อั้ม VS พลอย 30 ยังแจ๋ว ใครแจ๋วใครเจ๋งกว่ากัน?

อั้ม VS พลอย 30 ยังแจ๋ว ใครแจ๋วใครเจ๋งกว่ากัน?

อั้ม VS พลอย 30 ยังแจ๋ว  ใครแจ๋วใครเจ๋งกว่ากัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์น้ำท่วมแบบนี้ ทำเอาหลายๆ คนมีอาการเซ็ง จิตตกไปตามๆ กัน ยังไงสาวๆ ที่ตกอยู่ในสถานะผู้ประสบภัยทุกคนสู้ๆๆ นะค่ะ ขอให้เรื่องร้ายๆ ผ่านไปด้วยดี ทิชชี่เป็นกำลังใจให้คะ


น้ำท่วมแบบนี้ออกไปไหนมาไหนก็แสนลำบาก แต่ด้วยความที่หอพักหนีน้ำท่วม(ชั่วคราว)ของทิชชี่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ  ทำให้ทิชชี่เดินไปมายังห้างได้สะดวก  โดยไม่ต้องต่อรถ  หรือลุยน้ำ แต่ประการใด

ทิชชี่จึงมีโอกาสดูหนังไทยที่ซุป'ตาร์ชั้นนำของเมืองไทยแสดงถึง 2  เรื่อง  2 นางด้วยกัน  ซึ้งชื่อเรื่องของทั้ง  2 เรื่อง ก็ดันคล้ายกัน คือ 30+ โสด On Sale ที่ได้สาวพลอย เฌอมาลย์ และเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว  ที่ได้สาวอั้ม พัชราภา  มาร่วมแสดงเป็นนางเอก

ต้องขอบอกว่าทั้ง  2 เรื่อง  ความสนุก ซึ้ง เศร้า เหงา มีครบทุกรสชาติ  นักแสดงนำของทั้ง  2 เรื่อง ก็แสดงได้ดีเลิศสุดๆ  แสดงได้เข้าถึงอารมณ์ของสาววัย 30 ยังแจ๋ว ได้แจ๋วสมชื่อจริงๆ ทิชชี่เชื่อว่าสาวๆ วัย 30 หลายคนคงจะอินกับบทบาทสาววัย 30 ของทั้งสาว พลอย และอั้ม เหมือนทิชชี่เป็นแน่นอน  จริงไหมค่ะ ^^

วันนี้ทิชชี่จึงนำภาพ  2 สาว  2 อารมณ์วัย  30 ยังแจ๋วมาให้คุณสาวๆ Sanook! Women ตัดสินกัน ว่าใครจะแจ๋ว ใครจะเจ๋งกว่ากันค่ะ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ อั้ม VS พลอย 30 ยังแจ๋ว ใครแจ๋วใครเจ๋งกว่ากัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook