แฟชั่น Merry Christmas&Happy new year สวยๆ เก๋ๆ

แฟชั่น Merry Christmas&Happy new year สวยๆ เก๋ๆ

แฟชั่น Merry Christmas&Happy new year สวยๆ เก๋ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีกับเทศกาล Merry Christmas&happy new year สาวๆหลายคนคงมีโปรแกรมปาร์ตี้กันแบบจัดเต็มใช่ไหมคะ วันนี้เกร็ดดี้มีเสื้อผ้าแฟชั่นต่างๆที่พลาดไม่ได้ในเทศกาลที่จะมาถึงนี้มาฝากคุณสาวๆกันค่ะ

คุณสาวๆหลายคนโดยเฉพาะสาวผิวสองสีคงกลัวสีแดงแรงฤทธ์กันใช่ไหม อย่าหวั่นใจไปคะ สีแดงเป็นสีที่เพิ่มความโดดเด่น งามสง่าสำหรับสาวผิวขาวหายห่วงได้เลยสีแดงจะช่วยขับผิวขาวๆของคุณให้ดูมีออร่ามากขึ้น เดี๋ยวนี้ไม่ว่าผิวสีไหนก็สามารถใส่สีแดงได้เต็มที่แล้วคะ


ส่วนสาวๆคนไหนทำใจกับชุดสีแดงไม่ได้จริงๆลองใส่เดรสสีดำแทนได้คะ จะให้ดูลงตัวต้องใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงเท่านั้น ถึงจะดูสวยงามสามารถเลือกสีได้ตามใจชอบเพราะชุดสีดำเข้าได้กับรองเท้าทุกสีอยู่แล้ว ว่ากันว่าสาวๆที่ใส่ชุดดำจะดูลึกลับ มีเสน่ห์น่าค้นหาสุดๆ หนุ่มๆบางคนถึงกับเกิดอาการแพ้ใจกับสาวชุดดำเลยนะคะ

ลายเสือสุดเซ็กซี่ ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยเสื้อผ้าลายเสื้อก็อยู่คู่กายกับคุณสาวๆ ฉะนั้นในเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ถ้าคุณคนไหนอยากดูเปรี้ยว กระฉับกระเฉงเป็นแม่เสือสาวควรหาเดรสสั้นเกาะอกลายเสือมาใส่ ถ้าไม่อยากทิ้งคอนเซปต์วันคริสต์มาสหรือแฮปปี้นิวเยียร์ จะใส่คู่กับสูทหรือแจ็คเก็ตสีแดงสดใส ก็ดูเข้ากันดี

นอกจากเสื้อผ้าสวยๆแล้ว เกร็ดดี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋ากำมะหยี่สีดำกับรองเท้าสีทองที่เข้ากันกับสายของกระเป๋าและกระเป๋าสีแดงลายจุดสีดำพร้อมกับรองเท้าส้นสูงสีแดง ใส่แล้วรับรองว่าเปรี้ยวจิ๊ดแน่นอนค่ะ....

เรื่องโดย : เกร็ดดี้

ขอบคุณภาพประกอบจาก : ailiyo , q88a.net , yicaishow

 

<<<คลิกเพื่อชมแฟชั่นเสื้อผ้า สวยๆ เก๋ๆ>>>

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ แฟชั่น Merry Christmas&Happy new year สวยๆ เก๋ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook