เอมมี่ รับศัลยกรรมทั้งตัว เว้นแค่ แก้วตา

เอมมี่ รับศัลยกรรมทั้งตัว เว้นแค่ แก้วตา

เอมมี่ รับศัลยกรรมทั้งตัว เว้นแค่ แก้วตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ วันนี้ต้องยกให้เธอเป็นสาวประเภทสอง มือวางอันดับ2 รองจาก ปอย ตรีชฏา ที่มีงานให้เห็นกันตลอด เอมมี่  รัชฏา ครุฑามาศ ล่าสุดเป็นนางเอกหนังเทเลมูฟวี่แนวเซ็กซี่ ประกบเซ็กส์ซีนสยิวกับนายแบบหนุ่มยอมรับแอบสยิวเพราะ "ขนเยอะดี" พร้อมเปิดเผยเรื่องลับๆ ว่าในอดีตเคยแอบคลั่ง บีม กวี อย่างมาก ถึงขนาดตามบุกถึงบ้าน และขับรถตามไปดูคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด ทั้งสารภาพว่า ทำศัลยกรรมมาแทบทั้งตัว ส่วนเรื่องผู้ชาย สุดปลงยอมรับว่า "เราไม่ใช่ของแท้ ต้องทำใจ"


ย้อนถามถึงประวัติของตัวเองหน่อย
"แต่ก่อนเป็นเกย์มาก่อนนะ จนเรียนจบม.6ถึงได้มาเป็นกะเทย คือตอนแรกกลัวที่บ้านจะรับไม่ได้เกรงใจเขาด้วย แล้วตอนนั้นผมสั้นเป็นผู้ชายอยู่ หนูก็เลยแบบแต่งเป็นชายดีกว่า รอให้เรียนจบก่อนแล้วไว้ผมยาวแล้วค่อยแต่งเป็นผู้หญิง พอจบจากม.6ก็ขอคุณแม่เลยว่าจะทำแปลงเพศแล้วก็ทำหน้าอก แม่ก็ให้ทำเพราะว่าอยู่บ้านนี่มีน้องชายแล้วคนนึง" (ที่บ้านรู้ว่าเป็นตั้งแต่เมื่อไหร่) "เขารู้อยู่แล้ว แต่ว่าเราไม่ค่อยแสดงออก บางทีก็แบบเกรงใจเขาเพื่อนฝูงเขาเยอะ"

แล้วเรื่องการเรียนล่ะ
"การเรียน แต่ก่อนเอมี่เรียนปุ๊บแล้วก็ดร็อปเรียนไป 2 ปี เพราะต้องไปช่วยที่บ้าน เพราะที่บ้านเปิดร้านขายผลไม้ที่นิวซีแลนด์ ก็เลยไปช่วยที่บ้านทำงานก็เลยดร็อปเรียน ตอนแรกขี้เกียจเรียนด้วย เพราะว่าเพิ่งแบบแปลงเสร็จใหม่ๆก็เหนื่อยด้วย ก็เลยไปช่วยที่บ้านทำงาน แล้วดร๊อปเรียนไป 2 ปี พอดร๊อปเสร็จกลับมาเมืองไทยก็เริ่มเรียนใหม่ตอนนี้ก็ปี 2 ค่ะ แต่จริงๆคงจบแล้วล่ะ"

ชอบหนุ่มไทยหรือหนุ่มต่างชาติ
"ชอบคนเอเชียมากกว่าค่ะ" (แล้วสเปคล่ะ) "ขาวชอบผู้ชายตี๋"(ทำไมถึงชอบขาวตี๋) "จริงๆแล้วผู้หญิงชอบผู้ชายขาวตี๋ 80% เลยนะพี่"

แล้วหนุ่มในวงการชื่นชอบใครเป็นพิเศษ
"แต่ก่อนตอนเรียนมัธยมคลั่ง บีม กวี มากเลยนะจริงๆ "ดีทูบี" อ่ะคลั่งมาก เคยขับรถตามไปถึงบ้านเขาเลย ไปดูว่า เฮ้ย...บ้านเขาเป็นอย่างนี้เหรอ แอบจอดรถดูอะไรอย่างเนี่ยะ แต่พอโตขึ้นก็เปลี่ยนไปแล้วอ่ะ" (บีมรู้มั้ย) "ไม่รู้หรอกมั่ง" (ปลื้มนานมั้ยช่วงนั้น) "อย่าบอกปลื้ม เอาว่าคลั่งดีกว่า คือตอนนั้นเขาอยู่กรุงเทพ แล้วเขามีคอนเสิร์ตที่ขอนแก่น เอมี่ก็ขับรถจากกรุงเทพฯ เลยนะไปขอนแก่น เพื่อไปดูคอนเสิร์ต บอกเพื่อนจองตั๋วไว้แล้วก็บังคับเพื่อนให้ไปดูด้วยนะไปดูคอนเสิร์ตเขา" (ประมาณกี่ปีที่ชอบ)"ช่วงเรียนม.1-ม.6เลยค่ะ แต่พอเริ่มจบม.6ปุ๊ป ก็เริ่มเปลี่ยนความคิด"

หลังจากบีมแล้วมีชอบใครอีกมั้ย
"จริงๆชอบหลายคนอ่ะ แต่ตอนนี้ปลื้มนักร้องเกาหลีมากกว่า เอมมี่ก็จำชื่อเขาไม่ได้นะ แต่เห็นซี่รีย์ที่เขาเล่น แล้วเออก็ดูต่อๆกันอ่ะค่ะเรื่องอะไรนะที่เป็นนักร้อง เอมมี่ก็จำชื่อเรื่องไม่ได้"

เอมมี่มองยังไงกับผู้หญิงที่ทำศัลยกรรม
"เอมมี่ว่าไม่มีข้อเสียนะ เป็นข้อดีสำหรับเรา เพราะว่าบางทีเราขาดเหลืออะไรมันก็เข้ามาช่วยเติมเต็มให้เรารู้สึกดีขึ้นเรา มั่นใจมากขึ้น เอมี่คิดว่ามันน่าจะโอเคอ่ะค่ะ" (แล้วเอมมี่ทำอะไรมาบ้าง) "โห....ทำทุกอย่างเลยยกเว้นตากับ ปาก แขน ขา บางทีก็ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดให้มันเล็กให้มันเรียว" (เคยมีประสบการณ์ที่ฉีดแล้วมันไม่ดีกับตัวเองบ้างมั้ย) "ไม่เคยมีนะ แต่บางทีเพื่อนเคยมีแบบฉีดผิวแล้วเป็นแบบ... คือหมอให้ยาผิดอ่ะ แล้วเพื่อนก็อาเจียนอ้วกเข้าโรงพยาบาล"

ประสบการณ์ในชีวิตเคยท้อบางมั้ย
"เคยมีท้อนะ ตอนแบบเลิกกับผู้ชายเลิกกับแฟนใหม่ๆ โห...ท้อมาก แต่พอมานึกถึงหลักความจริงแล้วก็แบบไม่ท้อดีกว่า ทำใจดีกว่า เพราะว่าบางทีใครจะอยากให้ลูกเขามาเป็นแฟนกะเทย เขาก็ต้องการให้ลูกเขามีแฟนเป็นผู้หญิง เพราะอยากมีทายาท เรามีให้เขาไม่ได้ เรามีทุกอย่างเป็นผู้หญิง แต่เราไม่สามารถที่จะสืบพันธุ์ได้ก็ต้องยอมรับ"

ให้กำลังใจตัวเองยังไง
"ก็จะมองถึงความเป็นจริงมากกว่า จะไม่คาดหวังอะไรทั้งนั้น เพราะบางทีคาดหวังแล้ว ส่วนมากจะไม่ค่อยได้ คือจะมองความเป็นจริงว่า เราอยู่ตรงนี้นะเป็นอย่างนี้นะตรงนี้ เรามองเห็นนะเราไม่อยากจะคาดหวังอะไรเลย"

เคยคิดมั้ยว่าซักวันจะมีผู้ชายมาอยู่เป็นครอบครัวกับเรา
"เอมมี่ว่ามันยากมากอ่ะพี่ ถ้าเกิดมีคงเป็นเพื่อนมากกว่า"


ที่มา : สยามรัฐออนไลน์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอมมี่ รับศัลยกรรมทั้งตัว เว้นแค่ แก้วตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook