"สปอย เน็ตไอดอลยุค 90" บินลัดฟ้าทุ่มเงินล้านทุบหน้าแปลงโฉมใหม่

"สปอย เน็ตไอดอลยุค 90" บินลัดฟ้าทุ่มเงินล้านทุบหน้าแปลงโฉมใหม่

"สปอย เน็ตไอดอลยุค 90" บินลัดฟ้าทุ่มเงินล้านทุบหน้าแปลงโฉมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปนานกว่า 10 ปี สปอย พิชญดา พันธุ์พิพัฒน์ เน็ตไอดอลยุค 90 บินตรงสู่เกาหลี อัพหน้าเด็ก หลังปล่อยตัวโทรมจนรับตัวเองไม่ได้

เชื่อว่าใครที่เกิดในช่วง StoryThai และ Hi5 เกือบทุกคนไม่มีใครไม่รู้จัก สปอย พิชญดา เน็ตไอดอลหน้าสวยในตำนาน ที่หายหน้าหายตาในวงการบันเทิงไปหลายปี ตอนนี้เธอกลับมาดูแลตัวเองให้สวยอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินหลักล้านบินตรงศัลยกรรมที่เกาหลีกับคุณหมอจากรายการ Let Me In Thailand เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าเด็ก เป๊ะมาก 

วันนี้ Sanook! Women ได้มีโอกาสพูดคุยกับ สปอย ที่จะมาเปิดใจครั้งแรกหลังอัพหน้าใหม่ ศัลยกรรมครั้งนี้ของเธอจะเป็นอย่างไร ตามมาดูกันได้เลย

เพราะอะไรถึงได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งนี้

"ที่อยากทำศัลยกรรมเพราะว่าส่องกระจกแล้ว หน้ามันไม่เหมือนเมื่อก่อน คือเราอายุมากขึ้น มีร่องตา ร่องแก้ม ซึ่งการฉีดโบท็อกซ์จะช่วยในเรื่องปรับรูปหน้าให้เรียว แต่ถ้าอยากให้หน้าดูเด็กต้องฉีดไขมันตนเอง จะปลอดภัยกว่าฟิลเลอร์ เพราะเป็นเซลล์ไขมันของตัวเอง คนเราหน้าต้องเล็กเรียว แต่ไม่มีร่องแก้ม ร่องตาถึงจะดูดีและดูเด็กลง เราก็คิดว่ามันถึงอายุที่ต้องรีหน้าใหม่แล้ว"

หลายคนสงสัยที่เราหายไปเพราะเสพติดศัลยกรรม

"ที่จริงทั้งหน้าทำแค่ตาสองชั้นกับฉีดโบท็อกซ์แค่นั้นเอง หน้าหนูไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เจอกับปัญหาที่บอกเราก็ตัดสินใจว่าจะแก้ไขหน้าเราก็ลองหาข้อมูล แต่ที่เมืองไทยไม่มีหมอศัลยกรรมกระดูกโดยตรง ปอยอยากทุบโหนกออกและสัดส่วนหน้าปอยส่วนสูง เราต้องตัดกระดูกเพื่อให้หน้ามีสัดส่วนที่พอดี  การบินไปทำที่เกาหลีจึงตอบโจทย์ที่สุด"

สิ่งแรกที่ตั้งใจไปทำคืออะไร

"ตอนแรกไปถึงเราก็คิดว่าคงทำอะไรไม่ได้มาก จมูกก็ธรรมชาติ คางก็มี สรุปไปถึงเกาหลี หมอบอกส่วนบกพร่องบนใบหน้าคุณเยอะมาก โหนกก็เยอะ ใบหน้าก็ยาวไป ตาก็ตก วิธีแก้เราต้องดึงหน้าให้กลับมาเด็กด้วยการทำ เอ็นโดไทน์หน้าผากและใต้ตา เพื่อให้หน้าตึงและตาโตใต้ตาเปิดขึ้น หลังจากที่คุยกับคุณหมอโอแล้ว คุณหมอแนะนำให้ปรับรูปหน้า กับดึงหน้าผาก หน้าเด็กขึ้นเฉยเลย ได้ผลเกินคาดมากๆ"

สรุปการบินไปทำศัลยกรรมครั้งนี้ ทำอะไรบ้าง 

ปรับโหนกแก้ม + กราม + คาง ปรับโครงสร้างกระดูกของใบหน้า

เอ็นโดไทน์ยกคิ้ว ยกหน้าผาก เหมือนเป็นดึงอยู่ด้านบน ยกหนังตาที่ยกให้ดูโตขึ้นโดนไม่ต้องทำตาสองชั้น

ฉีดไขมันหน้าผาก ช่วยให้ใบหน้าดูอิ่มขึ้น ใบหน้าดูเด็กลงเพราะมีใบหน้าที่ดูมีเนื้อคะ

ตัดหนังใต้ตา + เกลี่ยไขมันใต้ตา + เอ็นโดไทน์ใต้ตา ปอยมีปัญหาใต้ตาดำและเป็นรอย 

เสริมจมูก จมูกอันนี้ทำด้วยการเอาฮัมพ์และดึงปลายจมูกด้วยกระดูอ่อนข้างในจมูกให้มันรัดขึ้นไป ไม่ได้ใส่ซิลิโคน หรือกระดูกหลังหูอะไรเลย

ค่าใช้จ่ายในการทำศัลยกรรมครั้งนี้

"รวม 47 ล้านวอน ประมาณ ประมาณ 1,396,449 บาท"

หลังทำ 6 วัน

หลังทำกี่อาทิตย์หน้าถึงหายดีเข้าที่

"ปอยเริ่มทำตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. 61  จนถึงวันนี้ก็เดือนกว่า ถามว่าเมื่อไหร่จะเข้าที่ จริงๆ ต้องครบ 6 เดือน ถึงจะเข้าที่แบบเป๊ะเลย ขอปอยที่ทำมาวันที่ 2 กับวันที่ 3 ปวดที่สุดแล้ว ระยะเวลาการบวมก็จะน้อยลงตามวัน ถามว่าเจ็บมั้ย มันเจ็บไม่ได้เจ็บแบบทนไม่ได้ เหมือนเราเป็นแผลในปาก ปอยรักษาตัวอยู่ที่เกาหลี 7 วัน แล้วก็กลับเมืองไทยเลยค่ะ"

อนาคตอยากจะทำอะไรอีก

"อยากไปเก็บก้น เก็บปลายก้นให้เล็กลงค่ะ"

สำหรับใครที่อยากรอเห็นความสวยของ สปอย พิชญดา ชัดๆ ไปติดตามกันได้ที่ Instagram Spoyphitchayada แล้วจะได้เห็นความสวยที่เด็กขึ้นทันตา

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "สปอย เน็ตไอดอลยุค 90" บินลัดฟ้าทุ่มเงินล้านทุบหน้าแปลงโฉมใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook