ELLE Fashion Week 2011 : 27Friday , Digging for Love

ELLE Fashion Week 2011 : 27Friday , Digging for Love

ELLE Fashion Week 2011 :  27Friday , Digging for Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

27Friday - Digging for Love, Collection ล่าสุดจาก 27Friday แรงบันดาลใจเริ่มต้นจากการที่บ้านเมืองไม่มีความรัก หาความรักจากไหนลำบาก จึงเกิดคำถามว่า "Where's the love?" หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ... ทางแบรนด์จึงรู้สึกว่าต้องแสวงหาความรักกันเสียหน่อย ต่อให้ต้องลุยน้ำ ดำดิน ขึ้นเขา ลงห้วย ต้องขุด ต้องเจาะ ต้องเสาะหาก็ยอม จึงเกิดเป็นชื่อของ Collection นี้


เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะมีตั้งแต่เนื้อผ้าที่บางเบาอย่างชีฟอง ไหม ลูกไม้ ผสมกับผ้าฝ้าย ลินิน ผ้าเลื่อม นำมาตัดเย็บ ตัดต่อ เป็นตัว เสื้อ/กระโปรง/dress บางชิ้นจะตัดต่อ เหมือนกับเป็นชั้นหินมีเลเยอร์ส เมื่อได้โครงเสื้อแล้ว ก็จะนำมาเพิ่มเติมรายละเอียดด้วยงานประดิษฐ์ด้วยมือ ซึ่งเป็น signature ของทางแบรนด์

รายละเอียดที่ทำด้วยมือครั้งนี้ จะมีการปัด/พิมพ์ฟลอยด์สีทองแดง เหมือนเสื้อคลุก กับแร่ในเหมือง พิมพ์ด้วยสีซ้ำกัน 2 - 3 ชั้นให้เกิดรอยเหมือนเปรอะเลอะถ่านหิน ถุงมือก็มีการเย็บด้วยลูกปัด เหล็ก เลื่อม เหมือนกับว่าเอาถุงมือกอบ/ขโมยเอาแร่ต่างๆมาไว้ในมือ ตลอดจนรองเท้าของผู้หญิงก็จะมีเลื่อม มุข เพชร ติดเป็นรายละเอียดแต่ละคู่ไม่ซ้ำกัน เป็นงานทำด้วยมือ เหมือนกับว่านางแบบเดินเหยียบเพชรพลอยจนติดมากับรองเท้า หมวก และกระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ เป็นหนังแท้ทั้งหมด ผ่านการตัดเย็บ และฟอกให้ดูเหมือนผ่านการใช้งานมาแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ELLE Fashion Week 2011 : 27Friday , Digging for Love

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook