หน้าเนียนเด้งได้ไม่ยาก! เมคอัพไอเท็มเบลอผิวสวย เหมือนใช้ฟิลเตอร์!

หน้าเนียนเด้งได้ไม่ยาก! เมคอัพไอเท็มเบลอผิวสวย เหมือนใช้ฟิลเตอร์!

หน้าเนียนเด้งได้ไม่ยาก! เมคอัพไอเท็มเบลอผิวสวย เหมือนใช้ฟิลเตอร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาถ่ายรูปถ้าอยากหน้าเนียนใช้ฟิลเตอร์เข้าไปก็จบแล้วเนอะ แต่ชีวิตจริงมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นค่ะซิส บางคนอยากหน้าเนียนจนต้องโบกรองพื้นและแป้งลงไปจนหนาเว่อร์ ดูยังไงก็ไม่โอเค สำหรับสาวที่อยากให้หน้าเนียน ตามมาทางนี้เลยค่ะ เรามีเมคอัพที่เอาไว้เบลอผิวให้ดูสวยเนียนเหมือนใช้ฟิลเตอร์มาฝากแล้วจ้า

1. YSL Touche Éclat Blur Perfector

www.millynaomi.com

แพ็คเกจจิ้งคือหรูหราน่าใช้ มีความ Hi-End มีความสวยแพง เห็นตลับแล้วหลายคนอาจจะนึกว่านี่เป็นแป้งพัฟหรือเปล่า? ขอบอกว่าไม่ใช่ค่ะซิส ตัวนี้เป็นบาล์มที่พอทาลงบนผิวหน้าแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งค่า เค้าช่วยกระจายแสงบนใบหน้าและอำพรางรูขุมขนไปด้วยพร้อมกัน ผิวก็จะดูเรียบเนียน รูขุมขนดูเล็กลงค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพู แต่พอลงไปบนหน้าแล้วจะไม่มีสีนะจ๊ะ ราคาประมาณ 2,000 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่า

2. Milk Makeup Blur Stick

www.beautybykelsey.com

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์ที่ออกแบบมาในลักษณะแท่งค่ะ ก็จะใช้งานง่าย พกพาสะดวก เวลาจะใช้ก็ปิดฝา หมุนเอาเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาแล้วทาลงบนผิวหน้าได้เลย ที่เห็นว่าไพรเมอร์เค้าเป็นสีออกน้ำตาล เวลาทาจะไม่มีสีนะคะ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะคล้ำเหมือนโดนของ แล้วก็อย่าเผลอใช้ผิด เอาไปใช้เป็นคอนทัวร์นะจ๊ะ ราคาประมาณ 1,200 บาทแบรนด์นี้ยังไม่เข้าไทยอย่างเป็นทางการนะซิส ใครอยากได้พรีออเดอร์เอาได้เลยค่า

3. L’Oréal Paris Visible Lift Blur Foundation

www.hairsprayandhighheels.net

สาวคนไหนที่มองหาเมคอัพไอเท็มที่ช่วยให้หน้าเบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอ… ไม่ใช่สิ ไอเท็มที่ช่วยเรื่องเบลอรูขุมขน ช่วยให้หน้าเรียบเนียน และยังปกปิดจุดด่างดำ พร้อมกับปรับสภาพสีผิวไปด้วย ต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นได้ทั้งไพรเมอร์และรองพื้นในหลอดเดียว เก๋ไก๋เว่อร์ ราคาประมาณ 500 บาท ที่ไทยยังไม่ได้นำเข้ามาขายนะคะ ใครอยากได้ อยากโดน ต้องอดใจรอหน่อยจ้า

4. Kiehl’s Micro Blur Skin Perfector

www.shakespeareandsparkle.com

แบรนด์นี้หลายคนคงรู้จักกันในนามของแบรนด์สกินแคร์เนอะ ลักษณะของ Perfector ตัวนี้ก็คล้ายไพรเมอร์ที่ช่วยเบลอรูขุมขนนั่นแหละ แต่ Kiehl’s ตัวนี้จะมีความเป็นสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัว นอกจากเธอจะแต่งหน้าได้เนียนสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าไปด้วยเลยจ้า ราคาประมาณ 1,600 บาท ไปลองดูเนื้อสัมผัสกันได้ที่เคาน์เตอร์ของแบรนด์เลยนะคะ

5. Maybelline Master Prime Blur & Smooth

www.elrincondelamimi.cl

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์เนื้อบางเบาจากแบรนด์ดรักสโตร์ ช่วยเรื่องของเบลอผิว ทำให้รูขุมขนดูจางลง และผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รุ่นนี้เค้ามีออกมา 3 ตัวด้วยกันนะคะ เป็นไพรเมอร์สีขาวอันนี้ ที่ช่วยเรื่องเบลอรูขุมขน ไพรเมอร์สีชมพูที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว และไพรเมอร์สีเขียว ที่ช่วยเรื่องรอยแดงต่างๆ บนใบหน้าค่า ราคาประมาณ 400 บาท ที่ไทยยังไม่นำเข้ามานะคะ แต่อดใจรออีกไม่นานค่ะซิส!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook