ชวนหนุ่มออกเดทอย่างไรไม่ให้ “นก”

ชวนหนุ่มออกเดทอย่างไรไม่ให้ “นก”

ชวนหนุ่มออกเดทอย่างไรไม่ให้ “นก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณเจอชายหนุ่มที่ชอบ และคุณก็รู้สึกได้ว่าเขาก็มีสัญญาณตอบที่ดีกลับมาหาคุณ ทั้งสายตา วาจา และ การกระทำ แน่นอนว่าคุณก็เริ่มอยากมีโมเม้นท์ออกไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง หรือ ไปเที่ยวทะเล กับเขาแบบสองต่อสอง แต่จนแล้วจนรอดชายหนุ่มที่คุณพึงใจยังไม่ชวนคุณออกเดทสักที จะปล่อยเอาไว้ก็ใช่ที่ เพราะมีคนคอยจ้องงาบเค้กชิ้นอร่อยชิ้นนี้อยู่ ถ้าอย่างนั้นอย่าช้าอยู่เลย มาดูวิธีทำให้คุณได้ออกเดท กับชายหนุ่มที่คุณชอบแบบเนียนๆกันดีกว่า ส่วนใครจะเลือกใช้วิธีไหน ก็ว่ากันตามสถานการณ์ก็แล้วกันนะ

1. ใช้เพื่อนให้เป็นประโยชน์
 นี่คือท่าพื้นฐานที่ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ของแม่ รุ่นแม่ จนมาถึงรุ่นคุณ เพื่อนที่ดีมีไว้จะช่วยส่งเสริมกัน วิธีการไม่ได้มีอะไรมาก คุณจงสร้างสถานการณ์ขึ้นมาด้วยการชวนชายหนุ่มเป้าหมาย ไปร่วมปาร์ตี้ พร้อมกันเพื่อนของคุณ ทำเนียนๆ เหมือนชวนกันไปเที่ยวเป็นกลุ่ม จากนั้นก็ให้เพื่อนชงหวานด้วยการ พูดในทำนองว่า “คุณสองคนที่เป็นคู่ที่เหมาะสมนะ น่าจะเปิดตัวออกเดทกันได้แล้ว” แม้จะเป็นการสร้างสถานการณ์ แต่ก็เพียงพอที่จะกระตุ้นให้ชายหนุ่มเป้าหมายของคุณรู้สึกได้ว่า ผู้หญิงเขามีใจให้ จะได้ตัดสินใจทำอะไรสักที แต่ถ้าผู้ชายยังไม่รู้สึกรู้สาอะไรอีก ก็พอเถอะถือซะว่า นก ไปก็แล้วกัน

2. ขอให้ชายหนุ่มเป้าหมาย “ช่วยไปเป็นเพื่อน”
มุขนี้ก็ใช้ได้ผลมาแล้วหลายคู่นะ เพราะพื้นฐานผู้ชายนะ ชอบที่จะเป็นผู้นำช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้หญิง เพราะลึกๆแล้วมันช่วยเพิ่มพูนความมั่นใจให้กับเขา คุณลองชวนเขาแบบเป็นการเป็นงานหน่อย อาทิ “ช่วยขับรถพาไปสถานที่ที่คุณบอกว่าไม่คุ้นเคยหน่อย เพราะกลัวหลงทางพอเสร็จธุระแล้วก็เลี้ยงข้าว เลี้ยงขนม แบบนี้คุณก็ได้มีเวลาอยู่กับเขาสองคน ลองดูว่าจะได้เปิดใจกันจนสำเร็จหรือไม่

3. ใช้ภาษากายบอกเขาไปเลย
ข้อนี้ใช้ได้กับผู้หญิงบางคนเท่านั้น เพราะมันคือการใช้ภาษากายในการส่งความรู้สึกบอกกับ ชายหนุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะนั่งจ้องตา ถึงเนื้อถึงตัว ยิ้มหวานให้ตลอดเวลา คือทำขนาดนี้ ผู้ชายทีไหนไม่รู้ ก็บ้าแล้ว และวิธีนี้ได้ผลเร็ว ชัดเจน แต่จะยั่งยืนหรือไม่นั้นกาลเวลาจะพิสูจน์เอง

4. สนใจในสิ่งเดียวกับชายหนุ่มเป้าหมาย
คงไม่ยากนะ ถ้าจะหาว่าชายหนุ่มเป้าหมายของคุณ มีความสนใจอะไรเป็นพิเศษ พอรู้ว่าเขาชอบอะไร ก็ชวนเขาคุยเรื่องนั้นแหละ ถ้าเขามีใจอยู่แล้ว เขาจะหันมาสนใจคุณทันที อาทิ ชายหนุ่มของคุณชอบดูบอล คุณก็บอกไปเลยว่าเชียร์ทีมไหน แล้วพอวันไหนที่มีฟุตบอลเตะคุณอาจชวนเขาไปดูด้วยกันแบบเนียนๆ แหม ก็เราสนใจเรื่องเดียวกันนิ

5. หยอด และ หยอก ให้เขาเปิดใจ
คำกล่าวนี้จริงแท้และแน่นอนที่สุด เวลาคุยกับชายหนุ่มเป้าหมาย ก็ทำทีเล่นทีจริง หยอดบ้างอะไรบ้างพอเขาคุ้นกับบุคลิกแบบนี้ของคุณแล้ว ก็ลองทำเป็นแสร้งถามดูว่า “นี่หยุดยาวไปไหนอะ” พอเขาบอกคุณก็แกล้งทำให้มันบังเอิญ “อ้าวจริงเหรอ นี่ก็ไปกับกลุ่มเพื่อนนะเนี่ย” (แม้ว่าในความเป็นจริงคุณไม่ได้นัดกับเพื่อนเลย ก็จงนัดเสีย)

และเมื่อคุณและเขาอยู่ในสถานที่เดียวกันไม่ต้องรีบไปทัก แต่จงทำให้ตนเองอยู่ในสายตาของชายหนุ่ม พอเห็นกันแล้ว ก็จัดการปิด Mission ได้เลยรับรองว่าคราวนี้ไม่นก แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook