รวม 5 โลชั่นน้ำหอม หอมจนต้องเหลียวหลัง

รวม 5 โลชั่นน้ำหอม หอมจนต้องเหลียวหลัง

รวม 5 โลชั่นน้ำหอม หอมจนต้องเหลียวหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ว่าสาวๆ ทุกคนจะชอบฉีดน้ำหอมนะคะ บางคนก็แพ้น้ำหอม หรือรู้สึกว่าน้ำหอมมันฉุนไป แต่ก็อยากให้ตัวหอม เสื้อผ้าหอม ควรทำไงดี? อยากจะบอกสาวๆ ที่เลี่ยงน้ำหอมว่าโลชั่นทาผิวสมัยนี้มีกลิ่นที่หอมมาก เทียบเท่ากับการฉีดน้ำหอมได้เลยล่ะค่ะ ถ้าใครไม่อยากฉีดน้ำหอมแต่อยากตัวหอมอ่อนๆ เราขอแนะนำ โลชั่นน้ำหอม

โลชั่นน้ำหอม นอกจากจะช่วยให้ผิวสุขภาพดี นุ่มชุ่มชื้นแล้วยังมีกลิ่นที่หอมมากๆ อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่กำลังตามหาว่ามีแบรนด์ไหน ยี่ห้อไหนบ้าง วันนี้เรามีมาแนะนำ ไม่รอช้า ไปดูกันเลยค่ะ

Oriental Princess Body Lotion

โลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ด้วยสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติที่เป็นเสมือนเกราะคุ้มกันผิว ช่วยกักเก็บน้ำไว้กับผิวอย่างยาวนานยิ่งขึ้น มอบกลิ่นหอมฟุ้ง บริสุทธิ์สะอาดอ่อนโยนจากดอกไม้สีขาว ผสานคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติด้วยสารสกัดของ White Flower Complex และ Vitamin E บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม  เผยผิวนวลนุ่มละมุน แลดูอ่อนเยาว์น่าสัมผัส กลิ่นหอมอ่อนๆ

Cute Press Body Lotion

โลชั่นน้ำหอมตัวดังจากแบรนด์ไทย กลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่น Sweet Musk แต่ติดทนนานตลอดทั้งวัน ราคาไม่แพง น้องๆ นักเรียนก็สามารถซื้อได้

Victoria Secret Body Lotion

อยากหอมเหมือนนางฟ้า ต้องใช้ของวิคตอเรียสิคะ แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความหอมอยู่แล้ว ใครถามว่าโลชั่นแบรนด์ไหนที่มีกลิ่นหอมบ้าง หลายเสียงก็บอกว่าวิคตอเรีย ซึ่งก็ต้องยอมจริงๆ ค่ะ ทั้งน้ำหอม ทั้งโลชั่น เรียกได้ว่าทาไปที่ผิวทีกลายเป็นนางฟ้าได้เลยล่ะค่ะ

Yves Rocher Body Lotion

โลชั่นสุดหอมจาก Yves Rocher แบรนด์ดังจากฝรั่งเศส แพ็คเกจสวย บวกกับมีกลิ่นธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ขึ้นชื่อเรื่องความหอมแบบผู้ดี ราคาไม่แพงมาก คุณค่าที่คู่ควรจริงๆ ค่ะ

Bath and Body Works Lotion

โลชั่นกลิ่นหอมติดทนนานมีเอกลักษณ์ แบรนด์ดังจากอเมริกา แพ็คเกจน่ารักมาก ขึ้นชื่อเรื่องความหอมอีกด้วย เดินผ่านช็อปทีไรเป็นต้องหันไปมองว่ากลิ่นมาจากไหน มีกลิ่นพีชอ่อนๆ ใครที่ชอบไปตำด่วน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook