แฟชั่นผ้าไทย "แพรี่พาย" กับความสวยอินเตอร์ไร้ที่ติ ที่มัลดีฟส์

แฟชั่นผ้าไทย "แพรี่พาย" กับความสวยอินเตอร์ไร้ที่ติ ที่มัลดีฟส์

แฟชั่นผ้าไทย "แพรี่พาย" กับความสวยอินเตอร์ไร้ที่ติ ที่มัลดีฟส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมคอัพอาร์ทิสต์รุ่นแรกๆ ที่คนไทยรู้จักเป็นอย่างดี ต้องยกให้กับ แพรี่พาย (Pearypie) หรือ แพร อมตา จิตตะเสนีย์ สาวหน้าเก๋ที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน เด็ดสุดคงต้องยกให้เรื่องการ แต่งหน้า ขั้นเทพของเธอ


นอกจากแต่งหน้าตัวเองเก่งได้หลายหลายแนวแล้ว ยังแต่งหน้าให้คนอื่นได้ดีอีกด้วย แพรี่พายไม่ธรรมดา แต่งหน้าให้นางแบบตามแฟชั่นโชว์ระดับโลก ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลด้านบิวตี้ที่คนชื่นชอบมากมายไปโดยไม่ต้องสงสัย

สาวแพรไม่ได้หยุดอยู่แค่การแต่งหน้า ปกติการแต่งตัวของเธอก็สวยล้ำโดดเด่นจนใครๆ ก็ชื่นชอบในสไตล์เฉพาะตัวอยู่แล้ว ล่าสุดด้วยความอินกับ ผ้าไทย แพรมิกซ์แอนด์แมทช์แฟชั่นกับการใส่ผ้าไทยได้อย่างงดงามลงตัว

นอกจากไปเที่ยว เปิดประสบการณ์ยังที่ต่างๆ รอบโลก แพรยังนำแฟชั่นผ้าไทยไปอวดความสง่างามอีกด้วย ช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหน ประเทศใดของโลกแพรก็สวมใส่ผ้าไทยตลอด รวมทั้งการไป มัลดีฟส์ สดๆ ร้อนๆ ทริปนี้ด้วย


"ผ้าไหมย้อมคราม สีธรรมชาติ ผ้าไทยทุกชุดล้วนมีค่าทางใจเป็นอย่างมาก ปีนี้ตั้งแต่ได้ไปลงไปสัมผัสแต่ละหมู่บ้าน แต่ละจังหวัด แต่ละชุมชน นอกจากจะได้เรียนรู้วีธีการเลี้ยงไหม ย้อมสีผ้า และทอไหมออกมากแต่ละผืน แต่สิ่งอื่นที่ได้นอกจากนั้นคือ ความรัก รอยยิ้ม ความใจดีของผู้ใหญ่ทุกคนที่ได้เจอ มันคือคุณค่าทางใจจริงๆค่ะ สอนให้แพรอยากจะเป็นคนที่ดีขึ้น อ่อนน้อม ถ่อมตน ขยัน อดทน เรียนรู้ รัก เคารพคนอื่นและโลกของเรามากขึ้นค่ะ มีเพื่อนๆถามมากันเยอะมา ชุดจากไหน ซื้อที่ไหนได้บ้าง และแพรจะทำ brand ตัวเองมั้ย กว่าจะได้ผ้าแต่ละผืนมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด แพรยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ นี้เพิ่งแค่เรียนหนังสือบทแรกเท่านั้น แต่อย่างน้อยแพรดีใจที่แพรได้ใส่ผ้าไทยสวยๆของเราไปทุกๆ ที่ #pearypiewearsthaifabric #maldives จาก supreme เป็น silk แทน"


แพรี่พายนำบิกินี่ปิกาจู มามิกซ์กับผ้าพันคอภูอัคนีจากจังหวัดบุรีรัมย์ ทุกอย่างคือความลงตัว

แฟชั่นของแพรรี่พายเก๋ไม่แพ้ชาติใดในโลก ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่า เธอเป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่รักษ์ผ้าไทยด้วยใจจริง

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ แฟชั่นผ้าไทย "แพรี่พาย" กับความสวยอินเตอร์ไร้ที่ติ ที่มัลดีฟส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook