เปิดตัวไอเทมใหม่ขายดีสำหรับคนชอบคันหู!

เปิดตัวไอเทมใหม่ขายดีสำหรับคนชอบคันหู!

เปิดตัวไอเทมใหม่ขายดีสำหรับคนชอบคันหู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ และถูกโหวตให้เป็นสินค้าขายดียอดนิยมในโซเชียลกับ “อุปกรณ์ไม้แคะหูจาก Tawashi” สินค้าใหม่แกะกล่องที่มาพร้อมประสิทธิภาพตอบโจทย์ผู้บริโภค จากเว็บไซต์ Nelture ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา ผ่านวันเปิดตัวไปแค่ไม่กี่วันสินค้าก็ได้รับเสียงตอบรับดีอย่างไม่น่าเชื่อ ยอดขายถล่มถลายจนกลายเป็นสินค้าขายดีที่ขาดสต็อกถึงขั้นต้องรอสินค้า ซึ่งใช้เวลาอย่างน้อยที่สุดราว 1 เดือน

ดูจากรูปลักษณ์แล้วอาจจะทำให้คิดถึงแปรงขัดที่ใช้วัสดุแข็งๆ ใช่มั้ยคะ แต่ทางบริษัทเองได้โฆษณาลงในสื่อว่าขนแปรงนั้นเป็นวัสดุคุณภาพเนื้อดีแน่นอน ไม่ใช่เพียงไม้แคะหูทั่วๆ ไปแน่นอน

ไม้แคะหู Tawashi ดีไซน์ส่วนของวัสดุให้ประกอบไปด้วยส่วนที่สั้นและยาวของแปรง สามารถหมุนได้ถึง 360 องศา อีกทั้งเมื่อเวลาเราใช้แปรงในหูแล้ว ไม้จะอยู่ในตำแหน่งที่พอดิบพอดี และยังเป็นตำแหน่งที่ตอบสนองอาการคันได้อย่างถูกจุดอีกด้วย ที่สำคัญเมื่อใช้แปรงนี้แล้วเขายังโฆษณาอีกว่าจะช่วยให้นอนหลับได้ดีและอุ่นสบายหู

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นไอเทมที่ช่วยทำความสะอาดหูแล้วยังช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย ว่ากันคนญี่ปุ่นกว่า 80% มีขี้หูแห้งและทำความสะอาดได้ยาก ไอเทมนี้จึงเป็นชิ้นหนึ่งที่ถูกจับตามอง ส่วนราคาที่วางขายทางออนไลน์นั้นอยู่ที่ 1,850 เยน (ไม่รวม VAT) ใครที่สนใจก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่เว็บไซต์ Nelture ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook