รวมร้านเครื่องสำอางเกาหลี ใจกลางสยาม

รวมร้านเครื่องสำอางเกาหลี ใจกลางสยาม

รวมร้านเครื่องสำอางเกาหลี ใจกลางสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. Multy


ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ ใจกลางสยามที่แรกที่จะแนะนำนั่นก็คือร้าน Multy Beauty ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 2 เป็นร้านยอดฮิตในกลุ่มผู้หญิงวัยเรียน วัยรุ่น ไปจนถึงวัยทำงาน หรือแม้กระทั่งเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ ก็มักจะแวะเวียนมาซื้อเครื่องสำอางที่ร้านนี้กันอยู่เป็นประจำ ด้วยเครื่องสำอางที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่แป้ง คูชั่น ลิปสติก อายแชโดว์ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าต่างๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง เพราะว่าที่นี่เขามีเครื่องสำอางแบบเทสเตอร์ หรือตัวขนาดทดลองใช้จำหน่ายด้วย ซึ่งแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่ร้านนี้มีจำหน่าย ได้แก่  Laneige, Innisfree, 3ce เป็นต้น ร้านเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 21.00 น.


2. Becos


 ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางนำเข้า และพรีออเดอร์จากประเทศเกาหลีใต้อีกร้าน ที่เราอยากจะแนะนำให้ผู้ที่รักความสวยความงาม และชอบดูแลตัวเองไปช้อปปิ้งกัน นั่นก็คือร้านที่ชื่อว่า Becos เป็นแหล่งรวมเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี และไอเท็มสุดฮิตอื่นๆ ในราคาสุดเร้าใจกับพื้นที่คอนเซปต์สุดมินิมอล ใจกลางสยามสแควร์ ที่ Since17 ชั้น G ร้าน Once Cuisine & Cafe สยามสแควร์ ซอย 2 ที่นี่มีแบรนด์เครื่องสำอางให้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Moonshot, Espior, A’pieu รวมถึง Pony Effect และยี่ห้ออื่นๆ และที่สำคัญที่ร้านไม่ได้มีแค่เครื่องสำอาง จากเกาหลีอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเครื่องสำอางนำเข้าจากฝั่งยุโรปเขาก็มีให้ได้เลือกช้อปเช่นกัน เรียกได้ว่ามาร้านเดียวจบความสวยได้ที่นี่เลย โดยไม่ต้องเดินให้เมื่อย ร้านนี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.


3. Stylenanda Pink Hotel


Stylenanda Pink Hotel Flagship Store แห่งที่ 2 ของโลก ที่ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ ซอย 5 เป็น Pink Hotel Bangkok ช็อปแรกในเมืองไทย และยังเป็นช็อปแรกใน Southeast Asia อีกด้วย นอกจากตัวร้านจะมีสีชมพูสดใสน่ารักแล้ว ยังมีความพิเศษที่ในแต่ละชั้นจะถูกสร้างสรรค์ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไป คือร้านจะถูกแบ่งออกเป็น 4 ชั้น ได้แก่ ชั้น 1 ชั้นจำหน่ายเครื่องสำอาง 3ce ที่มีแทบทุกคอลเลคชั่นให้ได้ช้อปปิ้งกัน ชั้น 2 ชั้นโชว์สินค้าและ Photo Zone ชั้น 3 เสื้อผ้าแฟชั่นจากแบรนด์ Stylenanda และชั้น 4 Pink Pool Cafe ร้านคาเฟ่สุดชิคและ Photo Zone นอกจากนี้ยังมีไอเท็มพิเศษที่เป็นสินค้า Limited วางจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้นอีกด้วย ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.


4. Etude House

สาวคนไหนที่ชอบไปเดินสยามบ่อยๆ ก็คงต้องแวะเวียนไปยังร้านสีชมพูหวานแหวว ที่ตั้งอยู่ชั้น 3 ภายในเซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ อย่าง Etude House แน่นอน เพราะร้านนี้เป็นอะไรที่ดึงดูดให้สาวๆ ก้าวเท้าเข้าไปโดยไม่รอช้าเลยก็ว่าได้ ร้านนี้จำหน่ายเฉพาะเครื่องสำอางแบรนด์ Etude ซึ่งเป็นเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีแท้ อีกทั้งยังเป็นเครื่องสำอางค์ที่ Makeup Artist หลายคนเลือกใช้ ทั้งเครื่องสำอางแบรนด์นี้ยังมีสีสันที่น่ารักสดใสอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการของผู้หญิง มีสิ้นค้าที่ดูแลตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า กว่า 700 รายการ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.


5. Karmart


สุดท้ายนี้เป็นของแถม ถึงแม้ว่าร้านนี้จะไม่ใช่ร้านเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีโดยตรง แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าสไตล์ของเครื่องสำอางร้านนี้เขาก็เกาหลีไม่แพ้ร้านอื่นๆ เหมือนกัน สำหรับ Karmart ที่ตั้งอยู่ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ทางเชื่อม BTS สยาม ร้านนี้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางทุกประเภท ดูแลตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า มีจำหน่ายทั้งแป้ง ลิปสติก ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผิวกาย ในราคาที่เป็นมิตร มีสินค้ามากกว่า 2,000 รายการ ภายใต้แบรนด์ที่หลากหลาย ซึ่งแบรนด์ในเครือคาร์มาร์ท มีตั้งแต่ Cathy Doll, Baby Bright, Missha, Crayon, Jejuvita, Browit ที่นี่เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 23.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook