เคล็ดไม่ลับ! เขียนคิ้วให้ธรรมชาติ มือใหม่ก็ทำได้

เคล็ดไม่ลับ! เขียนคิ้วให้ธรรมชาติ มือใหม่ก็ทำได้

เคล็ดไม่ลับ! เขียนคิ้วให้ธรรมชาติ มือใหม่ก็ทำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องคิ้วเรื่องใหญ่! แค่เขียนไม่พอ มันต้องเขียนให้ธรรมชาติ ไม่ปลิง ไม่หนา ดูฟุ้ง จะได้ช่วยให้องค์รวมหน้าดูละมุน ดูหน้าไม่ดุนะคะ วันนี้เลดี้มีทริคดีๆ มาฝาก ถึง 4 แบบ เป็น ทริคเขียนคิ้วให้ธรรมชาติ ใครชอบแบบไหนหรือสะดวกแบบไหนก็จัดไปเลยจ้า 

แบบที่ 1

ใช้ดินสอเขียนคิ้วร่างคิ้วเบาๆ วาดคิ้วไปตามแนวขน ค่อยๆ วาดทีละนิดเพื่อความธรรมชาติ โดยเว้นส่วนหัวคิ้วไว้ แล้วใช้นิ้วมือเบลนส่วนหัวคิ้วให้ฟุ้งๆ

แบบที่ 2

วาดโครงคิ้วแบบทรงตรง ไม่เน้นให้คิ้วโค้งหรือโก่งมาก และค่อยๆ ถมคิ้วเป็นเส้นขนโดยเริ่มจากปลายคิ้ว ไล่มาจนหัวคิ้ว จากนั้นก็ใช้นิ้วเบลนหัวคิ้วให้ตั้งขึ้น เพิ่มความธรรมชาติ และให้คิ้วสวยได้รูป

แบบที่ 3

วิธีนี้เหมาะกับคนชอบเขียนคิ้วแบบฝุ่นและแบบดินสอเขียนคิ้ว คือรวมสองอย่างเลยค่ะ โดยเริ่มจากการใช้ดินสอเขียนคิ้ววาดโครงบริเวณกลางคิ้วจนปลายคิ้ว ใช้ดินสอเขียนบริเวณหางคิ้ว และใช้พาเลตต์เขียนคิ้วแบบฝุ่นเติมลงไปในช่องว่าง ก็จะได้ความธรรมชาติ ฟุ้งๆ ใสๆ สไตล์เกาหลี ญี่ปุ่นแล้วค่าา

แบบที่ 4

แบบนี้จะเพิ่มทรงคิ้วให้เป๊ะและสวยเข้ารูปขึ้น ด้วยคอนซีลเลอร์และมาสคาร่าคิ้ว โดยการเขียนคิ้วก็เริ่มจากค่อยๆ วาดทีละนิด วาดไปตามแนวขนคิ้วเดิม โดนเน้นให้ขนคิ้วตั้งขึ้นบริเวณหัวคิ้ว จากนั้นก็ใช้มาสคาร่าปัดทับ เพื่อให้สีคิ้วดูอ่อน เป็นธรรมชาติ ต่อด้วยการเก็บทรงคิ้วด้วยคอนซีลเลอร์ โดยเน้นบริเวณท้องคิ้ว เพื่อช่วยเป็นการไฮไลท์ไปในตัว แบบว่าคิ้วสวยด้วย หน้าพุ่งด้วย เริ่ดด

Credit: pinterest.com , benefitcosmeticskorea

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook