Amy Morakot Wallpaper : In the Nude Mood

Amy Morakot Wallpaper : In the Nude Mood

Amy  Morakot  Wallpaper : In the Nude Mood
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉบับครบรอบ 2ปีทั้งที คงไม่มีใครที่จะทำให้คุณอิ่มใจได้เท่ากับนางเอกสาว เอมี่ มรกต นักแสดงสาวที่มากับความสดใสซู่ซ่าพร้อมสายฝนที่ตกกระหน่ำในช่วงนี้ RUSH จึงขอให้พื้นที่ตั้งแต่หน้านี้เป็นพื้นที่ของเธอ และคุณผู้อ่าน ได้รู้จักกับตัวตนของเธอ



ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
ตอนนี้เอมมี่มีงานถ่ายละคร 3เรื่องค่ะ มีเรื่องฟ้าจรดทราย ต้องไปถ่ายที่ประเทศอียิปต์ และมีเรื่อง กระบือบาล เนื้อเรื่องก็จะเป็นประมาณอนุรักษ์วัว อีกเรื่องนึงชื่อหมู่บ้านสำราญรักค่ะ

ทำงานกับเราวันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ?
ต้องบอกก่อนว่าเอมมี่ห่างหายจากการรับงานเซ็กซี่มานานพอสมควร แต่เห็นว่า RUSH ฉบับนี้เป็นเรื่องครบรอบ 2ปี เอมมี่ก็เลยตกลง พอกลับมาถ่ายวันนี้ตอนแรกๆ ก็จะงงๆ นิดหน่อย แต่พอถ่ายๆ ไปชุดหลังๆ เราก็เริ่มจับจุดได้

ที่ผ่านมามีข่าวภาพหลุดของเอมมี่ ถามจริงว่าบางเหตุการณ์มีตั้งใจบ้างไหม?
อย่างภาพหลุดส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ออกตามสื่อ เอมี่ว่าคนดู คนอ่านคงเข้าใจว่าเราไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น โอเคว่าถ้าพอมีภาพหลุดมาครั้งหนึ่งแล้วมันจะเป็นกระแสในตอนนั้น แต่เอมมี่ไม่ได้เจตนาภาพหลุดของเอมมี่จะมาจากการไม่ตั้งใจค่ะ

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
ราบรื่นดีค่ะ แต่ตอนนี้เอมมี่ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะปีนี้มีงานละคร 5เรื่อง แล้วยังมีงานอีเว้นต์ งานนอก ทำให้เรายุ่งไม่ค่อยมีเวลากับเรื่องนีเท่าไหร่ และส่วนมากเราก็จะอยู่กับเพื่อนเสียมากกว่า

เปรียบตัวเองเป็นของหวานสักชนิด คิดว่าตัวเองน่าจะเป็นอะไร?
เอมี่ไม่ใช่คนหวานซะด้วยสิ เอาเป็นเลม่อนเค้ก เพราะว่ามันมีทั้งความหวาน และมีความเปรี้ยว อยู่ในตัวพร้อมๆ กัน

เวลาว่างเอมมี่ทำอะไรบ้าง?
เอมี่ไม่ค่อยว่างเลยค่ะช่วงนี้ทำงาน 7วันติด พอว่างจากงานเอมี่ก็จะเข้าไปดูร้านขายเสื้อผ้าที่สยาม

เป็นธุรกิจส่วนตัวเหรอ?
ใช่ค่ะยังไม่เปิด จะเปิดกลางเดือนนี้ อยู่สยามซอย2 ค่ะขายเสื้อผ้า แอสเซสซอรี่ ของผู้หญิง และก็มีของผู้ชายบ้าง ของทุกชิ้นในร้านเอมี่จะไปเลือกมาจากต่างประเทศเองค่ะ

มีอะไรจะฝากก่อนจากไหม?
เวลาคุณดูนางแบบที่ถ่ายลงนิตยสาร คุณเห็นนางแบบโพสต์ท่าต่างๆ คุณอาจจะไม่รู้สึกว่ามันง่าย แต่จริงๆ แล้วการทำงานมันยากมาก ทุกคนไม่ว่าจะเป็นเบื้องหน้า หรือเบื้องหลังค่อนข้างจะเหนื่อยมาก เพราะฉะนั้นเวลาคุณซื้อไปอ่านก็น่าจะลองอ่านทุกๆ หน้า ให้ความสำคัญในรายละเอียดทุกๆ หน้า ช่วยกันอุดหนุนนิตยสารไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Amy Morakot Wallpaper : In the Nude Mood

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook