นางแบบจีนวัย 26 ถ่ายแฟชั่นสำหรับคนสูงวัย

นางแบบจีนวัย 26 ถ่ายแฟชั่นสำหรับคนสูงวัย

นางแบบจีนวัย 26 ถ่ายแฟชั่นสำหรับคนสูงวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ง่ายเลยสำหรับ Liang Xiaoqing หญิงวัย 26 ปี จากกรุงปักกิ่งในการเป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าหลายๆ เจ้า ที่เน้นขายสินค้าให้กับผู้สูงอายุและลูกค้าวัยกลางคน

เหลียงเข้ามาในวงการนางแบบอย่างไม่ได้ตั้งใจผ่านการแนะนำโดยช่างภาพคนหนึ่งเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน เธอกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "หลังฉันถ่ายแบบครั้งแรก เจ้าของแบรนด์ขายเสื้อผ้าได้ถึง 80,000 ชิ้น" กระแสตอบรับที่ดีในครั้งนั้นทำให้เธอมองเห็นภาพในอนาคตและช่วยให้เธอตั้งหลักในอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างมั่นคงยิ่งขึ้น

"ตอนนี้ฉันสามารถถ่ายหนึ่งท่าได้ในเวลาหนึ่งวินาที ท่าถ่ายแบบมันจะออกมาเองอย่างเป็นธรรมชาติ" เธอกล่าว

บางวันเหลียงต้องวิ่งถ่ายงานมากถึง 8 สถานที่ในเวลานานถึง 24 ชั่วโมง เธอแทบไม่มีเวลาพักผ่อนเลยในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์วันคนโสดเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่ผ่านมา เพราะต้องถ่ายงานตั้งแต่ตีสี่จนถึงตีหนึ่ง รวมทั้งวันต้องใส่เสื้อผ้าประมาณ 400 ชุด ตกชั่วโมงละ 40 ชุด

ช่างทำผมของเหลียงใช้เวลาทำผมเธอราวหนึ่งชั่วโมงก่อนถ่าย "เจลใส่ผมทำให้ผมฉันเสีย" เธอกล่าว "ถ้าฉันจะออกจากงานคงไม่ใช่เพราะไม่มีคนจ้าง แต่จะเป็นเพราะไม่มีผมมากกว่า" เธอกล่าวอย่างติดตลก พร้อมพูดว่า "ฉันได้รับค่าจ้างที่ดีและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกประสบความสำเร็จ"

เธอบอกว่าเธอพบความสุขในการทำงานกับแบรนด์ที่เน้นลูกค้าสูงวัย และงานนี้ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเธอไปแล้ว พร้อมเสริมว่าตลาดยังต้องการนางแบบกลุ่มนี้อยู่และเป็นตลาดที่ทำได้ในระยะยาว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นางแบบจีนวัย 26 ถ่ายแฟชั่นสำหรับคนสูงวัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook