De Richy Spa and Beauty Salon

De Richy Spa and Beauty Salon

De Richy Spa and Beauty Salon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณมองหาร้านทำผมดีๆ พร้อมบริการคุณภาพ เชิญมาสัมผัส D Richy Spa and Beauty Salon ร้านทำผม และบริการเพื่อความสวยงาม ทั้งสปาและเล็บ ด้วยทีมงานมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ กับบริการหลากหลายรูปแบบที่จะเนรมิตให้คุณสวยตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า ด้วยการตกแต่งร้าน โทนสีแดง เน้นสีสัน เพื่อความสดใส มีชีวิตชีวา โดยแบ่งโซนการให้บริการแยกเป็นสัดส่วน มีมุมพักผ่อน สำหรับนั่งรอ มุมสปาเล็บ สปาผิว และมุมซาลอน

D Richy มีช่างผมมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ สามารถให้คำปรึกษาด้านการออกแบบทรงผมให้เ้ข้ากับสไตล์ของคุณมากที่สุด หรือจะปรับเฉดสีผมให้เข้ากับผิว เรียกได้ว่าทุกความต้องการของท่าน เราช่วยให้เป็นจริงได้

เปลี่ยนลุคด้วยทรงผมใหม่ ในราคาสุดคุ้มเพียง ฿700 กับโปรแกรมยืด-ดัด-ทำสี ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ และช่างมืออาชีพ @ D Richy (ปกติ ฿1,500)


D Richy Spa and Beauty Salon ร้านทำผม และบริการเพื่อความสวยงาม ทั้งสปาผิว และดูแลเล็บ ด้วยทีมงานมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ กับบริการหลากหลายรูปแบบที่จะเนรมิตให้คุณสวยตั้งแต่ศีรษะ จรดปลายเท้า
• เรามีช่างผมมืออาชีพ มากด้วยประสบการณ์ สามารถให้คำปรึกษาด้านการออกแบบทรงผมให้เ้ข้ากับสไตล์ของคุณมากที่สุด หรือจะปรับเฉดสีผมให้เข้ากับผิว เรียกได้ว่าทุกความต้องการของท่าน เราช่วยให้เป็นจริงได้
• ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ เช่น LOREAL, SHISHEDO, SCHWARZKOFT โดยเลือกให้เหมาะสมกับสภาพเส้นผมของลูกค้า เพื่อผลลัพธ์และสุขภาพผมที่ดี
• บริการเพื่อความสวยงามแบบครบวงจร โดยแบ่งโซนการให้บริการต่างๆ เช่น มุมซาลอน มุมสปาเล็บ ทาสีเล็บ รวมถึงห้องส่วนตัวสำหรับบริการสปา

ท่านสามารถติดต่อสอบถามได้ที่
โทร. 02-722-7119
อีเมล์ : tulyada_por@hotmail.com
ที่ตั้ง :890/2 ถ. ศรีนครินทร์ แขวง สวนหลวง เขต สวนหลวง กทม. 10250

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ De Richy Spa and Beauty Salon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook