ยังหล่อได้อีก! รวม "ลูกดาราสุดหล่อ" ที่ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตแบบสุดๆ

ยังหล่อได้อีก! รวม "ลูกดาราสุดหล่อ" ที่ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตแบบสุดๆ

ยังหล่อได้อีก! รวม "ลูกดาราสุดหล่อ" ที่ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตแบบสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสมัยนี้โตไวเนอะ :)


กริ่นมาขนาดนี้ ก็แน่นอนค่ะซิสวันนี้เราจะมาพูดถึงคลื่นลูกใหม่ไฟแรงเวอร์กันนน เด็กสมัยนี้นอกจากโตเร็วแล้ว ยังหล่อสุดอะไรสุด หล่อตั้งแต่เด็กไปอีก ทำเอาป้าๆ ใจละลายกันเป็นแถวๆ (อยากพรากผู้เยาว์ 555) อะไม่ใช่ๆ ก็แบบเห็นคนหล่อไม่ได้ค่ะซิส และต้องขอเอามาแชร์ จะเก็บไว้คนเดียวมันก็ยังไงอยู่เนอะ #ของดีบอกต่อ อะไรแบบนี้!

วันนี้เราจะพาซิสไปตามส่อง "ลูกดาราสุดหล่อ" ให้สาวๆ ใจละลายกันเล่นๆ อิอิ ว่าแต่ลูกดาราสุดหล่อ สุดฮอต ของเราในวันนี้จะมีใครบ้างนะ ไปดูกัน!

1. เจ้านาย ลูกพ่อเจ - แม่ปิ่น

เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

ก็เรานั้นมันคนละชั้น... ร้องเพลงนี้ขึ้นมาก็คงต้องนึกถึง "เจ้านาย" หนุ่มหล่อ ลูกชายคนโตของ พ่อเจและแม่ปิ่น  ที่บอกเลยว่าลูกชายบ้านนี้เขาหล่อจริงอะไรจริงค่ะซิส ต้องยอมเขาเลยย หน้าตาดีกันทั้งบ้าน แต่ถ้าจะพูดถึงเจ้านายก็ต้องนึกถึง หนุ่มหล่อ ร้องเพลงพราะ ที่ไม่ว่าจะออกเพลงไหนมาก็ดังเปรี้ยงทุกเพลงเลยค่ะคุณ หล่อ เก่ง ร้องเพลงเพราะ มากความสามารถเบอร์นี้ จะไม่ให้รักได้ไงไหวล่ะคะคุณ

2. เจ้าขุน ลูกพ่อเจ - แม่ปิ่น

เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน
มาต่อเลยค่าอย่าให้เสียเวลา ลูกชายคนที่ 2 ของบ้านนี้ก็ "เจ้าขุน" ไงคะซิส ถึงจะเด็กแต่ความหล่อไม่แพ้พี่คนโตอย่างเจ้านายเลยนะคะบอกเลย ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ดีกรีนายแบบลงปกหนังสือเลยนะคุณ โอ๊ย! งานดีหนักมาก ที่สำคัญแฟชั่นของคุณเขาล้ำมากเวอร์ แต่งตัวดูดีมีสไตล์มากค่ะซิส 

3. เจ้าสมุทร ลูกพ่อเจ - แม่ปิ่น

เจ้าสมุทร-จักร วรรธนะสิน


มาถึงเจ้าตัวเล็ก น้องเล็กสุดของบ้านแล้วค่า แต่ความหล่อ น่ารัก บอกเลยว่าไม่แพ้พี่ๆ แน่นอนค่ะซิส ก็ "เจ้าสมุทร" ไงจะใครล่ะ ถึงจะเป็นน้องเล็กที่สุดของบ้านแต่ความฮอตของฮี ก็รุนแรงไม่เบาเลยนะเออ แถมความสามารถก็ล้นเวอร์ ไม่ต่างกับพี่ๆ เลยเด้อ มารอดูตอนโตกันดีกว่าค่ะซิส  รับรองว่ากรี๊ดกร๊าดกันสนั่นลั่นเมืองแน่นอน โตไวๆ นะลูก ป้ารอดูอยู่


4. น้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกแม่นุสบา

ปุณณ์ ปุณณกันต์
มาต่อกันที่หนุ่มหล่อคนต่อไป ที่บอกว่า ทั้งหล่อ เท่ เรียนเก่ง ครบเครื่องเวอร์อีกคนค่ะซิส ก็ "น้องปุณณ์"  ลูกชายคนเก่งของ แม่นุสบา ที่มีดีกรีเป็นถึงนักเรียนนอกเลยนะคุณ บอกแล้วไม่ธรรมดาแน่นอน แถมตอนนี้กำลังฮอตมากเวอร์ ก็แหม! งานดีซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนจะไม่ชอบบ้างละคะซิส คนนี้ป้าจองไว้ก่อนนะ รักเลยอ่ะ อิอิ

5. น้องนาย ลูกแม่หมู พิมพ์ผกา

นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ
ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจ้า "นาย ณภัทร" หนุ่มสุดหล่อ ลูกชายสุดที่รักของแม่หมู พิมพ์ผกา ที่ในจังหวะนี้บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักน้องนาย แน่นอนค่ะซิส เพราะหล่อและดังมากเวอร์ ทั้งเป็นนายแบบ พรีเซนเตอร์ต่างๆ นานาเพียบจ้า ดีกรีความหล่อขอไม่พูดถึง เพราะเห็นๆ กันอยู่แล้วเนอะ ขอแอบเป็น FC อยู่ห่างๆ แบบนี้แล้วกัน  ยิ่งโตยิ่งหล่อจริงๆ คนอะไร #เอาใจไปเลย

เลือกไม่ถูกเลยค่า งานดีไปหมดจริงๆ อาหารตาของชะนีมากเวอร์ค่ะซิส อิ่มอกอิ่มใจกันไปตามๆ กันเลยทีเดียว 5555 ความสุขของชะนีจะมีอะไรดีไปกว่าการส่องผู้ค่ะซิสส คราวหน้าเราจะพาสาวๆ ไปส่องใคร อย่าลืมติดตามกันนะคะ รับรองว่า เด็ดแน่นอน วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนน้า บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ยังหล่อได้อีก! รวม "ลูกดาราสุดหล่อ" ที่ขึ้นแท่นหนุ่มสุดฮอตแบบสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook