เด็กๆ แฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่สุขใจ โรงภาพยนตร์ "KODOMO Kids Cinema"

เด็กๆ แฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่สุขใจ โรงภาพยนตร์ "KODOMO Kids Cinema"

เด็กๆ แฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่สุขใจ โรงภาพยนตร์ "KODOMO Kids Cinema"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้เอาใจคุณพ่อคุณแม่ และเด็กๆ ที่ชอบดูหนังโดยเฉพาะ กับงาน Kids Movie Fun เปิดตัวโรงภาพยนตร์เด็ก KODOMO Kids Cinema สาขาที่ 2 ณ โรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema ชั้น 4 เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวสต์เกต หลังสาขาแรกที่ เมกา ซีนีเพล็กซ์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 


โดยภายในงานว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด เหมมณี จูงมือ น้องโปรด อัษศดิณย์ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กับการชมภาพยนตร์เฉพาะกลุ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมชมโชว์สุดพิเศษ Baby Shark Show จากประเทศเกาหลี ที่มาเอาใจคุณหนูๆ โดยเฉพาะ

พร้อมกันนี้ Sanook! Women จะพาไปส่องความบันเทิงของโรงภาพยนตร์ในสาขาที่ 2 นี้กัน ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


ที่นี่จะให้บริการฉายภาพยนตร์ที่เหมาะกับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีลูกอายุระหว่าง 5-12 ปี จะได้สัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ และความสนุกสนานไปพร้อมๆ กันแบบเฉพาะกลุ่มอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยพัฒนาการด้านความคิดและอารมณ์ของเด็ก พร้อมทั้งได้รับการสนับสนุนจากค่ายภาพยนตร์ต่างๆ ที่พร้อมจะส่งภาพยนตร์เด็กเข้าฉายหลากหลายแนวให้เด็กๆ ได้เลือกชม อาทิ แอนิเมชั่น, การ์ตูน, ผจญภัย เป็นต้น   


ภายในโรงภาพยนตร์ KODOMO Kids Cinema มีบริการเครื่องเล่น Playland ดินแดนแห่งความสุข พร้อมบ่อลูกบอลหลากสีสัน และสไลเดอร์ ไว้ให้เด็กๆ ได้เล่นก่อนชมภาพยนตร์


มีเก้าอี้สีสันแนวลูกกวาดที่สร้างบรรยากาศความสดใสให้กับโรงภาพยนตร์

เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม เวลาอยากดูหนัง สามารถพาลูกไปดูได้อย่างไม่ต้องกังวลอีกต่อไป รับรองเพลินทั้งครอบครัว

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เด็กๆ แฮปปี้ คุณพ่อคุณแม่สุขใจ โรงภาพยนตร์ "KODOMO Kids Cinema"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook