โอปอล์ ควงคู่ ก้อย โชว์ฝีมือปรุงสูตรเด็ด

โอปอล์ ควงคู่ ก้อย โชว์ฝีมือปรุงสูตรเด็ด

โอปอล์ ควงคู่ ก้อย โชว์ฝีมือปรุงสูตรเด็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่ทำให้เสียยี่ห้อหญิงไทยยุคใหม่ เมื่อสาวสุดมั่นอย่าง โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ควงคู่รุ่นน้องสุดซี้ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ มาโชว์เสน่ห์ปลายจวักปรุงเมนูเด็ดที่ทำมาจาก ผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส. ขอนแก่น เพื่อร่วมฉลองเปิด ร้านแซบ เรสโตรองค์ สาขาที่ 3 ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ซีคอนสแควร์

เริ่มต้นความอร่อยเมื่อ โอปอล์ และ ก้อย โชว์ลีลาการปรุงอาหารกันอย่างตั้งอกตั้งใจ โดยนำผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส. ขอนแก่น มาปรุงเป็นเมนูสุดแซ่บ เพียงแค่เริ่มออกสตาร์ทการปรุงรส กลิ่นของความแซ่บจี๊ดจ๊าดก็โชยมาแต่ไกล จนทำให้หลายคนเกิดอาการน้ำลายสอไปตามๆกัน โดยโอปอล์ ขอทำเมนูยอดฮิต ส้มตำแซบจี๊ด ส่วนสาวก้อยขอฝึกฝีมือกับเมนู ลาบไส้กรอกอีสาน

งานนี้รุ่นพี่อย่าง โอปอล์ ดูจะเป็นตัวแม่ในการเข้าครัว เพราะดูคล่องแคล่วว่องไวราวกับมืออาชีพ พอแอบไปกระซิบถามเลยได้รู้มาว่า สาวคมเข้มคนนี้ได้รับวิชาก้นครัว มาจากคุณพ่อคุณแม่ที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เลยส่งผลให้ลูกสาวคนนี้ ซึมซับวิชาไปโดยไม่รู้ตัว ยิ่งอาหารอีสานเป็นเมนูโปรดที่ครองแชมป์อันดับหนึ่งในใจมานาน สาวโอปอล์ จึงสามารถโชว์ฝีมือได้อย่างเต็มที่ พร้อมอาสาติวเข้มให้กับ ก้อย แบบไม่หวงเคล็ดลับ เผื่อว่าน้องรักจะได้เอาสูตรเด็ดไปปรุงอาหาร เพื่อพิสูจน์ฝีมือให้หวานใจตัวจริงได้ชิม!!

แต่ถ้าไม่มีเวลาว่างทำทานเองที่บ้าน ก็สามารถควงแขนกันมาแซ่บถึงใจ กับอาหารอีสานธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา กันได้ที่ ร้าน แซ่บ เรสโตรองค์ ทุกสาขาไม่ว่าจะเป็น สาขาหน้าโรงงาน ส. ขอนแก่น (บางพลี) ,ชั้น G อาคารพหลโยธินเพลส และสาขาล่าสุด ชั้น 4 ศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ถ.ศรีนครินทร์ รับรองว่าเด็ดโดนใจกันทุกเมนูแน่นอน!!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โอปอล์ ควงคู่ ก้อย โชว์ฝีมือปรุงสูตรเด็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook