"รักเหมือนลูก" 5 ดาราสาว กับบทบาทสุดซึ้ง เห็นแล้วเอ็นดูสุดๆ

"รักเหมือนลูก" 5 ดาราสาว กับบทบาทสุดซึ้ง เห็นแล้วเอ็นดูสุดๆ

"รักเหมือนลูก" 5 ดาราสาว กับบทบาทสุดซึ้ง เห็นแล้วเอ็นดูสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามมาดูความน่ารัก น่าเอ็นดู ลูกบุญธรรมและหลานรักสุดเลิฟ ของ 5 เหล่าบรรดาดาราสาวที่เฝ้าเลี้ยงไม่ห่าง ให้ความรักและโมเมนต์อบอุ่น ประดั่งแม่แท้ๆ

เริ่มต้นกันที่คู่แรก แพนเค้ก เขมนิจ กับ น้องอัญชัน สองคู่ป้าหลานที่ชวนกันมารักสุขภาพ ออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ และอีกหนึ่งความน่ารักที่หลายคนหลงรักคือท่าโพสของ น้องอัญชัน แต่ละท่าไม่ยอมแพ้คุณป้า ฉายแววนางแบบตัวน้อยตามรอยป้าแน่นอน

ต่อกันที่ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ กับความน่ารักเวลาอยู่กับหลานสาว น้องฟ้าโปรด สุรสิทธิ์ สาวน้อยอ้วนจ้ำม่ำน่ารักน่าหยิก ทั้งคู่พาไปเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ ดูแลเหมือนลูก ส่วนลูกตัวเอง ทั้งคู่คงรออยู่ ไม่รีบ มาเมื่อไรเมื่อนั้น ตอนนี้เลี้ยงน้องฟ้าโปรดเป็นแนวทางไปก่อนละกัน พอมีของตัวเองจะได้มีประสบการณ์จริงมั้ยคะ อิอิ

มาถึงคนนี้ที่ต้องพูดถึง แตงโม นิดา ของ น้องอีสเตอร์ ลูกสาวบุญธรรม ที่เป็นลูกผู้จัดการส่วนตัว กับกระแสดราม่าเรื่องการอุ้มบุญ จนสาวแตงโมต้องมาเคลียร์ว่าไม่จริง จากตอนนั้นถึงตอนนี้ น้องอีสเตอร์ ฉายแววสวยหวาน ตาโตน่ารักมาก อนาคตต้องเข้าวงการแน่ๆ หน้าเป๊ะขนาดนี้

อีกคนที่ออกอาการเห่อหลานมากๆ สำหรับ อ้น ศรีพรรณ กับ เอ อนันต์ บุนนาค กับความน่ารักของ น้องอาธิ ลูกของ ดีเจอาร์ต มารุต น้องชายแท้ๆ เพียงแค่ลืมตาดูโลกมาได้ 5 เดือนก็ทำเอาป้าอ้น ลุงเอ ออกอาการทั้งรัก ทั้งหลง มีเวลาว่างเมื่อไหร่ต้องไปหาคุณหลาน โพสรูปหลายรัวๆ จนแฟนๆ บางคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกชายของป้าอ้นเองซะอีก หรือว่างานนี้ป้าอ้นจะรีบผลิตทายาทตามน้องชายซะคนคงเป็นเด็กอารมณ์ดีแน่นอน

ปิดท้ายด้วยครอบครัวแสนอบอุ่นของ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่มีลูกชายน่ารักถึงสองคนอยู่ในวัยกำลังซนอย่าง ฮาเปอร์ กับ ฮันเตอร์ แล้วก็ยังรับอุปการะลูกสาวอีกหนึ่งคนเข้ามาอยู่ในครอบครัว ชื่อ น้องนาดา เวลาเห็นพี่น้องทั้งสามเล่นและเห็นคุณแม่สอนเด็กๆ เต็มเปียมไปด้วยความสุขจริงๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "รักเหมือนลูก" 5 ดาราสาว กับบทบาทสุดซึ้ง เห็นแล้วเอ็นดูสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook