แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์

แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์

แต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณสาวๆ เบื่อที่จะแต่งหน้าแบบเดิมๆ ทุกวันอยากลองหันมาแต่งแบบลุคอื่นๆ บ้างลองมาดูเทคนิคการแต่งหน้า 3 ลุคนี้ดูสิค่ะ....โดยที่วันนี้บูรินจะนำเอาเทคนิคการแต่งหน้า 3 ลุค 3 สไตล์ จากเจ้ามีบิวตี้คนเดิม มิเซล ฟาน (michelle phane)ที่ครั้งนี้เธอมาพร้อมกับการแต่งหน้า 3 สไตล์ให้คุณสาวๆ เลือกแต่ง แต่จะเป็นลุคไหนอย่างไรลองไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

 


ลุคที่ 1 สไตล์ Cute สดใสน่ารัก

จะเป็นการแต่งที่เน้นธรรมชาติ สีสันเบาๆ ส้มอมชมพู ดูเป็นใสๆ และมีเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้ตาของคุณสาวๆ โตกลมโตแบ๊วๆ มากขึ้นด้วยการเพิ่มไฮไลท์สีขาวที่ขอบตาล่าง เพียงเท่านี้คุณสาวๆ ก็จะได้ลุคน่ารักใสๆ สามารถแต่งได้ทุกวัน ค่ะ

 

 

ลุคที่ 2 Romantic โรแมนติก

ลุคนี้จะเป็นสไตล์โรแมนติกจะมีการเน้นสีสันและความคมเข้มที่ดวงตามากกว่าลุค Cute เล็กน้อย โดยการเน้นตาแบบนี้ก็เป็นเทคนิคอีกอย่างที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้แก้ดวงตาคุณเป็นอย่างมาก สามารถทำให้เป็นจุดดึงดูดความสนใจจากหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สามารถใช้แต่งไปออกเดทหรือว่านัดทานข้าวกะหนุ่มรู้ใจก็ไม่เลวนะคะ

 

 

ลุคที่ 3 Sexy เซ็กซี่

ลุคนี่จัดสีสันเต็มทั้งหน้า โดยดวงตาเน้นความโฉบเฉียวด้วยการกรีดอายไลน์เนอร์และเขียนขอบตาคมๆ จากนั้นเทคนิคสำคัญเลยนั่นก็คือปากแดงที่เย้ายวนจะทำให้คุณเป็นสาวๆ เซ็กซี่ขึ้นได้มาทีเดียวค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะคุณสาวๆ เทคนิคการแต่งหน้าดีๆ จากเจ้าแม่บิวตี้ที่บูรินนำมาฝากกันในวันนี้ สาวๆ ชอบลุคไหนก็ลองเลือกแต่งได้ตามใจชอบเลยนะคะ คราวหน้าจะเป็นเรื่องราวอะไรนั้นอย่าลืมติดตามกันนะคะ

 

คลิกชมคลิปวีดีโอขั้นตอนการแต่งหน้าอย่างละเอียดที่นี่!

 

 

 

เรียบเรียงโดย
ขอบคุณคลิปประกอบจาก Youtube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook