3 ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจาก Za เพื่อดวงตาสุดคมเฉี่ยว

3 ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจาก Za เพื่อดวงตาสุดคมเฉี่ยว

3 ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจาก Za เพื่อดวงตาสุดคมเฉี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 ปฎิบัติการใหม่ เพื่อดวงตาสุดคมเฉี่ยวกว่าที่เคย
ด้วย 3 ผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดจาก Za
Za LIQUID EYELINER
Za EVER LINER FOR EYES
Za EVER BROWS


Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Za เพื่อการเติมแต่งดวงตาสุดคมเฉี่ยวกว่าที่เคย กับอายไลเนอร์ 2 รูปแบบ ทั้งลิควิด และดินสอ เพื่อตอบรับกับความต้องการของการเติมแต่งดวงตาที่ต่างกัน และอายโบรว์ ดินสอเขียนคิ้วที่ให้การจัดทรงคิ้วให้ได้รูป


อายไลเนอร์รูปแบบลิควิด Za LIQUID EYELINER (ราคา 359 บาท) อายไลเนอร์เนื้อลิควิดในรูปแบบหัวพู่กัน ด้วยหัวแปรงมีความอ่อนนุ่มได้รูป ช่วยให้เนื้อลิควิดออกมาได้ในปริมาณที่เหมาะสม ช่วยให้วาดเส้นได้ง่ายดายตามที่ต้องการ ให้เนื้อสีดำเข้ม และเนียนแนบสนิทไปกับผิว แห้งเร็ว ไม่หลุดเลอะในระหว่างวัน ถึงแม้โดนน้ำ หรือโดนเหงื่อ
อายไลเนอร์รูปแบบดินสอ Za EVER LINER FOR EYES (ราคา 285 บาท) มีให้เลือก 2 สี Black, Brown ดินสอเขียนขอบตาสูตรใหม่ ที่ให้การเขียนที่เรียบลื่นและอ่นโยนกับผิวรอบดวงตา แม้เขียนในลักษณะอินเนอร์ เนื้อนุ่ม ให้สีเข้มชัดเพียงเขียนแค่ครั้งเดียว ไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน
ดินสอเขียนคิ้ว Za EVER BROWS (ราคา 285 บาท) ดินสอเขียนคิ้วสูตรใหม่ ที่ช่วยให้การเขียนคิ้วเป็นเรื่องง่าย ด้วยเนื้อที่อ่อนนุ่ม จึงให้การวาดเส้นเรียบลื่นและเขียนง่ายขึ้น มีให้เลือก 4 สีธรรมชาติตามสีผมและสีผิวของคนเอเชีย พร้อมหัวแปรงทำหน้าที่เกลี่ยสีที่แต่งคิ้ว ให้กระจายตัวทั่ว และช่วยจัดรูปคิ้วให้ได้ทรงอย่างเป็นธรรมชาติ

พบกับ 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Za ตอบทุกความต้องการของดวงตาคู่สวยคุณ วางจำหน่ายเดือนกันยายน 2554 ทุกเคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ


รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Za LIQUID EYELINER
ราคา 359 บาท

อายไลเนอร์รูปแบบลิควิด ที่ให้เส้นคมชัด เรียวเล็ก ด้านจับเป็นแบบปากกาที่ให้การจับได้ถนัดและเขียนง่ายเนื้อผลิตภัณฑ์สีดำสนิท มอบความกลมโฉบเฉี่ยวให้ดวงตา ไม่เป็นคราบ หรือสีสันจางหาย ระหว่างวัน สูตร Water Proof เพื่อความสวยคมตลอดวัน ถนอมผิวรอบดวงตาด้วย ส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น และกระชับ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid และ Collagen เพื่อบำรุงผิวบอบบางบริเวณดวงตา

Za EVER LINER
มีให้เลือก 2 สี (01 Black, 02 Brown) / ราคา 285 บาท

อายไลเนอร์รูปแบบดินสอ ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นในการเขียนขอบตาได้เรียบลื่นขึ้น เนื้อดินสออ่อนนุ่ม ช่วยให้การเขียนง่ายและอ่อนโยนกับผิวบริเวณรอบดวงตา ให้สีของเส้นไลเนอร์ที่เข้มชัด ดูเป็นธรรมชาติ และไม่เลอะเลือนในระหว่างวัน มาในรูปดินสอแบบหมุน สะดวกต่อการใช้งาน

Za EVER BROWS
มีให้เลือก 4 สี / ราคา 285 บาท

ดินสอเขียนคิ้วสูตรใหม่ ที่พัฒนาขึ้นมาเฉพาะสำหรับการเขียนคิ้วได้อย่างง่ายดาย ด้วยเนื้อดินสอที่เนียนละเอียด และอ่อนนุ่ม จึงให้การเขียนที่ง่ายและเรียบลื่น พร้อม 4 เฉดสีธรรมชาติ เพื่อการแต่งเติมให้เหมาะกับสีผิวและสีผมของคนเอเชีย ทุกเฉดสี มาพร้อมกับหัวแปรงที่ช่วยในการจัดรูปทรงคิ้วให้สวยงาม และเหมาะกับรูปหน้า พร้อมทั้งคุณค่าการบำรุงจากส่วนผสมของ Vitamin

ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook