เซ็ทผมสั้นให้สวยเซอร์ แบบพลอย เฌอมาลย์

เซ็ทผมสั้นให้สวยเซอร์ แบบพลอย เฌอมาลย์

เซ็ทผมสั้นให้สวยเซอร์ แบบพลอย เฌอมาลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายไปนาน เพราะมัวแต่เครียดๆๆๆๆๆ.......ทิชชี่เชื่อว่าช่วงนี้หลายคนตกอยู่ในสภาวะเดียวกับทิชชี่ คือ อาการเครียดที่เกิดจากสาเหตุน้ำท่วมบ้าน!

และณ ตอนนี้ทิชชี่ก็กลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ตกอยู่ในสถานะผู้อพยพ ไร้ที่อยู่อาศัย  เพราะบ้านได้ถูกน้ำกลืนกินเข้าไปแล้ว  สิ่งเดียวที่ทิชชี่และทุกคนควรจะทำได้  คือ ทำใจค่ะ!

การทำใจคือ ทางออกที่ดีที่สุด ถ้ายิ่งเศร้า ยิ่งหดหู่ เราจะยิ่งทุกข์ขึ้นไปอีกหลายร้อยเท่านะค่ะ  "การทำใจยอมรับอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่เวลาจะช่วยเยียวยาให้ทุกคนกลับมามีแรง มีกำลังใจสู้มากขึ้นเองค่ะ"  (ทิชชี่เข้าใจถึงอารมณ์ของผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกคนดี  ถ้าไม่เกิดเองกับตัว  คงรับรู้ไม่ได้ถึงเพียงนี้ ยังไงสู้ๆ กันให้ถึงที่สุดนะค่ะ ทิชชี่เอาใจช่วยค่ะ ^^)

ว่าด้วยเรื่องของความเศร้า  ทำให้ทิชชี่ดูโทรมลงๆ อย่างไม่ทันตั้งตัว  ทางออกที่ดีที่สุดของทิชชี่คือ  เยียวยาตัวเองให้กลับมาสดใสเหมือนเดิมค่ะ  "เมื่อกายพร้อม  ใจเราก็พร้อมตามนะค่ะคุณสาวๆ"

ทิชชี่เลือกวิธีทำให้ตัวเองกลับมาดูสดใส  ด้วยวิธีการง่ายๆ คือ การหั่นผมสั้นค่ะ

ผมสั้นระดับบ่า แบบสาวพลอย เฌอมาลย์  ที่กำลังโด่งดังในเรื่อง 30+ โสด on sale  กำลังมาเลยนะค่ะ  ขอบอก!

การตัดผมสั้น  นอกจากทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนกว่าวัยแล้ว ยังช่วยทำให้คุณดูกระฉับกระเฉง เปรี้ยว ซ่าขึ้น อีกทั้งยังเป็นการประหยัดน้ำช่วยชาติได้อีกด้วยนะค่ะ  เมื่อผมสั้นลง ปริมาณการใช้น้ำสระผมก็น้อยลงด้วย จริงไหมค่ะ?

สาวพลอย เฌอมาลย์ นอกจากจะแสดงหนังและเล่นละครเก่งแล้ว ชียังเป็นตัวนำเทรนด์แฟชั่นได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะผมสั้นระดับบ่าของชี  ที่ตอนนี้มองไปทางไหน ก็เห็นแต่สาวๆ ทำผมทรงนี้กันทั้งนั้น 

 

วันนี้ทิชชี่จึงมีเทคนิคแปลงผมให้สวย เซอร์ แบบพลอย เฌอมาลย์ มาฝากค่ะ

- สำหรับสาวๆ ที่มีผมสั้นระดับบ่ากันอยู่แล้ว  ถ้าอยากเนรมิตให้สวยอ่อนวัยแบบสาวพลอย ในชั่วพริบตา  ทิชชี่แนะนำให้เข้าร้าน ดัดผมเลยค่ะง่ายดี!....ถ้าคุณสาวๆ ไม่อยากให้ผมดัดของคุณดูแก่เป็นคุณป้า  อย่าริดัดผมลอนเล็กนะค่ะ  จำไว้ว่าผมสั้นไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะดัดผมลอนเล็ก  เพราะแทนที่จะดูเป็นสาวเกาหลี  จะดูแก่ขึ้นมาในทันที

 

- หากคุณมีผมระดับบ่าอยู่แล้ว  อยากให้มีผมลอนดัดสวยแบบพลอย เฌอมาลย์  คุณก็สามารถทำได้ด้วยวิธีง่ายๆ ค่ะ 

แต่ผมตรงประบ่าคงต้องระวังมากเรื่องของผม แห้ง แตกปลาย ไร้น้ำหนัก เพราะเกล็ดผมถูกซอยออกไปมากกว่าทรงอื่นๆ หากอยากให้ทรงผมสุดโปรดมีวอลลุ่ม นุ่มสลวยสวยงามทำได้ง่ายๆ ตั้งแต่ขั้นตอนการสระผมด้วยแชมพูที่มีคุณสมบัติบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรด ปลาย แล้วตามด้วยครีมนวดผมทุกครั้งปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติแล้วค่อยจัดทรงตามที่ต้องการค่ะ

**วิธีแรก ต้องมีตัวช่วย คือ ที่ดัดลอนไฟฟ้าค่ะ

วิธีการก็แสนง่าย ใช้ที่ดัดไฟฟ้าม้วนตั้งแต่โคนเพื่อให้ผมพอง ดูมีวอลุ่มขึ้น  หากคุณดัดแต่ช่วงปลาย ผมจะดูฟีบแบน แนะนำให้ม้วนไปจนให้ทั่วศีรษะ  จากนั้นค่อยๆ ใช้มือขยำๆ ขยี้ๆ จัดให้เป็นทรงตามใจชอบได้เลยค่ะ  ถ้าอยากให้ลอนสวยอยู่นาน  ทิชชี่แนะนำให้ใส่มูสใส่ผมก่อนเซ็ทผมด้วยนะค่ะ

 

**วิธีที่สอง เซ็ทผมด้วยวิธีธรรมชาติจากโรลม้วนผมคุณแม่

หลังสระผม ใช้ไดร์เป่าผม เป่าผมพอหมาดๆ จากนั้นใช้โรลม้วนผม แกนใหญ่ของคุณแม่ ม้วนปลายผม ถ้าอยากให้ลอนดัดอยู่คู่ผมนานๆ คุณก็ใช้ไดร์เป่าผม เป่าย้ำๆ ขณะม้วนปลายผม  ม้วนให้ทั่ว  จากนั้นเข้านอน ราตรีสวัสค่ะ  ยัง ยังไม่เสร็จ!......ตื่นมาตอนเช้าค่อยๆ แกะโรลม้วนผมออก  เซ็ทผมให้เรียบร้อยตามชอบใจ  เหมือนเดิมค่ะ  ถ้าอยากให้ลอนสวยอยู่กับคุณไปทั้งวัน  ทิชชี่แนะนำให้ใส่มูสใส่ผมก่อนเซ็ทผมด้วย เป็นอันเสร็จสิ้นค่ะ

 

ลองเลือกทำดูนะค่ะ  จะทำผมลอนดัดด้วยวิธีดัดสากล  หรือดัดผมแบบวิธีธรรมชาติก็แล้วแต่สะดวก แต่สำหรับตัวทิชชี่แนะนำให้ทำผมดัดด้วยวิธีธรรมชาติดีดว่าค่ะ  ผมไม่เสียแล้วยังดูสวยด้วย...ดูอย่างสาวพลอย เฌอมาลย์ เห็นชีมีทรงผมสวยแบ๊วขนาดนั้น  ชีผ่านการเซ็ทนานอยู่นะค่ะนั้น ยังไงเลือกสวยกันตามสะดวกนะค่ะ อย่าปล่อยตัวให้โทรม  ทิชชี่เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกคนค่ะ ^♥^

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เซ็ทผมสั้นให้สวยเซอร์ แบบพลอย เฌอมาลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook