รวมรักใสๆ ของคู่รักต่างวัย(มาก) แต่ตัวเลขของอายุไม่ใช่อุปสรรค

รวมรักใสๆ ของคู่รักต่างวัย(มาก) แต่ตัวเลขของอายุไม่ใช่อุปสรรค

รวมรักใสๆ ของคู่รักต่างวัย(มาก) แต่ตัวเลขของอายุไม่ใช่อุปสรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวดังที่คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ เมื่อมีการแชร์ภาพ พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ นั่งอยู่กับผู้หญิงชื่อว่า นางสาวอรทัย สรการ วัย 53 ปี ลูกสาวของ นายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี ซึ่งคล้ายกับอยู่ในงานสมรสมาก

>>>ฮือฮาทั้งวงการ "บิ๊กจิ๋ว" หย่าคุณหญิง ควงสาวแต่งงานหวานชื่นครั้งใหม่

ภาพดังกล่าวมีข้อมูลอ้างว่า เป็นภาพจากพิธีแต่งงานของ พลเอกชวลิต และ นางสาวอรทัย เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้สวมนาฬิกาแบบคู่กัน พร้อมกับฝ่ายเจ้าสาวมอบพวงมาลัยให้เจ้าบ่าวอย่างหวานชื่น โดยตนได้หย่าขาดกับคุณหญิงพันธุ์เครือ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ปรากฏเป็นข่าว

ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่า ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เรื่องของอายุไม่ใช่อุปสรรคของการเกิดความรักเลยแต่อย่างใด เมื่อคนสองคนมีความเห็นที่ตรงกัน รักกัน ก็ตกลงใช้ชีวิตอยู่เคียงข้างกันอย่างมีความสุข เช่นเดียวกับคู่รักทั่วทุกวงการของบ้านเรา มีอยู่หลายคู่ที่มาพร้อมความรักครั้งใหม่ ต่างวัยแค่ไหนก็ลงล็อค จะมีใครบ้าง มาดูรักใสๆ พร้อมความหวานกัน


เริ่มที่คู่แรก พลเอกชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีวัย 86 ปี กับ นางสาวอรทัย สรการ วัย 53 ปี ลูกสาวของ นายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฎร์ธานี ความรักเกิดจากการใกล้ชิด ดูแลกันมาตลอด จึงเกิดความรู้ใจกัน เลยตกลงใจอยู่ร่วมกันแบบสามีภรรยา


>>>เปิดใจ พิมพ์สุภัค อินทรีย์ ภรรยาคนใหม่ ฉลอง ภักดีวิจิตร

เป็นอีกคู่ที่ฮือฮาเซอร์ไพร์สวงการบันเทิงสุดๆ เมื่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร เจ้าพ่อหนังแอ็คชั่น วัย 87 ปี กับภรรยาสาว เล็ก พิมพ์สุภัค อายุ 42 ปี สละโสดจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2557 ทั้งคู่อายุห่างกัน 45 ปี แต่ไม่มีผลต่อความรักใดๆ ทั้งสิ้น


>>>งานวิวาห์ ลูกตาล จริญญา กับข้อความซึ้ง "เราอาจเจอกันช้าไป"
>>>ซูมชุดแต่งงาน อดีตนางสาวไทย "ลูกตาล จริญญา"


ลูกตาล จริญญา หาญณรงค์ อดีตรองนางสาวไทย 2532 วัย 48 ปี กับรักครั้งใหม่กับ คุณเกียรติ สิทธีอมร อดีตนักการเมือง อายุห่างกัน 11 ปี ไร้อุปสรรค ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 12 ปี ก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2560

 

>>>พล.ต.อ.สันต์ แจง ยุวเรต ใช้นามสกุล “ศรุตานนท์” ยันไม่ได้จดทะเบียน
>>>ตามติด "เรต ยุวเรต ศรุตานนท์" ไฮโซสาวคนดัง กับชีวิตที่ดี๊ดี

คอยดูแลห่วงใยกันมานานหลายปี จนได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลดัง สำหรับ ยุวเรต กังสถาน วัย 33 ปี ผู้หญิงที่มีความสวย มีความสามารถรอบด้าน คนสนิทข้างกายของ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ วัย 73 ปี อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แม้สถานภาพคือคนสนิท แต่เธอพ่วงท้ายด้วยการใช้นามสกุล ศรุตานนท์ นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รวมรักใสๆ ของคู่รักต่างวัย(มาก) แต่ตัวเลขของอายุไม่ใช่อุปสรรค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook