รวมน้ำหอมแบรนด์ดัง ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วว่าเทสต์ดี!

รวมน้ำหอมแบรนด์ดัง ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วว่าเทสต์ดี!

รวมน้ำหอมแบรนด์ดัง ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้แล้วว่าเทสต์ดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์ของผู้หญิงคือ "ความหอม" เพราะความหอมบ่งบอกได้ถึงสไตล์ของหญิงสาวผู้นั้นได้เป็นอย่างดี และในกระทู้นี้เราได้รวบรวมน้ำหอมยอดฮิตติดอันดับที่ผู้หญิงโหวตให้ว่าคือดีสุด หรูหราตั้งแต่กลิ่นไปจนถึงรูปลักษณ์ของขวด ต้องมีให้ได้สักขวดเป็นอย่างต่ำ

POISON GIRL by Dior

POISON GIRL จาก Dior มาในรูปโฉมของขวดแก้วใสสะดุดตาเล่นสีชมพู น้ำเงิน หลากหลายสีในขวดเดียวกัน POISON GIRL ให้กลิ่มหอมเซ็กซี่ตอบโจทย์ความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ มี 3 ส่วนประกอบที่สำคัญ คือ DAMASCUS ROSE  VENEZUELAN TONKA BEAN และ TANZANIAN GINGER

Yves Saint Laurent

Black Opium Eau de Parfum น้ำหอมสุดหรูจากแบรนด์ Yves Saint Laurent ขุมพลังความดุดัน ปราดเปรียวเย้ายวน มีกลิ่น 3 ระดับ กลิ่นแรกกลิ่นหอมจากเมล็ดกาแฟ กลิ่นที่สองดอกมะลิลา และกลิ่นสุดท้ายคือคือกลิ่นหอมจากซีดาร์

Jo Malone

Jo Malone น้ำหอมที่ฮิตมากๆ ด้วยเสน่ห์ของความหอมหวานเย้ายวนในแบบฉบับ Jo Malone วันนี้เราหยิบยกมาให้ 3 กลิ่นในคอลเลคชั่น Blossom Girls คือ Plum Blossom (ดอกพลัม) Nashi Blossom (ดอกนาชิ) และ Sakura Cherry Blossom (ดอกซากุระ)

BVLGARI

Goldea The Roman Night จาก BVLGARI เรื่องราวการผจญภัยของหญิงสาวภายใต้แสงจันทร์ ของหญิงสาวเซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวน ผู้ที่หนีออกมาสู่ความมหัศจรรย์ของกรุงโรม คือคอนเซ็ปต์หลังของคอลเลคชั่นนี้

CHANEL

N°5 L’EAU by CHANEL คือที่สุดของน้ำหอมของ CHANEL กลิ่นนี้เป็นที่นิยมมาก ด้วยการกระจายความหอมของกลิ่นสัมผัสจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกถึงพลังความสดชื่นจากธรรมชาติที่ติดทนนานตลอดทั้งวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook