เช็กความสดใสของคุณแม่ดารา ท้องโต 2018 อายุครรภ์แค่ไหนก็ยังสวยสตรอง

เช็กความสดใสของคุณแม่ดารา ท้องโต 2018 อายุครรภ์แค่ไหนก็ยังสวยสตรอง

เช็กความสดใสของคุณแม่ดารา ท้องโต 2018 อายุครรภ์แค่ไหนก็ยังสวยสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากแฟชั่นการแต่งตัวจัดๆ แปลกๆ ของเหล่าดาราคนดังที่เหล่าแฟนคลับให้ความสนใจส่องกันแล้ว แฟชั่นการเป็นมนุษย์แม่ของคนดังก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คนติดตามส่องไม่แพ้กัน

ในปี 2018 นี้ มีดาราคนดังเข้าสู่วัยการเป็นคุณแม่แบบเต็มตัวหลายคน บางคนเป็นมนุษย์แม่ท้องแรก บางคนเป็นมนุษย์แม่ลูกสองลูกสามแล้ว แต่ความโทรมก็ไม่ได้จู่โจมเกิดขึ้นให้เห็นได้เลย

ก่อนท้องสวยอย่างไร ตอนท้องโตสวยเหมือนเดิมแถมบางคนสวยขึ้น มีน้ำมีนวลกว่าเดิมอีก

จะมี (ว่าที่)คุณแม่ดาราคนไหน ที่ท้องโตแล้วยังดูสวยสดใส ไม่ปล่อยตัวโทรมจนกลายเป็นมนุษย์ป้าบ้าง ต้องส่อง!


จีน่า อันนา มานัตนันท์

IG : jenaanna
คุณแม่ยังสาว ท้องที่ 2 แล้วสำหรับ จีน่า อันนา ภรรยาวัยใสของ โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ นอกจากคุณแม่จีน่าขยันอวดความหวานกับคุณพ่อโอ๊ตให้ได้อิจฉาอยู่บ่อยๆ คุณแม่ยังสาวยังหมั่นโชว์ท้องโตสวยๆ ในลุคแซ่บๆ ปนน่ารักให้ได้เห็นอยู่เรื่อยเช่นกัน น้องโอลาฟ พี่ชายคนโตเตรียมนับถอยหลังรอรับน้องได้เลย ตอนนี้น้องในครรภ์อายุ 6 เดือนแล้วจ้า


เป้ย ปานวาด

IG : ppanward
ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด ก็เริ่มนับถอยหลังแล้วเช่นกัน ณ ตอนนี้อายุครรภ์ 7 เดือนแล้ว ยิ่งใกล้คลอด ยิ่งสวยเปล่งปลั่ง ขนาด น้องโปรด ลูกชายคนแรกยังเป็นห่วงแม่ ห่วงน้องในท้อง อ้อนแม่ขนาดนี้ ไม่ต้องเดาว่า ลูกสาวที่เตรียมออกมาลืมตาดูโลกในอีกไม่นาน ต้องน่าเอ็นดู ขี้อ้อน และสวยได้แม่เป้ยแน่นอน


นิวเคลียร์ หรรษา

IG : newclear_hansa
คุณแม่สุดสตรองตัวจริงเสียงจริง นิวเคลียร์ หรรษา และคุณพ่อ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ก็ได้สมหวังมีลูกดังที่ตั้งใจไว้สักที หลังจากที่นิวเคลียร์อยู่ในภาวะมีลูกยาก แต่เธอก็ไม่ท้อ ยอมเจ็บตัวให้สามีฉีดยาเร่งไข่ทุกวันเพื่อให้ไข่ตก จนวันนี้อายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังสวย ยังสาว สดใสอยู่เลย


เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

IG : jennyavafah
ใกล้ได้เห็นหน้าลูกคนที่สองในอีกไม่ช้านี้แล้ว สำหรับ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ป 2002 ราตรี ที่มาพร้อมเอวพริ้วไหว ปัจจุบันเจนนี่ และอั๋น ศราวุธ ได้ย้ายครอบครัวไปอยู่ที่อเมริกา จนมีลูกสาวคนแรก น้องเอวาลีน และอีกไม่กี่วันจะได้เห็นหน้าลูกคนที่สอง แฮปปี้!


เบนซ์ พรชิตา

IG : pornchita
ในที่สุดอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ลูกสอง เบนซ์ พรชิตา ก็มีลูกสาวให้คุณพ่อ มิค บรมวุฒิ และมีลูกสาวคนที่สองไว้เป็นเพื่อนเล่นให้ น้อปริม สักที ตอนนี้คุณแม่เบนซ์ตั้งทท้องได้ 6 เดือนแล้ว สุขภาพแข็งแรง แฮปปี้ สมบูรณ์มาก 


เมญ่า นนธวรรณ

IG : maeyagirl

คุณแม่ดีกรีนางงามอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 ก็เพิ่งได้ประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวไป เมื่อ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา แม้ท้องยังไม่โตมาก แต่ก็รับรู้ได้เลยว่า เมื่อไหร่ที่ท้องเริ่มขยายใหญ่ขึ้น ความแซ่บไม่ลดลงแน่นอน 

 

เอมมี่ มรกต

IG : aimeemorakot
เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มาพร้อมความพยายามทุกวิถีทาง เฝ้ารอมีลูกมาตั้งนาน จนถึงกับเคยเครียดร้องไห้มาแล้ว แต่ในปีนี้ก็มาสมใจแล้วค่ะ ลูกน้อยคนแรกของคุณแม่สายแซ่บ เอมมี่ มรกต และคุณพ่อ เจมส์ จิรายุทธ ที่พึ่งทางการแพทย์ปุ๊บก็ติดปั๊บเลย ยินดีด้วยค่ะ

 

มิ้ง ศวภัทร

IG : mmynks
ปิดท้ายที่ว่าที่คุณแม่ยังสาว มิ้ง ศวภัทร สุนทรนันท์ หรือแฮชแท็กสุดร้อนฉ่าบนโซเชียลว่า #มิ้งโป๊ะแตก ที่มาของประเด็นเดือดกับนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ว่าตั้งครรภ์ จนต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อต้นเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา แม้ตอนนี้สิ้นสุดการแถลงข่าวไปแล้ว มิ้ง ก็ถูกจับตามองตลอด ว่าไปฝากครรภ์หรือยัง รูปร่างเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหน หากเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็น มิ้ง ในลุคที่ผอมเพรียว ไร้หน้าท้อง จนชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า ตกลงจริงหรือไม่

ซึ่งตามความเป็นจริงแล้ว การเป็นคุณแม่ที่อายุน้อย หากอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ หน้าท้องก็ไม่จะไม่ใหญ่ จนดูเหมือนคนท้องเลยก็ได้ อย่างไรก็ดีเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายค่ะ  

>>>“กัปตัน ชลธร” ควง "มิ้ง" แถลงรับเป็นพ่อเด็ก เพราะเราเคยมีสัมพันธ์กัน

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ

อัลบั้มภาพ 77 ภาพ ของ เช็กความสดใสของคุณแม่ดารา ท้องโต 2018 อายุครรภ์แค่ไหนก็ยังสวยสตรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook