มิติใหม่แห่งการประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เฟ้นหาสาวรักแร้งาม

มิติใหม่แห่งการประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เฟ้นหาสาวรักแร้งาม

มิติใหม่แห่งการประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เฟ้นหาสาวรักแร้งาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ประเทศไทยเจอกับข่าวเครียดๆ มาเยอะ มาพักสมอง กับเรื่องคลายเครียด ที่ดูแล้วบันเทิงที่สุดกับเวทีการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 (Miss Grand Thailand 2018) กัน

>>>อดยิ้มไม่ได้ คลิป "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" แนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ด!

นอกจากความสวยแล้ว เวทีการประกวดสาวงามเวทีนี้ยังมาพร้อมสีสัน พัฒนาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้ได้ลุ้นตามอยู่ตลอดเวลา เรียกว่าเป็นผู้นำเทรนด์ ฉีกทุกกฎของการประกวดสาวงามเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น การแนะนำตัวด้วยเสียงสูงปรี๊ดของ 77 สาวงาม 77 จังหวัด ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของเวทีนี้ไปแล้ว หรือรางวัลแปลกสุด ใหม่สุดของการประกวดนางงามคือ รางวัลรักแร้งาม

สาวงามที่จะคว้ารางวัลนี้ไปได้ ทางกองประกวดจะดูละเอียดมาก นางงามจะต้องสวยทุกซอกทุกมุม ดูแลตัวเองดูทุกส่วน ไม่เว้นซอกรักแร้เลยทีเดียว 

ใครจะเป็น 20 คนในประวัติศาสตร์การประกวดนางงามไทย ที่ได้ชื่อว่ามีรักแร้ที่งามที่สุด เชิญโหวต Top 20 ชิงเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท โดยเซรั่มรักแร้นางงาม by มิสแกรนด์ไทยแลนด์


ทางกองประกวดชวนให้ Vote ภาพรักแร้มิสแกรนด์ที่คุณชื่นชอบ โดยการกด Like และ Share รูปรักแร้ที่ชื่นชอบในอัลบั้ม ซึ่งไม่ระบุหมายเลข ไม่ระบุจังหวัด ไม่เรียงตามพยัญชนะ ไม่เห็นหน้านางงาม และไม่ผ่านกระบวนการรีทัชภาพใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อให้ได้ผู้ชนะที่รักแร้งามอย่างไร้ข้อกังขา!

จาก 77 คัดเหลือ 20 รักแร้ จากคะแนนมหาชน โดยแฟนนางงามทุกคนร่วมเป็นกรรมการตัดสิน จะทำการปิดโหวตและเริ่มนับคะแนนเวลา 12:00 น. ในวันอังคาร ที่ 10 ก.ค. 2561

โฉมหน้าที่แท้จริงของสาวงามเจ้าของภาพรักแร้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 20 อันดับแรกจะถูกเฉลยพร้อมกัน หลังจากประกาศผลคะแนนโหวตในวันอังคารที่ 10 ก.ค. 2561

20 สาวงามที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะต้องโชว์รักแร้ต่อหน้าคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญเพื่อพิจารณาคัดเลือกให้เหลือเพียงหนึ่งเดียวที่มีคุณสมบัติครบ เป็นนางงามที่มีรักแร้งามที่สุดในประเทศ!

ห้ามพลาด!! หนึ่งรักแร้ที่คุณเลือก อาจจะเป็นหนึ่งสาวงามตัวแทนจังหวัดของคุณ!

 

>>>"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำ
>>>แคทวอล์คลุกเป็นไฟ "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ในชุดแฟนซีสุดอลังการ
>>>"มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ แซ่บกว่านี้มีอีกไหม!

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ มิติใหม่แห่งการประกวดนางงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" เฟ้นหาสาวรักแร้งาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook