ELLE Fashion Week 2011 : SENADA, Twilight Dream

ELLE Fashion Week 2011 : SENADA, Twilight Dream

ELLE Fashion Week 2011 : SENADA, Twilight Dream
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Senada Autumn/Winter 2011-12 ปลุกทุกรูปแบบของความคลาสสิค (The Return of the Classic) ยุค 40's/50'sกลับมาอีกครั้ง พร้อมนำความเป็นอนาคตสมัยใหม่มาเพิ่มสีสันให้กับคอลเล็กชั่น

กลิ่นอายของคอลเลคชั่นนี้ นี้เน้นการตัดต่อลายผ้า graphic แนว fantasy ที่ผสมผสานสีสันของท้องฟ้ายามเช้าและยามค่ำคืนผ่านนก flamingo หลากอิริยาบถ ผ่านเรื่องราว "Twilight Dream"

 


สีสันประจำฤดูกาลนี้ ใช้ภาพแฟนตาซีของ flamingo และ ลายเมฆ ผสมผสานกับสี Mustard, ม่วงหม่น และ Blue Moon Grey โดยใช้สีหยอดเพิ่มสีสันด้วยสี Poppy red และ สีเขียวใบตอง โดยไม่ลืมที่จะใช้สีเบสิค เบจ, เทา, ดำ ซึ่งเป็นสีประจำฤดูกาล

โครงเสื้อได้เน้น เสื้อตัวบนเอวลอย (Crop Blouse) และแขนรูดตัดต่อแบบหัวแขนกลม (Rounded Shoulder) ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมไหล่ (Cape) ที่สามารถใส่คู่กับกระโปรง pencil skirt หรือ กางเกงขาสั้นทรง tailor แนว school boy เสริมด้วยเสื้อคลุมตัวหลวม double breast box jacket นอกจากนี้ ยังนำเสนอโครงเสื้อในหลากหลายความยาวตั้งแต่ mini-skirt , midi จนกระทั่งชุด maxi รวมทั้งเสื้อตัวหลวมไหล่ตกแนว Sport และเล่น layer ให้เห็นความสั้นยาวต่างกันของเสื้อตัวในและตัวนอกที่ให้ทั้งความเปรี้ยว และความเป็นสาวfeminine ตามสไตล์สาว Senada

ดีเทลที่ใช้ เน้นการตัดต่อลายภาพในรูปแบบ print blocking การจับระบายผ้าสองชั้น สลับกับการตกแต่งกระเป๋าใบใหญ่และแขนไหล่ตก และที่ขาดไม่ได้สำหรับชุดกลางคืนใน Season นี้ คือการตกแต่งผ้า Tulle กับขนนก

ผ้าที่ใช้ในซีซั่นนี้ มีทั้ง jersey knit ที่มีขน รวมทั้งการพิมพ์ลวดลายต่างๆ บนผ้าไหมกำมะหยี่ ผสมผสานกับความแข็งของผ้า Organdy Silk ผ้า Tartan Tweed Wool ลายหลามตัด และผ้าที่มีความเบาบางอย่างผ้า Crepe De Chine Silk เป็นการผสมผสานความต่างของ Texture ผ้า เพื่อเน้น layer ของเสื้อตัวในและตัวนอกให้เข้ากันอย่างลงตัว

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ELLE Fashion Week 2011 : SENADA, Twilight Dream

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook