SEPHORA เปิดสาขาใหม่เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์โซนบางนา

SEPHORA เปิดสาขาใหม่เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์โซนบางนา

SEPHORA เปิดสาขาใหม่เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์โซนบางนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SEPHORA (เซโฟรา) เปิดสาขาใหม่ เซ็นทรัล พลาซา บางนา เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์และนักชอปโซนบางนา จัดเต็มเมคอัพและผลิตภัณฑ์ด้านความงามแบรนด์ดังจากทุกมุมโลก ในบรรยากาศและประสบการณ์ชอปปิงที่แตกต่าง ให้ลูกค้าสนุกกับการเลือกลองสินค้าได้ตามต้องการ พร้อมพนักงานที่ให้บริการจากประสบการณ์จริง มุ่งสร้างให้ SEPHORA เป็นคอมมูนิตี้ด้านความงามที่ลูกค้าคนรักความงามต้องมา (SEPHORA The Most Loved Beauty Community)

คุณสุปราณี จันทไพบูลย์ขจร Country General Manager เซโฟรา (SEPHORA) ประเทศไทย กล่าวในงานเปิดตัว SEPHORA สาขาล่าสุดซึ่งเป็นสาขาที่ 8 ณ เซ็นทรัลพลาซา บางนา ว่า สาขานี้ถือเป็นสาขาล่าสุดของ SEPHORA ผู้นำด้านความงามระดับโลก โดยเป็นสาขาแรกที่มีการปรับรูปแบบการวางสินค้าใหม่ เพื่อให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายได้เลือกชอปปิงสินค้าได้สะดวกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น

“งานเปิดตัว SEPHORA สาขาล่าสุดจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ Sephora Central Bangna –Warning! Highly Addictive เพื่อสร้างปรากฏการณ์ความงามครั้งใหม่ที่เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าที่เข้ามาในร้านนั้นติดใจและอยากกลับมาอีก เพราะภายใน SEPHORA มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทุกหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้องกับความงาม ถูกคัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงเคาท์เตอร์แบรนด์ขึ้นชื่อของไทย รวมถึง แบรนด์ที่หาได้เฉพาะที่ SEPHORA เท่านั้น จึงมั่นใจได้ทั้งเรื่องคุณภาพของสินค้าและความเป็นผู้นำเทรนด์ด้านความงาม (Amazing Beauty Selection)

ขณะเดียวกัน SEPHORA ยังมอบประสบการณ์การชอปปิงที่แตกต่าง นั่นคือลูกค้าสามารถเลือกลองสินค้าได้ตามอัธยาศัย มีอุปกรณ์ในการลองผลิตภัณฑ์และทำความสะอาดไว้รองรับอย่างเพียบพร้อม (Freedom to Experience) โดยมีพนักงานขายที่พร้อมช่วยเหลือและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าอย่างจริงใจ ไม่ว่าจะเป็นการให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ การแบ่งปันประสบการณ์การใช้จริงของพนักงาน หรือการให้บริการแต่งหน้าให้กับลูกค้า นับได้ว่าพนักงานของ SEPHORA นั้นมี Passion ต่องานบริการเป็นอย่างมาก บริการทั้งหมดนี้เพื่อให้บิวตี้เลิฟเวอร์นั้นรู้สึกว่าที่นี่เป็นคอมมูนิตี้ที่คนรักความงามต้องมา และอยากกลับมาใช้บริการซ้ำ (Service Excellence)”

สำหรับการเปิดสาขาที่ 8 SEPHORA ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้ามากมาย อาทิ ตั้งแต่ 18-31 สิงหาคม 2561 เมื่อซื้อครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์จับฉลาก 1 สิทธิ์เพื่อรับผลิตภัณฑ์ขนาดจริง หรือขนาดพกพาจากแบรนด์ชั้นนำ หรือ เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท รับสิทธิ์จับฉลาก 1 สิทธิ์เพื่อรับผลิตภัณฑ์ขนาดจริงหรือขนาดพกพาจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมด้วยกระเป๋า SEPHORA  Babe จำนวน 1 ใบ สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุด (Top Spender) จำนวน 3 อันดับแรก ระหว่างวันที่ 18-31 สิงหาคม จะได้รับกระเป๋า SEPHORA Beach Bag พร้อมผลิตภัณฑ์ภายในกระเป๋ามูลค่า 10,000 บาท 7,000 บาท และ 5,000 บาท ตามลำดับ

โดยในวันแรกของการเปิดให้บริการ คือ 18 สิงหาคมนั้น ลูกค้า 250 ท่านแรก รับฟรี! TARTE Pretty Things & Fairy Wings Brush Set (มูลค่า 1,700 บาท) และ TARTE Amazonian Clay 12-Hour Blush สี Dazzled (มูลค่า 1,200 บาท) เมื่อชอปสินค้าชิ้นใดก็ได้ และระหว่าง 18-19 สิงหาคม เมื่อซื้อครบ 6,000 บาท ลูกค้าได้รับสิทธิ์จับฉลาก 1 สิทธิ์ เพื่อรับสินค้าขนาดจริง (Full Size) หรือขนาดพกพาจาก     แบรนด์ชั้นนำ และกระเป๋า SEPHORA Babe จำนวน 1ใบ ซึ่งบรรจุผลิตภัณฑ์ในกระเป๋ารวมมูลค่ากว่า 4,500 บาท

เหล่านี้คือประสบการณ์ทางความงามที่ SEPHORA เตรียมมอบให้กับลูกค้า เพื่อให้สมกับการเป็น SEPHORA The Most Loved Beauty Community อย่างแท้จริง

พบปรากฏการณ์ความงามครั้งใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ชั้น 1 เซนทรัล พลาซ่า บางนา

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ SEPHORA เปิดสาขาใหม่เอาใจบิวตี้เลิฟเวอร์โซนบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook