ส่องสไตล์สุดเก๋ในชีวิตจริงของ 4 นางแบบเสื้อผ้าแบรนด์ Chuu

ส่องสไตล์สุดเก๋ในชีวิตจริงของ 4 นางแบบเสื้อผ้าแบรนด์ Chuu

ส่องสไตล์สุดเก๋ในชีวิตจริงของ 4 นางแบบเสื้อผ้าแบรนด์ Chuu
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ จุดๆ นี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์เสื้อผ้าเกาหลีสุดน่ารักที่มีความเปรี้ยวเล็กๆ ซ่อนอยู่อย่างแบรนด์ Chuu ใช่ไหมคะ ก็ แหม! ออกมากี่คอลเลกชั่นก็โดนใจสายเกากันสุดๆ แต่นอกจากเสื้อผ้าก็มีอีกอย่างที่เราต้องโฟกัสค่ะ นั่นก็คือ 4 นางแบบของแบรนด์นี้นั่นเอง ขอบอกแล้วว่าแต่ละคนมีความสวยแบบหวานซ่อนเปรี้ยวจี๊ดๆ ซี๊ดถึงฟันทุกคนเลย อย่าช้า เรามาส่องสไตล์ของพวกเธอทั้ง 4 คนกันเลยดีกว่า

TAE RI

เริ่มกันที่คนแรก "แทริ" นั่นเองค่ะ สาวคนนี้มีสไตล์การแต่งตัวและแต่งหน้าในชีวิตจริงที่ดีงามมากๆ ส่องไอจีแล้วเพลินสุดๆ เพราะแทริเคยเป็นออลจัง หรือเน็ตไอดอลของเกาหลีมาก่อนนั่นเองค่ะ ไอจีก็จะมีความคุมโทน ไลฟ์สไตล์น่าสนใจ แถมยังแต่งตัวก็น่ารักด้วย ซึ่งยอดติดตามอินสตาแกรมของสาวแทริก็ได้ทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

SUNG KYUNG

เป็นอีกคนที่หน้าเก๋มาก มีสไตล์ มีเอกลักษณ์มาก สำหรับสาว "ซองคยอง" นั่นเองค่ะ ปกติถ้าเห็นภาพถ่ายในเว็บไซต์ซองคยองจะถูกถ่ายออกมากับกางเกงยีนส์สวยๆ หรือเสื้อผ้ารัดรูปที่เปรี้ยวจี๊ดหน่อยๆ ซึ่งบอกเลยว่าในชีวิตจริงสาวซองคยองก็ชอบแต่งตัวประมาณนั้นเลยค่ะ มีความเรียบแต่สวย น้อยแต่มาก เปรี้ยวแต่มีเสน่ห์ ใครที่อยากได้แรงบันดาลใจในการแต่งตัวแบบโตขึ้นมานิดๆ ขอแนะนำคนนี้ให้รู้จักเลย

SAE EUN

เซ็กซี่ตัวแม่ นั่นก็คือ "แชอึน" นี่นั่นเองค่า ด้วยเครื่องหน้าและอินเนอร์สุดเปรี้ยวของแชอึน ทำให้สาวคนนี้ทำอะไรก็ดูเซ็กซี่ไปหม้ดดด แต่หารู้ไม่ว่าตัวจริงของแชอึนมีสไตล์แต่งตัวจัดมาก โดยเฉพาะแนวบอย คูลๆ ฮิปฮอปพร็อบแน่นคือดีงามมากกก ใครชอบแต่งตัวสไตล์นี้ แนะนำให้ฟอลโลว์ไอจีแชอึนเลยค่ะ เห็นรูปแชอึนทีไรอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวทุกที

ASAKI

และคนสุดท้ายก็คือ สาวน้อยชาวญี่ปุ่นที่ยิ้มละลายมากๆ อย่าง "อาซากิ" นั่นเองค่า อาซากิจะชอบได้จับคู่ถ่ายแบบกับแทริ ซึ่งเป็นแนวน่ารักตัวเล็กเหมือนกัน แต่อีกเซ็ตที่อาซากิได้ถ่ายเดี่ยวบ่อยๆ นั่นก็คือ เซ็ตชุดว่ายน้ำ ค่ะซิส เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้นะ บอกเลยว่าหุ่นดีมากกก ทำให้สไตล์การแต่งตัวของอาซากิส่วนใหญ่ก็เป็นแนวเปรี้ยวๆ โชว์บอดี้สวยๆ พร้อมกับการแจกยิ้มให้ละลายเล่นๆ นั่นแหละ Pure Sexy สุดๆ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ส่องสไตล์สุดเก๋ในชีวิตจริงของ 4 นางแบบเสื้อผ้าแบรนด์ Chuu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook