3 วิธีทำผมแบบเกาหลีให้เข้ากับหมวกใบเก๋

3 วิธีทำผมแบบเกาหลีให้เข้ากับหมวกใบเก๋

3 วิธีทำผมแบบเกาหลีให้เข้ากับหมวกใบเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความฮอตของ หมวก เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคุณสาวๆมานานหลายยุคหลายสมัย ยิ่งในปัจจุบันมี หมวก ให้เลือกมากมายทั้งการดีไซน์รูปทรง รวมทั้งการเพิ่มสีสันให้ดูโดดเด่นสะดุดตาแต่ปัญหาที่มักจะพบ คือการเลือกทรงผมให้เหมาะกับหมวกใบเก๋ของคุณนั้นเอง วันนี้เกร็ดดี้มีวิธีการทำผมให้เข้ากับหมวกแต่ละทรง จะปล่อยผมตรงเฉยๆก็ธรรมดาเกินไป ลองมาดูทรงที่เกร็ดดี้แนะนำในแบบต่างๆที่สาวเกาหลีเค้ากำลังนิยม รับรองว่าเริ่ดมากคะ

ทรงที่ 1

เริ่มจากการยีผมเพื่อให้อยู่ทรงและถักเปียเอียงมาด้านข้างด้านใดด้านหนึ่งแบบหลวมๆ เมื่อถักเปียเสร็จใช้ยางรัดปลายผมให้เรียบร้อย ใช้มือค่อยๆดึงเปียที่ถักไว้ จากนั้นฉีดเสปร์ยให้อยู่ทรง ถ้าคุณสาวๆคนไหนอย่างดูเป็นสาวหวานและชอบใส่หมวกปีกปานกลางและหมวกปีกกว้าง การถักเปียแบบเอียงข้างแบบนี้จะเหมาะกับคุณมากที่สุดคะ

 

ทรงที่ 2

ถักเปียด้านหลังและดึงให้เปียให้มีความยืดหยุ่นพอที่จะสอดเปียเข้าไปข้างใน ยึดด้วยกิ๊บติดผมส่วนผมด้านหน้าจะแสกข้างหรือแสกกลางก็ได้ตามใจคุณสาวๆเลย แต่เกร็ดดี้คิดว่าการแสกกลางแล้วใส่หมวกทรงนี้จะทำให้คุณเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดมากๆคะ

 

ทรงที่ 3

การใส่หมวกไหมพรมให้ดูน่ารักอย่างสาวเกาหลีนั้นทำได้ไม่ยาก มีเทคนิคที่การม้วนผม ให้จับที่ม้วนเป็นแนวนอนตามรูป เมื่อม้วนเสร็จในแต่ละช่อให้บิดเข้าหาตัวแล้วยึดด้วยกิ๊บทำเหมือนกันแบบนี้ในทุกๆช่อ ทิ้งเวลาสัก15-20นาที เพื่อให้ผมอยู่ทรง แล้วค่อยๆแกะผมออก จากนั้นใช้นิ้วมือสางลอนเพื่อให้ผมไม่จับตัวก้อน ฉีดเสปร์ยเพื่อความทนของลอน ผมที่ได้จะเป็นเหมือนคลื่นทะเลที่เหมาะกับหมวกทรงนี้อย่างมากคะ

 

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : lady.qq

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook