5 เทคนิคถ่ายเซลฟี่ เพิ่มยอด LIKE สไตล์พิมฐา

5 เทคนิคถ่ายเซลฟี่ เพิ่มยอด LIKE สไตล์พิมฐา

5 เทคนิคถ่ายเซลฟี่ เพิ่มยอด LIKE สไตล์พิมฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     การถ่ายภาพเซลฟี่นั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องง่ายที่ใครๆก็สามารถทำได้ไม่ยากก็จริง แต่มั่นใจได้อย่างไรว่าภาพเซลฟี่ที่เราถ่ายแล้วโพสลงไปในโซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Pinterest หรือลงบล็อคต่างๆ นั้นดีและเป๊ะแล้วจริงๆ ที่เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจนเวลาโพสรูปลง ก็คงจะเป็นยอดการกดไลค์ ยอดคอมเม้นท์ ในโพสนั้นๆ หรือแม้แต่การมียอด followers เพิ่มแบบคาดไม่ถึง ถ้ารูปเราเป๊ะจริงสวยจริง ยอดดังกล่าวต่างๆก็คงได้มาไม่ยาก และถ้าคนไลค์เยอะ หรือมีคนตามเราเยอะๆ โอกาสการได้งานในวงการบันเทิง หรือการถ่ายภาพเพื่อโฆษณารีวิวต่างๆ ก็อาจมีเข้ามาแบบไม่รู้ตัวด้วยนะจ๊ะ แหม่ ใครจะไปรู้ พอได้ยินแบบนี้แล้ว ก็อยากจะลองถ่ายรูปเพิ่มยอดไลค์ ยอดคนติดตามกันเลยใช่ไหมหล่ะสาวๆ

     แน่นอน วันนี้ เรามีเคล็ดลับและ 5 เทคนิคการถ่ายเซลฟี่ เพื่อเรียกยอดไลค์ให้พุ่งไปถึงดาวอังคาร แถมยังเซลฟี่สวยไม่เฟค  ตามสไตล์ฮิปๆของพิมฐา มาฝากกันด้วย โดยใช้สมาร์ทโฟนที่มีคุณสมบัติขั้นเทพและเป็นตัวแม่ในเรื่องการถ่ายเซลฟี่ อย่าง Huawei nova 3e รับรองว่า ยอดไลค์พุ่งกระฉูด!

1.Selfie ย้อนแสง ก็สวยได้ ถ้ามีตัวช่วย

     การถ่ายรูปย้อนแสง ไม่ว่าจะกล้องหน้ากล้องหลังก็ตาม ถ่ายยังไงก็รอดยาก ยิ่งเซลฟี่ย้อนแสงด้วยแล้วเนี่ย เหมือนฆ่าตัวตายทางอ้อมชัดๆ เพราะ หน้าเราจะมืดและไม่สวยเอามากๆ จากคนมากดไลค์ อาจจะเป็นกดหัวเราะหรือสงสารเอาได้นะคะ  ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เรามีวิธีแนะนำดีๆมาฝากค่ะ ก่อนอื่นเลย เราต้องมีตัวช่วยที่ดี นั่นก็คือ Huawei nova 3e  ที่มีเทคโนโลยี Light Fusion Portrait ช่วยให้การ  เซลฟี่นั้นสว่างคมชัดขึ้นแม้ว่าจะเป็นที่ที่มีแสงน้อย  หากเราได้มุมที่เป๊ะแล้ว แสงน้อยหรือที่มืด ก็ไม่ใช่อุปสรรคอีกต่อไป เมื่อมีเทคโนโลยีตัวนี้เข้ามาเสริม แถมยังเซลฟี่สวยไม่เฟค อีกด้วย

     พร้อมจะถ่ายรูปเรียกยอดไลค์ แม้ว่าจะมีแสงน้อยหรือย้อนแสงแล้วหรือยัง หากพร้อมแล้ว ไหนลองทำหน้าแบบพิมฐาดูนะคะ มองกล้อง ก้มหน้าลงต่ำนิดๆ เผยอปากหน่อยๆ แล้วก็ลองหาทิศทางแสงที่สาดโครมเข้าหน้า หรือตกลงที่เส้นผมพอดี ให้ดูสวยๆเพิ่มความเป็นธรรมชาติ เซลฟี่สวยไม่เฟค รับรอง เป๊ะ ไลค์พุ่งรัวๆ

 2. Selfie แบบเผลอๆ ยอด LIKE พุ่งแบบเผลอๆ

     ถ่ายแบบเผลอๆอย่างไรให้ดูไม่ได้ตั้งใจดีนะ (แต่จริงๆแล้วตั้งใจมากๆเลยค่ะ)

     ปกติการโดนถ่ายแบบเผลอจริงๆนั้น ถ้าไม่สวยจริงๆ ก็รอดยากค่ะ ตายทุกราย บางทีขนาดสวยแล้วก็ยังไม่รอดเลย และนี่จึงเป็นที่มาของการถ่ายรูปทีเผลอ เพื่อเป็นหลักประกันว่า เนี่ยฉันสวยนะ ขนาดถ่ายแบบเผลอๆไม่ได้ตั้งใจ ฉันก็ยังสวยเลย แต่ถ้าทำไม่เนียน จงใจมากเกินไป ยังไงก็ดูเฟคค่ะ ไม่มีคนกดไลค์ไม่พอ ยังจะมีแต่คนจะกดไล่เอามากกว่า อย่างไรก็ตาม ถ้าอยากดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในแบบเผลอๆ ก็ต้องมีตัวช่วยที่ดี  ซึ่งจะมองข้ามสิ่งนี้ไปไม่ได้ กับสมาร์ทโฟน Huawei nova 3e ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสาวๆนั้น ดูสวยแบบเผลอๆอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยฟังก์ชั่น Nude Makeup Algorithm  ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟน Huawei nova 3e  จะคอยทำการวิเคราะห์ลักษณะโครงหน้าของผู้ใช้งาน โดยการจับส่วนต่างๆ บนใบหน้า เช่น หน้าผาก สันจมูก หรือคาง จากนั้นจะนำไปปรับแต่งแต่ละส่วนให้เหมาะกับสภาพสีผิวของแต่ละบุคคล  อีกทั้ง ยังมีกระบวนการ Conceal Acne ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนการใช้คอนซีลเลอร์ เพื่อกลบรอยสิว รอยดำรอยแดง และ Skin tone tuning ปรับสีให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ให้หน้าดูเหมือนว่าทารองพื้นมาผิดเบอร์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีการทำ  Contact Lens Effect  เพิ่มเอฟเฟ็กต์คอนแทคเลนส์ให้ ทำให้แววตาดูเป็นประกาย มีชีวิตชีวา และมีการเกลี่ยริ้วรอยใต้ตาให้ดูซอฟท์ลงด้วย รับรองว่าหน้าดูละมุนขึ้นมาอีกสิบระดับ ยอด LIKE พุ่งไปถึงดาวอังคารแน่นอนค่ะ

3.เพิ่มยอด LIKE ไปกับ กิมมิคน่ารักๆด้วย AR Lens

     หากรู้สึกเบื่อหน่ายจำเจกับการถ่ายเซลฟี่ในรูปแบบเดิมๆ สมาร์ทโฟน

     Huawei nova 3e ก็ยังมีลูกเล่นเพิ่มกิมมิคสุดแบ๊วและน่ารัก มาให้คุณสาวๆได้ลองเล่นกัน ด้วยเอฟเฟคถ่ายภาพพิเศษสุดน่ารักในโหมด AR Lens เป็นไง เทคโนโลยีล้ำสุดๆไปเลยใช่ไหม ถ้าอยากถ่ายเซลฟี่แล้วได้รูปแบ๊วๆมุ้งมิ้ง ก็ใช้โหมดนี้กันนะจ๊ะสาวๆ รับรองคนกดไลค์เพียบ ไม่มีคนกดไล่แน่นอน

 

4.ถ่ายที่มืดไม่กลัว กลัวไม่มีคน LIKE

     ไม่ว่าคุณจะถ่าย Selfie ในที่มืดหรือที่มีแสงน้อย ในเวลากลางคืน ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะเราจะสวยตลอด 24 ชั่วโมง แบบจัดเต็มค่ะ! ด้วย Huawei nova 3e ที่มีเทคโนโลยีแสงสีเข้ามาช่วย นั่นก็คือ Light Fusion Portrait สามารถเซลฟี่ได้แบบสว่างคมชัด แม้ว่าจะเป็นที่ที่มีแสงน้อย ภาพที่ได้จะค่อนข้างมีความสว่างกว่าภาพเซลฟี่จากมือถือทั่วไป ที่ไม่มีเทคโนโลยีดังกล่าวและยังได้ภาพที่มีสีสันที่ค่อนข้างตรงกับความเป็นจริง ทำให้ไม่ดูเฟค ลองทำตามเทคนิคของพิมฐาดู ดังนี้นะคะ

     เพียงคุณสาวๆทั้งหลาย เปิดโหมด โบเก้ จากนั้น หามุมที่คิดว่าจะถ่ายแล้วเป๊ะ จะเป็นฉากหลังที่ดูละลาย หรือแบบไหนก็ได้ตามที่สะดวก จากนั้น จะทำหน้าแบ๊ว หน้าสดใส หน้าจิก ก็จัดเต็มได้หมด เพราะหน้าไหนก็สวย หน้าไม่มืด ไม่หมองคล้ำเหมือนโดนเล่นของ แบบนี้ฟินสุดๆไปเลย

5.เซลฟี่ผ่านกระจกแบบน่ารักๆ เรียกยอด LIKE ให้กลับมา

    ถ่ายทุกอย่างแล้ว แต่ยอดไลค์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ทำไงดีหล่ะ งั้นมาลองถ่ายเซลฟี่หน้ากระจกดูดีกว่า รับรอง มุมนี้เด็ด เพราะเราจะได้โชว์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่  เทคนิคการเซลฟี่หน้ากระจกเพื่อเรียก ยอดไลค์ ตามสไตล์พิมฐานั้น ทำง่ายมากๆ  เพียงอยู่หน้ากระจกโดยมีฉากหลังสวยๆ เข้ากับชุดที่ใส่ จากนั้นก็นั่งลง ยืดขาทั้งสองไปทางด้านข้าง ให้เห็นว่าขาของเราเรียวยาวนะคะ เอียงตัวและหัวเล็กน้อยให้ดูน่ารัก จากนั้นก็ถ่ายโลด  รับรองภาพที่ออกมา สวยถูกใจกรรมการคนกดไลค์ทุกท่านแน่ๆค่ะ

     Huawei nova 3e ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างครบครันจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่รักการถ่ายรูปและชอบถ่ายเซลฟี่ ด้วยกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ กล้องหลังเป็นกล้องหลังคู่ 16 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล

     ไว้เพิ่มลูกเล่นในการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอซึ่งสามารถปรับแก้ไขจุดโฟกัสปรับระดับชัด-เบลอ หลังการถ่ายได้

     สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มีให้เลือก ทั้งหมด3 สี ได้แก่ Klein Blue, Midnight Black และ Sakura Pink  ดูสวยและน่าใช้สุดๆ ใช้เป็นพร๊อบประกอบในการถ่ายรูปได้สบายๆ พร้อมด้วยฟีเจอร์ Light Fusion Portrait และ Smart Screen Flash แฟลชกล้องหน้าที่สาดแสงตามอุณหภูมิของภาพได้ ทำให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้สวยแม้ในที่แสงน้อย และยังสามารถเพิ่มเอฟเฟคถ่ายภาพพิเศษสุดน่ารักด้วยโหมด AR Lens  เทคโนโลยีล้ำสุดๆ จะถ่ายภาพให้ได้ยอดไลค์พุ่งกระฉูด ก็ต้องเลือกใช้ Huawei nova 3e เนี่ยแหละ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน  ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์เก๋ และราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เพียง 10,990 บาท เท่านั้น เหลือตังค์ไปทำอย่างอื่นได้อีกสบายๆ สนใจสินค้าเพิ่มเติม เข้าไปดูกันได้เลยค่ะ http://bit.ly/nova3eTH

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook