6 เครื่องสำอาง 100 เยนก็สวยได้

6 เครื่องสำอาง 100 เยนก็สวยได้

6 เครื่องสำอาง 100 เยนก็สวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่าดูถูกว่าเป็นเครื่องสำอางค์ราคาถูกเชียว ที่เห็นสาวๆ ญี่ปุ่นหน้าสวยใส ไม่น้อยหรอกนะที่ใช้เครื่องสำอางค์ร้อยเยน แถมต่อให้ดูแพ็คเกจก็ดูไม่ออกหรอกว่าเป็นราคาถูก เพราะของร้อยเยนเขาล้ำไปถึงไหนต่อไหนแล้วล่ะ แบบเข้าร้อยเยนก็ช็อปเครื่องสำอางค์ได้ครบทั้งหน้าในหลักร้อย ลืมของแพงไปได้เลย

 
1. คิ้ว: Eyebrow Coat

100yen.blog.jp


ขอแนะนำ Eyebrow Coat สินค้าขายดีประจำร้านร้อยเยนทั่วๆ ไปชิ้นนี้ ที่ใช้เป็นตัวเคลือบหลังจากเขียนคิ้วแล้ว ทำให้คิ้วอยู่คงทนได้ง่ายๆ ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ โดยเฉพาะในบ้านเราที่เดินนิดเดียวก็เหงื่อออกคิ้วจาง

2. ตา: Colorful Eye Shadow

nanapi.com


"ร้อยเยนจริงดิ!" ใครเห็นแล้วก็ต้องอุทานเพราะคุณภาพเขาล้ำมากๆ มีสี่สีโดยเปลี่ยนไปตามเทรนด์อีกต่างหาก มีตั้งแต่โทนน้ำตาลไปจนถึงชมพูแถมสีสดสวยติดทนนาน สียากๆ อย่างสีม่วงก็เอามาผสมกับชมพูทาได้เนียนสีสวยมากๆ

3. ปาก: Flower Lip Collection

scontent-a.cdninstagram.com


ตกใจมากเพราะมีสีให้เลือกเยอะมากจนนึกว่านี่เดินอยู่แผนกเครื่องสำอางค์ในห้าง ไม่อยากจะเชื่อว่า 100 เยน ฉะนั้นเหมาะมากกับสาวๆ ที่เปลี่ยนสีลิปไปตามอารมณ์ เพราะอันนี้ต่อให้เหมาหมดทุกสีก็ยังราคาแค่ 600 เยนเอง (+ภาษี) แถมติดดีสีสวยสดไมจืดจม จะเอาไปปัดแก้มก็เป็นธรรมชาติดีด้วยเหมือนกัน

4. แก้ม: Mix Cheek Powder

img.favor.life


Mix Cheek Color สีผสม 4 สีใน 1 ตลับที่ปัดทีเดียวก็ได้ความเนียนไม่ดูโดดเด้งจนผิดธรรมชาติ มีโทนสีตั้งแต่แนวส้มไปจนถึงชมพูอมม่วงที่ทำให้แก้มดูเนียนมีเลือดฝาด เลือกสีได้ตามอารมณ์และสถานการณ์ หรือจะเหมาไปหมดก็แค่หลักร้อย แพคเกจก็สวยดูแพงแบบเอามาปัดต่อหน้าคนอื่นก็ได้ไม่ต้องอายใคร

5. เล็บ: Art Collection Salon Nail

nina-kk.xsrv.jp


ยาทาเล็บที่มีสีในเทรนด์ให้เลือกเปลี่ยนไปตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าไม่ตกเทรนด์แน่นอน จุดเด่นคือเนื้อมุกที่ละเอียดเนียนจนแทบไม่อยากเชื่อว่าราคาแค่ร้อยเยน แถมที่เจ๋งมากๆ คือหัวแปรงแบบกว้างที่ทำให้ปาดสีง่ายมากๆ เรียบเนียนไม่เป็นคลื่น

6. ขนตา: ขนตาปลอม Natural Rich Eyes

scontent.cdninstagram.com

ขนตาปลอมของร้านร้อยเยน เป็นที่รู้กันว่าไร้เทียมทาน เพราะนอกจากจะราคาถูกทำให้ใช้ได้อย่างสบายใจไม่เสียตฃดายเงินแล้ว ขนตาปลอมของ Natural Rich Eyes นี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ มัธยมของญี่ปุ่นด้วย เพราะมำให้ขนตางามงอนแต่ก็ดูเป็นธรรมชาติ มีตั้งแต่ขนตาสีดำ สีน้ำตาล ไปจนถึงสีขาวเพื่อการแต่งคอสเพลย์อีกต่างหาก

- nanapi.com (ภาษาญี่ปุ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook