อย่าปล่อยให้ฉันโดนน้ำ....ถ้าไม่อยากเห็นฉันเจ็บปวด

อย่าปล่อยให้ฉันโดนน้ำ....ถ้าไม่อยากเห็นฉันเจ็บปวด

อย่าปล่อยให้ฉันโดนน้ำ....ถ้าไม่อยากเห็นฉันเจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


กรุงเทพฯ - 8 กันยายน 2554: เหล่าแม่ๆ แฟนๆ และพี่เลี้ยงทั้งหลาย ฟังทางนี้ให้ดี -ก่อนจะหยิบยีนส์ออกจากตระกร้าผ้าไปซัก อย่าลืมว่าเหล่านักรักยีนส์ทั้งหลายไม่เคยมีความคิดที่จะซักกางเกงยีนส์ของเขาจนกว่าจะพ้น 6 เดือนแห่งการขัดเกลาไปแล้ว เพราะนั่นมันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้กางเกงยีนส์ของเขาได้เกิดรอยย่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่ากลัวว่ากางเกงยีนส์ของเขาเหล่านั้นจะส่งกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ออกมาก! ง่ายนิดเดียว เพียงแค่คุณนำยีนส์ออกไปตากลมหน่อยๆ หรืออาจจะนำไปทำความสะอาดเฉพาะตรงที่มีคราบสกปรกก็ยังโอเคอยู่ แต่สิ่งเดียวที่คุณต้องกลัวนั่นคือการที่คุณโยนกางเกงยีนส์ของคุณลงไปซักไม่ว่าจะด้วยมือหรือเครื่องซักผ้าก็ตาม การันตีได้เลยว่าสีกางเกงยีนส์ของคุณจะไม่สามารถเฟดได้อย่างใจนึกแน่นอน

การนำกางเกงยีนส์คุณไปซักก่อนถึงเวลาอันควรเป็นการกระทำให้แฟชั่นกางเกงยีนส์ของคุณเปลี่ยนไปอย่างถาวร นอกเสียจากคุณจะเป็นคนจำพวกที่ชอบใส่กางเกงยีนส์แบบนิ่มยวบยาบ สีที่ดูหน้าเบื่อแบบไม่มีลูกเล่นตามแบบฉบับเชยๆ ยีนส์ดิบต้องการความรักและความเอาใจใส่ไม่แพ้ไปจากแฟนหนุ่มสาวของคุณเลย นั่นคือความเห็นดีๆโดยตรงจาก คุณแดน สัจจะเทพ, ครีเอทีฟ เจ้าของแบรนด์พรอนโต้

"ยีนส์ผ้าดิบเป็นกางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่อย่าหวังว่าคุณจะเห็นมันตั้งแต่ตอนที่คุณซื้อมา เพราะยีนส์จะเผยให้เห็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นก็ต่อเมื่อเกิดรอยยับไปตามรอยพับของร่างกายผู้สวมใส่ และสีที่ค่อยๆเฟดไปตามการนั่ง การเดินและการเล่น ซึ่งมันก็จะแสดงให้เห็นบุคลิกกวนๆของผู้ใส่ได้เหมือนกัน

พรอนโต้เป็นร้านนำเข้ากางเกงยีนส์จากหลายๆแบรนด์ทั่วโลก ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของผมเองที่เป็นคนชอบศึกษาเรื่องราวความเป็นมาของกางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะเป็น April 77, Superdry, PRPS, and The Flathead การดูแลเอาใจใส่และการเก็บรักษากางเกงยีนส์อย่างถูกวีธีเป็นสิ่งที่ทั้งตัวผมและเหล่าสตาฟฟ์ให้ความสำคัญมากที่สุด หากคุณต้องการจะหากางเกงยีนส์ดีๆสักตัว คุณสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ต่างๆและคำแนะนำดีๆได้จากสตาฟฟ์ขอบพรอนโต้ทุกคน" คุณแดนให้ข้อมูลเพิ่มเติม

เดนิมในไลฟ์สไตล์คุณ
คุณจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของกางเกงยีนส์และกางเกงยีนส์ก็จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของคุณเช่นกัน ก็เหมือนกับผิวของคุณนั่นแหละ คุณต้องค่อยๆขัดเกลาให้กางเกงยีนส์ค่อยๆมีรอยย่นไปตามการเดินหรือการนั่งของคุณ ให้มันได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นคุณ ใส่มันออกไปสู่โลกกว้างบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการใส่เพื่อออกไปเต้นรำ ใส่ออกไปทำงาน หรือคุณอยากจะใส่เพื่อไปออกกำลังกายก็ได้ กางเกงยีนส์ผ้าดิบเกิดมาเพื่อให้คุณได้สวมใส่ตามสไตล์ของคุณ
สีที่เข้มและความแข็งกระด้างของกางเกงยีนส์ผ้าดิบจะเป็นเฉพาะตอนแรกๆเท่านั่น พอเวลาผ่านไปความอ่อนนุ่มและสีก็จะค่อยๆเปลี่ยนไปตามสรีระของผู้สวมใส่ จุดที่สำคัญคือ!! หัวเข่า, หว่างขา, และ ข้อพับ การสวมใส่ยีนส์แบบอินดิโก้นั่นก็เหมือนเป็นการเริ่มต้นสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเองด้วยรอยยับและสีของแต่ละดีไซน์ - ยิ่งคุณทำให้มันดูเก่ามากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำได้คุณดูดีมีสไตล์ตามแบบฉบับของคุณ กางเกงยีนส์ที่เพิ่งซื้อมาก็เหมือนเด็กอ่อนที่ต้องการการขัดเกลาเพื่อที่จะแสดงให้คนอื่นได้เห็นว่าอีกด้านหนึ่งของเด็กพวกนี้จะเป็นยังไงในอนาคต
นอกจากนี้...กางเกงยีนส์ของคุณยังต้องการ TLC (Tender Loving Care/ รักและห่วงใย) แบบนิดๆหน่อยๆ และพรอนโต้ขอแนะนำทิปเล็กๆที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆ

คำแนะนำดีๆจากที่ปรึกษาระดับกูรูอย่างพรอนโต้

อย่าทำเหมือนฉันไม่มีค่า : หรืออีกนัยนึงคือ อย่านำไปซักเพราะมันจะทำให้ฉันไม่มีค่า ฉันชอบที่จะดูแนวๆ กระฉับกระเฉงและเปื้อนหน่อยๆ

ด้โปรด...อย่าขังฉันไว้แต่ในตู้ ปล่อยให้ฉันเป็นอิสระบ้าง : กางเกงยีนส์ของคุณต้องการพื้นที่ของมัน คุณไม่จำเป็นต้องเก็บมันไว้ในตู้หลังจากที่คุณสวมใส่แล้ว คุณแค่ปล่อยมันกองทิ้งไว้ตรงนั่นเพื่อให้มันได้ขึ้นริ้วซึ่งนั่นจะช่วยให้กางเกงยีนส์ของคุณสามารถแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตัวออกมาได้

ปล่อยให้ฉันได้หายใจบ้างเถอะ : กางเกงยีนส์ของคุณก็ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน นานๆทีก็ต้องการสูดอากาศหรือนอนตากแดดบ้าง เพราะอะไรนะเหรอ?? เพราะมันขจัดสิ่งสกปรกและดับกลิ่นไม่พึงประสงค์

ให้เวลาฉันสักนิด....ฉันยังเวอร์จิ้นอยู่ : เฮ้!! มันหมายถึงว่าฉันยังเวอร์จิ้นจาการโดน"ซัก" คงต้องรอสักประมาณ 6 เดือนก่อนที่คุณจะให้กางเกงยีนส์ของคุณได้สัมผัสกับน้ำ ค่อยๆกลับเอาด้านในออกมาด้านนอก ล้างด้วยความละมุนละไม ทำอย่างส่วนตัวนิดนึง อย่านำไปรวมกับเสิ้อผ้าชนิดอื่น

เกี่ยวกับพรอนโต้
พรอนโต้เป็นร้านขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่คัดสรร และรวบรวมแบรนด์ต่างๆ มาให้กลุ่มลูกค้าที่มองหากางเกงยีนส์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น Acne, PRPS, The Flat Head, Nudie, Ksubi, Imperial และอื่นๆอีกมากมาย กางเกงยีนส์ที่ทางพรอนโต้นำมาขายนั่นส่วนมากจะเป็นกางเกงยีนส์ที่คลาสสิค ใส่ได้ในระยะยาว ที่ทำมาจากช่างฝีมือท้องถิ่นที่มีคุณภาพ โดยผ่านการตัดเย็บและเลือกใช้วัตถุดิบจากประเทศออริจินัล เช่น ญี่ปุ่น, สวีเดน, อังกฤษ, และ ออสเตเลีย เป็นต้น ตามล่าหาเพื่อนแท้ข้างกายคุณที่พร้อมจะดึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคุณออกมาได้ที่ www.prontodenim.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook