อัปเดตเมคอัพและสกินแคร์สุดเริ่ดก่อนใคร ในงาน Sephora Fall 2018 Press Day

อัปเดตเมคอัพและสกินแคร์สุดเริ่ดก่อนใคร ในงาน Sephora Fall 2018 Press Day

อัปเดตเมคอัพและสกินแคร์สุดเริ่ดก่อนใคร ในงาน Sephora Fall 2018 Press Day
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นประจำทุกปีที่สาวๆ ปีกหมุดรอดูคอลเลคชั่น SEPHORA FALL 2018 งานรวมผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก SEPHORA และแบรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟชั้นนำระดับโลกอีกหลากหลายแบรนด์ อีปเดตเทรนด์ฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง พร้อมแนะนำ แบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทย และวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป

Sanook! Women ได้มีโอกาสร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษไม่ว่าจะเป็น การอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าหรือการบำรุงผิว และทดลองผลิตภัณฑ์จากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด งานนี้จะมีตัวไหนเด็ด น่าสอยตาม รีบตามมาทางนี้เลยค่ะ

เริ่มต้นกันที่ Kopari เมคอัพและสกินแคร์ที่มีเอกลักษณ์ของส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอย่างมะพร้าว สายออร์แกนิกไม่ควรพลาด อย่างชิ้นนี้เป็นครีมอเนกประสงค์ที่ผสานคุณค่าจะน้ำมันมะพร้าว เพิ่มความชุ่มชื้นได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า หรือใช้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ทำความสะอาดเครื่องสำอางก็ยังได้ค่ะ

Star Skin ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสัญชาติเกาหลี-สวิสอันโด่งดัง  การันตีคุณภาพด้วยรางวัลอย่างมากมาย โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์มาส์กหน้า พัฒนาสูตรจากคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดังและเมคอัพอาร์ตติสคนดัง

มาถึง Sunday Riley แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมจากประเทศอเมริกา ตัวนี้เริ่ดมากเป็นครีมบำรุงรอบดวงตา ที่มีสารสกัดจากโสมบราซิลช่วยลดอาการบวมและรอยคล้ำ สารสกัดจากต้นเกาลัดเข้มข้นและสารสกัดจากต้นอัญชันช่วยให้รอยตีนกาและริ้วรอยดูเรียบเนียน คนที่แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เคาน์เตอร์บอกด้วยว่าเนื้อครีมวาวๆ ทาแล้วจะยิ่งทำให้ตาดูตื่น เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าได้จริงๆ 

Marie Dalgar แบรนด์เมคอัพที่มีความเป็นเอกลักษณ์พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย โดดเด่นด้วยพาเลทอายแชโดว์และไฮไลต์ สีสวยแปลกตา เน้นแสงและเงาบนใบหน้า ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในหมู่วัยรุ่น ทำให้ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้อย่างรวดเร็ว  

Pretty Vulgar แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกัน ที่สร้างสรรค์พาเลทและลิปสติกเนื้อเนียนอันครบถ้วนไปด้วยสีสันอันสะดุดตา เติมลุคสวยให้หญิงสาวได้เจิดจรัสตลอดวัน

ปีนี้แบรนด์ Sephora Collection ออก 3 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด กับ MAGNETIC MAKE UP คอลเลคชั่นสุดอินเทรนด์ที่จะช่วยแต่งแต้มดวงตาให้ดูโฉบเฉี่ยว ริมฝีปากให้ดูยั่วยวน และเล็บให้ ดูสวยระยิบระยับเป็นประกาย คอลเลคชั่นนี้นำเสนอ Must-Have Items อาทิ ลิปสติกสีสวยเนื้อมันวาว, ยาทาเล็บกลิตเตอร์ระยิบระยับ, อายส์แชโดว์สีสันโดดเด่น, แปรงปัดอายส์แชโดว์ และอายไลน์เนอร์ติดทนนาน เพื่อครีเอทลุคสุดหรูหราตามแบบฉบับ Sephora ตามมาด้วยคอลเลคชั่น PERFECT COMPLEXION รองพื้นเนื้อแมตต์ ที่นำเสนองานผิวที่เน้นความเนียนเรียบน่าสัมผัส เติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วย แปรงเกลี่ยรองพื้นและไพรเมอร์  รวมถึงแอคเซสซอรี่แต่งหน้าที่มีตั้งแต่ฟองน้ำไปจนถึงแปรงแต่งหน้า ขนาดต่างๆ ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่น MASK MANIA นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลี ในรูปแบบแผ่นแปะลบเลือนริ้วรอย แผ่นมาส์กมีฟองและมาส์กประเภทต่างๆ  ที่พร้อมเติมเต็มสารอาหารจำเป็นสำหรับผิว เพื่อการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

หลังจากที่ได้ลองดมมาสก์ตัวนี้คือกรีดร้องมากๆ กลิ่นหอมสุดบรรยาย อย่าง กลิ่นช็อคโกแลต หอมจนนึกว่าเอานูเทลล่ามาทาหน้า ถ้าทาตอนกลางคืนต้องมีหิวกันบ้างละค่ะงานนี้ 

งานลิมิเต็ดก็มาจาก Too Faced พาเลตอายแชโดว์และลิปสติกที่เดินผ่านแล้วต้องสะดุดแล้วหยุดไปเทสสี แน่นแค่ไหนดูเองเลยค่ะ

อีกตัวที่สาวไทยปักหมุดรอ สำหรับ Tarte ที่ปีนี้ออกพาเลตสีสวย เนื้อสีแน่น แพจเกตจิ้งสวยระยิบระยับ แค่ถือก็รู้สึกเลอค่าแล้วค่ะคุณ

ยังมีอีกตัวที่ต้องเดินไปชม Becca นั่นเองค่ะ แน่นอนว่าตัวไฮไลท์ของแบรนด์นี้ไม่ต้องพูดมาก ทาแล้วหน้าพุ่ง สวยเด่น ยิ่งปีนี้เขาออกสีมาให้สาวๆ ได้เลือกหลายสีมากขึ้น รวมทั้งมีลิปสติกสีที่ทาได้ทุกกสีผิว สวยจบในคอลนี้ไปเลยค่ะ

อยากได้อีกแล้ว สำหรับ Beauty blender สีน้ำเงิน ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากทำความสะอาดเจ้าฟองน้ำแบบทันที ด้วยสเปรย์ที่แค่ฉีดแล้วซับคราบเครื่องสำอางออกมาหมดเกลี้ยงทันที ยิ่งถ้าใครที่ต้องพกพาฟองน้ำไปนอกสถานที่ เขามีตัวใส่ที่ระบายอากาศได้ ไม่อับชื้น ใครเป็นสาวกฟองน้ำแบรนด์ต้องลองเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังแต่งแต้มความสวยด้วยไอเท็มสุดโดนใจกับหลายหลายเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ที่จะมาสร้างความตื่นตา ตื่นใจกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดในซีซั่นนี้ อาทิ Allies of skin, Saturday skin, Dr. Jart+, Supergoop!, Peter Thomas Roth, Thisworks, Alpha-H, Sephora Collection, Zoeva , CoverFX, This Works, GlamGlow, Natasha Dedona, Smashbox, IT Cosmetics, Stila, Nudestix, Percy & Reed และ Ouai  ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในซีซั่นนี้ไปพร้อมกัน

 

เตรียมพบกับคอลเลคชั่น Sephora Fall 2018 ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

ที่ Sephora ทุกสาขา และที่เว็บไซต์ www.sephora.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Sephora – Beauty Shopping ได้ฟรีผ่านทาง App Store บน iPhone และ Google Play บน Android  

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อัปเดตเมคอัพและสกินแคร์สุดเริ่ดก่อนใคร ในงาน Sephora Fall 2018 Press Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook