เปิดใจ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์

เปิดใจ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์

เปิดใจ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 ที่ประเทศบราซิล โดยในปีนี้ น.ส.ไลลา โลเปส สาวงามจากแองโกลา วัย 24 ปี คว้ามงกุฎมิสยูเวิร์ส ไปครอง แต่สาวงามหนึ่งเดียวของไทย ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อ น้องฟ้า ชัญษร สาครจันทร์ คว้ารางวัลชุดแต่งกายประจำชาติยอดเยี่ยม อันดับ 3 มาครองได้อย่างสง่างาม ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจการประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้ว น้องฟ้า เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรู้สึก หลังจากลงจากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2011 โดยเธอกล่าวว่า รู้สึกดีใจแทนเพื่อนแองโกลา ทุกคนดีใจที่เค้าได้ เพราะเค้าจริงใจ เหมาะสมกับตำแหน่งมากๆ สวยมากค่ะ ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ดีใจที่ทำการประกวดได้สำเร็จลุล่วง


(ถาม) : ทำไมคนถึงเชียร์เค้าเยอะมาก
(ตอบ) : เพราะเค้าสวยมากๆ พอขึ้นบนเวที เค้าเหมาะสม อยากเชียร์เค้าขึ้นมา และตอบคำถามดีมาก

(ถาม) : ได้ประสบการณ์อะไรในการประกวด
(ตอบ) : ได้เรียนรู้ความงามหลายๆ ประเภท ทุกคนเป็นนางงามอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นทักษะที่หาที่ไหนไม่ได้ ได้มาเจอนางงามหลายๆ ประเทศ พร้อมๆ กัน ได้ฝึกบุคลิกแต่งตัวสวยไป พร้อมๆ กัน และต้องวางตัวสง่างาม เรียนรู้ข้อดีข้อเสียของตัวเอง และเพื่อนร่วมประกวด

(ถาม) : ชีวิตความเป็นอยู่ เป็นอย่างไรบ้าง
(ตอบ) : สบายดีค่ะ ส่วนใหญ่ปรับตัวเกี่ยวกับเรื่องอากาศ

(ถาม) : มิตรภาพระหว่างการประกวด
(ตอบ) : เพื่อนๆ นางงาม น่ารักทุกคนค่ะ นิสัยดี สนุกสนาน จริงใจ เปิดใจที่จะคุย มีความต้องการจะเป็นเพื่อนกัน ส่วนตัวสนิทที่สุดกับ มิสสิงคโปร์ เป็นพิเศษ เพื่อนในกลุ่มเดียวกัน ก็จะมี มิสเอกวาดอร์ มิสเจแปน มิสสวิตเซอร์แลนด์ มิสศรีลังกา

(ถาม) : ได้เล่าเรื่องประเทศไทย ให้กองประกวดฟังรึป่าว
(ตอบ) : ส่วนใหญ่เพื่อนๆ นางงาม จะเดินเข้ามาทักว่า I love Thailand แทบไม่ต้องโปรโมทเลย ตอนนี้ประเทศไทย โด่งดังเรื่องอาหาร การท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ทุกคนมองว่า ประเทศไทยเป็นสวรรค์ในการท่องเที่ยว มีคนอยากมาประเทศไทย เยอะมาก

(ถาม) : พูดถึงชุดประจำชาติ
(ตอบ) : ทุกคนชมมาก หยิบกล้องถ่ายรูปทันที ทุกคนมองว่า สวยมากๆ

(ถาม) : ได้รับรางวัลชุดประจำชาติ อันดับ 3 รู้สึกอย่างไรบ้าง
(ตอบ) : ความภาคภูมิใจของเรา ไม่ได้อยู่ที่อันดับที่เราได้รับ แต่ภูมิใจที่อย่างน้อย เรามีโอกาสในช่วงหนึ่งของโชว์ ที่ออกอากาศทั่วโลก คนต่างชาติทั่วโลก ได้เห็นชุดประจำชาติของไทย ที่สวยมากๆ ดีใจกับตรงนี้ จะได้อันดับที่เท่าไหร่ ก็ไม่สำคัญค่ะ

(ถาม) : ฝากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย
(ตอบ) : ขอบคุณคนไทย ที่ให้กำลังใจฟ้า และเป็นแรงสนับสนุนที่ดีมากที่สุดสำหรับฟ้า ถึงฟ้าจะไม่ได้อันดับอะไรกลับมา ฟ้าได้ความภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้ทำตรงนี้ และได้รับรู้ว่า คนไทยมีความสามัคคีกัน และช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน สนับสนุนคนไทยด้วยกันเองมากขนาดไหน การมาครั้งนี้ทำให้ฟ้ารัก และภาคภูมิใจกับประเทศไทย ขอบคุณที่ทำให้ฟ้ามีความสุข และมีวันนี้ค่ะ

อย่าง ไรก็ตาม น้องฟ้า ชัญษร จะเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในวันพฤหัสบดี 15 ก.ย.นี้ เวลา 12.25 น. ด้วยสายการบินเอมิเรตส์ เที่ยวบินที่ EK384 แฟนๆ สามารถไปรอต้อนรับ และเป็นกำลังใจให้เธอได้ ตามเวลาดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook