไข่มุกว่ายาก โบกมือลาเพื่อนกลางเดือนอย่างบะหมี่กึ่สำเร็จรูปก็ว่าทำใจยาก นี่ต้องมาอำลา ของทอดอีกเหรอ? หมูกระทะล่ะ สีสันชีวิตเลยนะ แต่รู้อะไรมั้ยคะ เจ้าพลังงานนี่แหละที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามไปอย่างเด็ดขาด โอเคจ๊ะ โบกมือลาของที่เราชอบกันไปให้หมด หมูกระทะ นี่ต้องนานๆ ครั้ง ยิ่งชานมไข่มุกกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปนี่ต้องจำกัดปริมาณเลยทีเดียว ก็ถ้าอยากจะบอกลาน้องพุง ก็ต้องเข้มงวดกับตัวเองหน่อย   

พักผ่อนให้เพียงพอ   1530613328
สุขภาพคนเราจะดีได้ ต้องมีการนอนหลับให้เพียงพอไม่น้อยกว่า 7 – 8 ชั่วโมง แต่นอนแบบนี้น่าจะหลับฝันดี  การนอนหลับให้เพียงพอถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่จะบอกลาน้องพุงของสาวๆ นะคะ เนื่องจากช่วงเวเลาที่เรานอนหลับ เป็นช่วงเดียวกับที่อวัยวะทุกอย่างในร่างกายกำลังเผาผลาญ และก็ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วงที่สาวๆ ไม่ได้กำลังคิดมาก หรือไม่ได้ยุ่งอยู่กับการช้อปปิ้ง รูปแบบนี้แล้วสาวๆ คนไหนอยากเอาน้องพุงออกก็ปรับนาฬิกาปลุกซะใหม่นะคะ หรือไม่ก็ปรับเปลี่ยนชีวิตประจำวัน นอนให้พอ นอนให้ไว ถ้าทำได้ ลาก่อนน้องพุงของเขา

ออกกำลังกาย    1530668363
เต้นตามสาวๆ นะคะ ส่ายเอวๆ

อาจจะเป็นวิธีที่ยาก ซึ่งก็เข้าใจได้ มันยากจริงๆ และค่ะสาวๆ แต่ถ้าเราเลือกจะดูแลตัวเองแล้ว สิ่งที่สาวต้องเจอเสมอก็คือการ ' ออกกำลังกาย '  ถึงจะไม่บ่อยมาก แต่ก็ต้องมีกันบ้าง แน่นอว่าวิธีของการที่จะมีหน้าท้องแบนราบมันก็ไม่ยากนักหรอก ก็แค่เต้นคาร์ดิโอ หรือ การซิทอัพบ้าง การออกกำลังกาย ฉบับสาวซิสก็มีไม่เยอะมาก แค่เต้นตามก็ เก็ทหน้าท้องแบนราบได้แล้วˇ    

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไดเอท ลดความอ้วน หน้าท้องแบนราบ เคล็ดลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook