ส่องชุดเดินเล่นชิลๆ "ยิปซี คีรติ" หุ่นดีจะหยิบอะไรมาใส่ก็ดูแซ่บ

ส่องชุดเดินเล่นชิลๆ "ยิปซี คีรติ" หุ่นดีจะหยิบอะไรมาใส่ก็ดูแซ่บ

ส่องชุดเดินเล่นชิลๆ "ยิปซี คีรติ" หุ่นดีจะหยิบอะไรมาใส่ก็ดูแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาพร้อมความสวย รูปร่างดี มองไม่เบื่อเลย สำหรับ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ในวัย 30 ยังแจ๋ว

สวยได้แม่จริงๆ
เธอคนนี้ ขยันไปอาบแดด โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ริมทะเลบ่อยๆ ทำให้ได้เห็นความเป๊ะของรูปร่างในชุดบิกินี่เพลินตาอยู่เสมอ และทริปล่าสุดเที่ยวภูเก็ตกับครอบครัว แม้สาวยิปซี จะไม่ได้อวดชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วให้ได้เห็นเหมือนเดิม แต่ก็ยังมาพร้อมความแซ่บน่ามองเช่นเคย กับลุคสบายๆ เกาะอก โชว์ซิกแพคแน่นๆ ผิวเนียนๆ สมกับที่เธอเป็นไอดอลด้านรูปร่างของสาวๆ เลยก็ว่าได้

เห็นรูปร่างน่ามองขนาดนี้ ไม่ได้มีกันง่ายๆ อยากได้ต้องขยันปั้นกันหน่อย สาวยิปซี ได้เผยทุกเคล็ดลับของความงามกับทาง Sanook! Women มีอะไรที่สาวๆ ควรรู้บ้าง มาติดตาม

ที่มาของรูปร่างดี
ต้องขยัน ควบคุมตัวเอง เป็นการหาทางของตัวเองให้เจอ ซึ่งแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน ของยิปต้องไม่ฝืน และไม่กดดันตัวเองมากเกินไป ต้องไม่อด ไม่คุม หลักๆ ทางสายกลาง ทำอะไรที่ทำแล้วดี แต่ทำได้นาน ไม่เหมือนกับทำอะไรได้เแปบเดียว แล้วขึ้นๆ ลงๆ หลายคนจะชอบอด หรือชอบกินแป้ง อดมื้อกินมื้อ ก็จะทำได้แปบเดียว ก็จะกลับมาเหมือนปีศาจเข้า คือ กินทุกอย่าง มันก็จะขึ้นแบบโยโย่

ยิปจะพยายามจะเลือกกินของที่ดี ส่วนของที่ไม่ค่อยดี กินได้ แต่ไม่กินทั้งหมด ต้องลองเปลี่ยนไปหลายๆ แบบ เช่นเก็บไว้กินตอนเช้า อาทิตย์นึงกินได้หนึ่งวัน ตามใจตัวเอง แต่มันจะไม่ได้สร้างเป็นกฎตายตัว ไม่ฟิคชีวิตตัวเอง


สูตรการกินแบบยิปซี
เป็นเรื่องแล้วแต่บุคคล สิ่งที่เรากินไป ถ้าเราบาลานซ์ให้พอดีกับการที่เราใช้ มันจะโอเค อย่างถ้าคุณทำงานออฟฟิต คุณต้องนั่งตลอดเวลา คุณกินไขมันและแป้ง มันจะไปลงที่ขา ก้น และพุงอยู่แล้ว เพราะขยับน้อย คือมันใช้สมอง เหนื่อยก็จริง แต่พลังงานที่รับเข้าไป มันไม่ได้คุณค่าขนาดนั้น แต่มันไม่ได้ประโยชน์

แต่ยิปเป็นคนที่ไลฟ์สไตล์ไม่เฉื่อย ชอบออกกำลังกาย ชอบเดิน ถ้าเดินคนอื่นว่าไกล แต่เราเดิน 

เคยน้ำหนักมากสุด 51 กิโลกรัมตอนนี้ 49-50 กิโลกรัม แต่รูปร่างต่างกันมาก เคยลองสูตรต่างๆ เคยดีท็อกกินแต่น้ำผลไม้ มันไม่ได้เวิร์คอะไรเลย ทั้งแพง และมีน้ำตาล ก็ตัดออกไป น้ำหนักเบาลงได้อยู่ได้ไม่กี่วัน เพราะตัวเรามีแต่น้ำและของเหลว แต่จริงๆ น้ำตาลเพียบ พอหยุดก็กลับมากินก็อ้วนกว่าเดิม ก็เลยลองหาอะไรที่พอดี ช่วงแรกๆ ลองกินคลีน แต่ตอนนี้ไม่ได้คลีนเหมือนช่วงแรกแล้ว เพราะเรารู้ตัวเอง เราไม่สามารถที่จะกินคลีนได้ทุกมื้อ และทุกวันไปตลอดชีวิต มันคือใจความสำคัญที่ยิปซีเจอด้วยตัวเอง คือ ถ้าอะไรที่ทำไม่ได้ไปตลอดชีวิตอย่างมีความสุข มันไม่เวิร์คสำหรับเราหรอก


 
ออกกำลังกายทุกชนิดคือดี
ไม่ยึดติดไปกับอะไรอย่างเดียว จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพราะกล้ามเนื้อมันจำ เมื่อก่อนยิปซีต่อยมวยหนักมาก ช่วงแรกๆ ก็จะผอม หลังๆ ไม่ผอมแล้ว กินเหมือนเดิมด้วย กลายเป็นว่าตัวเราจำได้ไปหมดแล้ว จนมันไม่พัฒนา มันไม่ค่อยเบิร์น มันไม่สร้างอะไรแล้ว เราก็เลยรู้ว่าการเล่นอะไรหนักๆ ซ้ำๆ มันไม่ดี เราควรเล่นให้มันหลากหลาย การกินก็เหมือนกัน


วิธีดูแลตัวเองง่ายๆ สไตล์ยิปซี
เป็นคนดูแลตัวเองน้อยมาก เมื่อเทียบกับผู้หญิงคนอื่น มีความเป็นผู้หญิงต่ำมาก แต่โชคดีพอข้างในเราดี ข้างนอกมันก็โอเคด้วย อย่างพอเราออกกำลังกาย เราจะกินน้ำเยอะ ระบบข้างในมันก็ดี ผิวก็ดีตาม มีช่วงที่กินน้ำน้อย ผิวจะเหี่ยว ดูแห้งขาดน้ำ และช่วงที่ไดเอทมากๆ ไม่กินแป้ง งดน้ำตาล ตอนนั้นก็เหี่ยว เหมือนข้างในมันไม่พอ ไขมันบางอย่างมันทำให้ผิวเราสวยด้วยนะ

พวกครีมบำรุงไม่ค่อยได้กินเงินยิปซีหรอก ถ้าดูแลมากเลย จะเป็นเรื่อง ออกกำลังกาย การกิน และการนอน การนอนสำคัญมาก เพื่อนยิปซีส่วนใหญ่จะตี 2 นอน แต่เราไม่ ยิปซีเป็นคนนอน 4 ทุ่มมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คนอาจจะดูเหมือนเราน่าจะเป็นคนนอกดึก ดูเที่ยวกลางคืน แต่ทั้งชีวิตนี้เที่ยวกลางคืนไม่เกิน 10 ครั้งนับได้ เพราะเป็นคนนอนเร็วตั้งแต่เด็กแล้ว แก้ไม่ได้ 4 ทุ่มคือง่วงแล้ว นานๆ ทีมากสุดจะเที่ยงคืน เพื่อนขอให้ไปงานวันเกิด แต่ร่างกายเราไม่เอ็นจอย เพราะยิปซีเป็นคนตื่นเช้า 6 โมงคือตื่นแล้ว ตื่นมาทุกเช้า ถ้าไม่ทำงานก็ออกกำลังกาย เราตื่นเช้า เราใช้พลังงานตอนเช้าไป บ่าย เย็น เราจะเริ่มล้าแล้ว เราจะอยากพัก มันเลยทำให้กลางคืนเราจะง่วงและหลับสบาย 

3 สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อต้องออกจากบ้าน
- คิ้วต้องเขียน ตาโล้นแค่ต้องมีคิ้ว เมื่อก่อนเราคิ้วหนามาก แต่พอเราทำงานไปเรื่อยๆ ก็ไม่เหลือคิ้วอีกเลย มันหลุดหายไป โดนช่างกันไปบ้าง เมื่อก่อนไม่เคยเขียนคิ้วเลย 
- ลิปมัน เป็นคนปากแห้ง ถึงแม้ว่าจะกินน้ำเยอะแค่ไหนก็ตาม
- มีก็ได้ไม่มีก็ได้ คือ เขียนตา 


สิ่งสำคัญออกจากบ้านขาดไม่ได้เลย 

"กันแดด" เมื่อก่อนชะล่าใจว่าฉันผิวดี ไม่ต้องทำอะไรเลยทั้งสิ้น และเป็นคนชอบแดด ชอบตากแดด ไม่กลัวแดด ชอบทะเล ไม่เคยทากันแดดเลย คนก็เตือนเยอะว่าต้องทานะ เราก็โอเคไม่เป็นไร เท่านั้นแหละกระขึ้นเต็มหน้าเลย เริ่มจะเป็นฝ้า เลยรู้สึกว่ามันไม่โอเคแล้ว มันไม่ใช่เรื่องของสีผิว มันคือการไม่ปกป้องส่วนหนึ่งของร่างกายเลย ก็เลยเริ่มและทำมาจนทุกวันนี้ แม้ว่าจะออกไปไหนตอนเย็นหรือตอนบ่ายก็ทาครีมกันแดดไว้ก่อน 

มุมมองการทำศัลยกรรมยุคนี้
มันเป็นเรื่องของรสนิยมเลย ยังไงก็ได้ แล้วแต่เขาเลย มันไม่ใช่เรื่องของความผิดถูก ถ้าทำแล้วแฮปปี้กับตัวเองก็ดี เพราะสุดท้ายมันก็อยู่บนตัวของตัวเขา ไม่ได้เดือนร้อนใคร และต้องอยู่บนพื้นฐานที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อน นอกจากเรื่องของรสนิยมแล้ว ยังเป็นเรื่องของต้องทำใจยอมรับความเสี่ยง ว่าจะทำออกมาแล้ว เหมือนที่คาดการณ์ไหม

ยิปเคยทำปาก เป็นการผ่าตัดเล็กก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่ ตอนนั้นแค่อยากทำ เพราะมันสวยดีนะ ก็เลยทำ ตอนนั้นก็ไม่มีใครรู้จักหรือฮิต ตอนนี้ทุกคลินิกก็มีศัลยกรรมปาก 


และนี่คือแนวคิดความสวยทั้งภายในและภายนอก จากสาวเก่งอีกคนหนึ่งของวงการ ยิปซี คีรติ 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ส่องชุดเดินเล่นชิลๆ "ยิปซี คีรติ" หุ่นดีจะหยิบอะไรมาใส่ก็ดูแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook