ผิดไหม ผู้ชายหน้าพลาสติก?

ผิดไหม ผู้ชายหน้าพลาสติก?

ผิดไหม ผู้ชายหน้าพลาสติก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หน้าตา" คือส่วนแรกที่จะเรียกความประทับใจ  และดึงดูดใจให้แก่เพศตรงข้ามได้  จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่มนุษย์บนโลกนี้  อยากมีหน้าตาที่ดูดี  มีเสน่ห์  ทิชชี่เชื่อว่าไม่ว่าจะผู้ชาย หรือผู้หญิงก็อยากจะมีหนังหน้าที่สวย-หล่อเป๊ะกันทั้งปวง  ไม่ว่าความสวย หล่อจะเกิดจากประการใดๆ ก็ตาม

และการทำศัลยกรรม  ก็คือทางออกยอดฮิตของผู้ที่อยากมีหนังหน้าใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม 

จะเห็นได้ว่าไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่อยากสวยแบบออกหน้าออกตา  ทำหนังหน้าให้ดูดีและเป๊ะอยู่ตลอดเวลา  ในยุคนี้ผู้ชายหลายต่อหลายนางก็หันมาดูแลตัวเอง  เสริมหล่อด้วยการพึ่งมีดหมอด้วยเช่นกันทั้งนั้น

การทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับผู้ชาย คือ เสริมดั้ง ตามด้วยการทำตา และการดูดไขมัน

ผู้ชายสมัยใหม่ใส่ใจต่อความหล่อเป๊ะของตัวเองมากขึ้น  เพราะความหล่อเป็นหน้าเป็นตาต่อสังคม  หน้าที่การงาน  และที่สำคัญ  เป็นการดึงดูดต่อเพศตรงข้าม....นั้นจึงเป็นสาเหตุให้ผู้ชายนิยมทำศัลยกรรมกันมากขึ้น

วันนี้ทิชชี่จะพาไปดูว่าหนุ่มคนดังในวงการบันเทิงคนใดบ้าง  ที่ยืดอกรับอย่างแมนๆ แบบไม่แคร์สื่อ  ว่ามีหนังหน้าหล่อแบบพลาสติก!


เริ่มกันที่พระเอกหนุ่ม "โฬม พัชฏะ" ที่ยืดอกยอมรับว่ารับฉีดฟิลเลอร์อัพดั้งมาเมื่อ 2 ปีก่อน

รุจ ศุภรุจ (รุจเดอะสตาร์) จากหนุ่มหน้าตี๋  กลายร่างมาเป็น หนุ่มหน้าหล่อเช้ง ตามีเสน่ห์ในพริบตาเพราะเจ้าตัวยอมรับว่าไปกรีดตา 2 ชั้นมาจ้า

นิว วงศกร  พระเอกตาหวานจากวิกหมอชิต  ก็ยืดอดรับเช่นกัน ว่าขึ้นเขียงศัลยกรรมตามา  เหตุเพราะตาสองข้างไม่เท่ากัน  แต่ส่วนอื่นโนพลาสติกจ้า

เป๊ก ผลิตโชค เป็นคนหนึ่งที่มีกระแสข่าวว่าไปทำดั้งมาเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง ซึ่งหนุ่มเป๊กแอ่นอกแม๊นแมนยอมรับ ว่าทำศัลยกรรมจมูกมาจริงๆ

เชน ณัฐวัฒน์ หนุ่มหล่อ หน้าคม แอ่นอกรับอย่างลูกผู้ชายว่าแอบไปทำจมูกใหม่  เสริมควมหล่อมา  เหตุเกิดเพราะจมูกหักจนเบี้ยวตอนเล่นละครจ้า

ด้วยความที่ตาเล็ก ตี่  หนุ่ม ซัน พิชยดนย์  จึงโดดไปทำตา 2 ชั้นมาถึงประเทศนอกมาจ้า  จะเห็นอยู่ช่วงหนึ่งว่าหนุ่มซันหน้าบวม-บานผิดปกติ  แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับแต่โดยดี  ว่าพึ่งมีดหมอ  ณ ตอนนี้หนุ่มซันหน้าตาหล่อเป๊ะเข้าที่เหมือนเดิมแล้วจ้า

 

ใครจะเฉาะ จะเพิ่มเติมแต่งส่วนไหน อันที่จริงทิชชี่ว่าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไร  เพราะการทำศัลยกรรมเป็นสิทธิส่วนบุคคลเป็นความชอบส่วนตัว  ทำศัลยกรรมแล้วไม่เดือดร้อนใคร  ไม่ผิดกฏหมาย  แถมดูดี  สวย-หล่อเป๊ะขึ้นมาอีกต่างหาก 

ตอนนี้มาดูรูปหนุ่มหล่อในวงการบันเทิงทั้งที่ยอมรับว่าพึ่งมีดหมอเสริมหล่อ  และอ้างบ้างไรบ้างว่าผอมลง  หน้าจึงเปลี่ยนไป๊มาบ้างล่ะค่ะ  แต่ละคนที่ทิชชี่สรรหาภาพของฮีมา  ทิชชี่ว่าเข้าข่ายเสริมหล่อแบบพลาสติกมาทั้งนั้นนะ  คุณๆ ว่าไงบ้างคะ!?!

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ผิดไหม ผู้ชายหน้าพลาสติก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook