แย้มโผ 5 มาสคาร่ากันน้ำ ดีดขนตาสะพรึง

แย้มโผ 5 มาสคาร่ากันน้ำ ดีดขนตาสะพรึง

แย้มโผ 5 มาสคาร่ากันน้ำ ดีดขนตาสะพรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไทยหลายๆ คนอาจจะกำลังมีปัญหากับการปัดมาสคาร่า บางคนก็เลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกแบบไหนให้เข้ากับตาตัวเอง หรือบางคนปัดที ตาก็ดำเป็นหมีแพนด้า อันนี้ก็ไม่ไหว ซึ่งต้องบอกก่อนว่าคุณภาพของมาสคาร่าก็มีส่วนเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ ถ้าเลือกผิด ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน

มาสคาร่าก็มีอยู่หลายแบรนด์ หลายเกรด แต่แบรนด์ไหนล่ะที่ปัดแล้วสะพรึง ปัดแล้วหนา ไม่ไหลไม่เปื้อน วันนี้ Lady issue ได้รวบรวมมาให้ 5 แบรนด์ที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริงจนต้องบอกต่อสาวๆ มีทุกราคา ไปดูกันเลยจ้า

Maybelline Volum Express Hypercurl Waterproof Mascara

มาสคาร่าสูตรเจล ล้างออกง่าย ล็อคขนตางอนหนา 360 องศาให้โค้งงอน ไม่มีตกระหว่างวัน มีหัวแปรงพิเศษที่ช่วยแยกขนตาแบบเส้นต่อเส้น นอกจากทำให้ขนตายาวขึ้นแล้วยังทำให้หนาขึ้นอีกด้วย ราคาถูกแต่คุณภาพไม่ถูกเลยนะคะ 149 บาทเท่านั้น!

Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof

สำหรับสาวๆ ที่อยากตากลมโตแบ๊ว ๆ เหมือนการ์ตูนญี่ปุ่น  ขอแนะนำรุ่นนี้เลย “Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super Waterproof” ปัดทีเห็นได้ชัดเลยว่ายาวขึ้นมาก แถมยังติดทนอีกด้วย สะพรึงทั้งวันกันไปเลย นอกจากช่วยเรื่องความงอนแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ขนตาของเราแข็งแรงงอนงามขึ้นอีกด้วย ราคา 580 บาท

Fasio Powerful Curl Mascara (Volume)

“Fasio Powerful Curl Mascara Volume” ตัวดังของ Fasio เพราะช่วยให้ขนตาโค้งงอนงามสวยตลอดวัน แถมกันน้ำ กันเหงื่อ ในระหว่างวันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่ตัวนี้จะแห้งช้าหน่อย ถ้าใครไม่ใจร้อน ก็ลองไปสอยกันนะคะ ราคา 395 บาท

Majolica Majolica Lash King Mascara

ใครขนตาสั้น แทบจะไม่มีขนตาอยู่แล้ว แนะนำ “Majolica Majolica Lash King Mascara” ตัวนี้เลยค่ะ เพราะมาสคาร่าตัวนี้แหละที่ขึ้นชื่อเรื่องความเทพแห่งการงัดขนตาที่แท้จริง ขนตาสั้น ขนตาตก ขนาดไหนก็เอาอยู่ เพราะมาสคาร่าตัวนี้มีไฟเบอร์ที่ช่วยเติมขนตาให้ยาวและเด้งทั้งวัน โดนน้ำโดนฝนโดนสาดแค่ไหน ก็เอาอยู่ค่ะ ราคาอยู่ที่ 490 บาท

Lancome Grandiose Smudgeproof Mascara

“Lancome Grandiose Smudgeproof Mascara รุ่นนี้ดีมากจริง ๆ บล็อกเกอร์หลาย ๆ คนยกให้เป็น Favourite Item ประจำปีกันหลายคนเลยทีเดียว เพราะด้วยหัวแปรงแบบ Swan-neck หรือหัวแปรงแบบคอหงษ์ ซึ่งจะสามารถเข้าไปซอกซอนขนตาให้เรียงเส้นสวย งอน ไม่มีตก แถมแปรงก็รับกับดวงตาเราอีกด้วย แอบกระซิบว่าราคาสูงหน่อย แต่ถ้าใครอยากได้ของดีมาใช้ ก็จัดเลยค่ะ 1300 บาท

และนี่คือมาสคาร่า 5 แบรนด์นี้ที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริง สาวๆ คนไหนกำลังมองหามาสคาร่าดีๆ สักแท่งแต่ไม่รู้จะใช้ของยี่ห้อไหน ลองดูที่เราคัดมาให้กันนะคะ อยากขนตาปังๆ จัดเลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook