แซมมี่ สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกปี 2011

แซมมี่ สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกปี 2011

แซมมี่ สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกปี 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้องแซมมี่" สาวประเภทสองจากประเทศไทย พิชิตมงกุฎ " Miss International Queen 2011" ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Beauty & Generosity" คือ " งามอย่างมีน้ำใจ" พร้อมจัดประมูลเรือของสาวงามจากปีก่อนมอบเงินให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวไทยที่กำลังเป็นผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้


การประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2011 "Miss International Queen 2011" เป็นการจัดประกวดสาวประเภทสองระดับโลกในประเทศไทย ซึ่งในปีนี้นับเป็นปีที่ 7 โดย ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ เพื่อหาสาวงามประเภทสองที่สวยที่สุดในโลก อันเป็นหนึ่งในการสร้างสรรค์ พร้อมบันดาลฝันของเหล่าสาวงามจากทั่วทุกมุมโลกให้กลายเป็นเป็นจริง และเพื่อสรรหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการ

โดยปีนี้มีผู้เข้าประกวดจากนานาชาติมากกว่า 30 ประเทศ เดินทางเข้าร่วมการประกวดบนเวที และคณะกรรการได้ทำการคัดเลือกเหล่าบรรดาสาวประเภทสองที่เข้าทำการประกวดทั้งหมดจนเหลือผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ทั้งสิ้น 23 คน จาก 18 ประเทศ เพื่อชิงชัยในการเป็นสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกประจำปี 2011

การจัดการประกวดสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกในปีนี้ คณะกรรมการได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ "Beauty & Generosity" คือ " งามอย่างมีน้ำใจ" เพื่อเป็นร่วมส่วนหนึ่ง ที่ช่วยหยิบยื่นความช่วยเหลือให้แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย ให้ผ่านพ้นมหาอุทกภัย น้ำท่วม อยู่ในขณะนี้ไปด้วยดี รวมทั้งเป็นการช่วยส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี และเมืองพัทยา และเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ โดยมี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดประกวด สำหรับรายได้จากการประกวดจะมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา ซึ่งเป็นผู้ดำเนินโครงการในพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวไทยที่กำลังผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ต่อไป

สำหรับผลการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2011 " Miss International Queen 2011" ในปี้นี้ ผู้ที่รับรางวัลสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกไปครองคือ หมายเลข 5 "น้องแซมมี่" "ศิรภัสสร" Miss. Sirapassorn จากประเทศไทย ซึ่งเอาชนะใจกรรมการด้วยความสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตาผิวพรรณ ความสามารถที่โดดเด่น และปฏิภาณไหวพริบที่ชาญฉลาด เข้าตาคณะกรรมการและผู้ชม จึงคว้ามงกุฎ "Miss International Queen 2011" ไปครอง พร้อมรับรางวัล เงินสด 10,000 ดอลลาร์ พร้อมสายสะพาย, มงกุฎ, ถ้วยรางวัลและของรางวัลจากผู้สนับสนุนไปครอง

ส่วนรางวัล รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ หมายเลข 2 "Miss Sahhara" จากประเทศ ไนจีเรีย
รองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ หมายเลข 16 "Miss Margaret" จากประเทศ เลบานอน
รางวัลแต่งกายชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ได้แก่ หมายเลข 1 "Miss. Yasmin Dream" จากประเทศ บราซิล
รางวัลแต่งกายชุดราตรียอดเยี่ยม ได้แก่ หมายเลข 15 "Miss. Karin fujikawa" จากประเทศ ญี่ปุ่น

 

ขอบคุณข้อมูล : http://www.pattayadailynews.com/

ขอบคุณภาพประกอบ : MissladyBoys.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แซมมี่ สาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook